Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวนิยาย : นางเอกโซสไปซี่ แซ่บซี้ดเกินเบอร์ ใครอย่ามาเจ๋อเจอตัวแม่ตบคว่ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มีมิตรสหายเรียกร้องมาว่าอยากอ่านรีวิวนิยายที่มีนางเอกตัวแรง โคตรโหด โคตรอันตรายบ้าง หุหุหุหุ อิฉันก็ตาลุกวาวเลยสิคะ เพราะเป็นแนวที่โปรดปรานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยไปนั่งไปนอน ลิสต์รายชื่อยัยตัวร้าย เอ๊ย ยัยนางเอก ที่เคยอ่านผ่านๆ ตามาจนออกมาเป็นกระทู้นี้ บางชื่อไม่ต้องนั่งนึกเลยด้วยซ้ำ ดีดดึ๊งขึ้นมาเลย เพราะวีรกรรมแต่ละนางนั้นแสนจะโหดร้าย ไร้ซึ่งความอ่อนหวานใดๆ ทั้งสิ้น บอกเลยค่ะว่าคั้นสดๆ ออกมาจากใจ ไปค่ะ อ่าน ! heart

1.ความโปรดปรานที่ไม่มีใครเทียบ นางสนมแพทย์คนสวยของขุนนางหลวง : ยืนหนึ่งเรื่องแก้แค้น เลือดล้างเลือดเท่านั้น

ความดุ : 1000000000/10
ไม่ได้เก่งแค่ปาก ไม่ได้เก่งแค่สมอง แต่จองล้างจองผลาญแบบไม่ให้ได้ผุดได้เกิดกันเลยทีเดียว ถ้าแนวแก้แค้นเป็นเรื่องที่ทุกคนโปรดปรานแล้วล่ะก็ ขอให้ปักหมุดเรื่องนี้ไว้เลย แค่เปิดเรื่องมาก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวเลือดแล้ว ถ้าทุกคนได้อ่านตอนแรกจะเข้าใจว่าทำไมฮองเฮาของเราถึงได้เคียดแค้นมากถึงเพียงนี้ เพราะก่อนที่จะร้าย นางเคยเป็นคนดีโอบอ้อมอารีมาก่อน ไม่มีฮ่องเต้จะจับนางขังคุกใต้ดิน จับนางทรมาณสักเท่าไหร่ก็ยังคงมีหวังว่าเขาจะกลับมารัก.. จนกระทั่ง.. (ไม่สปอยค่ะ ไปอ่านเองนะคะ) แต่นั่นแหละ โดนทรมาณจนตาย สุดท้ายเลยได้ย้อนเวลากลับไปที่จุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ก่อนที่จะได้แต่งงานกับฮ่องเต้คนนี้ ทีนี้นางต้องเลือกแล้วว่าจะแต่งงานกับคนเดิม เดินไปสู่ทางเก่าที่โหดร้ายเพื่อให้ได้แก้แค้นแบบถึงใจ หรือจะมีชีวิตใหม่ แล้วลืมเรื่องราวที่ผ่านมา หุหุหุหุ แน่นอนว่าพี่สาวคนนี้เลือกเดินทางเก่า พร้อมแก้แค้นแบบเต็มสตรีม นางมีแผนการตั้งแต่วินาทีแรกที่ลืมตามาเลยล่ะค่ะ เราชอบที่นางเอกเลือกวางกลยุทธ์เพื่อทรมาณทรกรรมหญิงร้ายชายชั่วนี้ทีละน้อยๆ ไม่ฆ่าให้ตายในทีเดียว ค่อยๆ กำไว้ในมือจนสองคนนั้นดิ้นทุรนทุราย ความเจ็บปวดของสองคนนั้นเหมือนเป็นความบันเทิงของชีวิตที่นางเอกของเราปรารถนา 
อีกอย่างที่ชอบคือเรื่องนี้ค่อนข้างแก้แค้นโหด ประหนึ่งหนังผียังไงยังงั้น ด้วยภาษาด้วยอะไรให้ความรู้สึกขนลุกซู่ 

ลิ้งค์นิยายในเด็กดีจ้าา >>> https://cutt.ly/hwfDP0YX 


 

2. ชาตินี้ข้าจะไม่ขอเป็นกุลสตรีที่อ่อนหวาน : นางเอกแอ๊บเป็นชายแท้สายรุก ความรักสลับขั้วของตัวจี๊ด


ความแสบ : 10000000000000/10 
ฉีกค่ะเรื่องนี้ ย่อยยับทุกขนบของความเป็นนางเอก เพราะเรื่องนี้ฉีกกฎจริงๆ ตั้งแต่พลอตเรื่อง บุคลิก ความคิด ร่างกาย ไม่มีอันไหนเข้าทรงนางเอกเลย เรื่องนี้ค่อนข้างอลวน เพราะพระเอกนางเอกมาสลับตัวแต่งงานกัน แถมยังสลับเพศซะด้วย นางเอกต้องมาเป็นหญิงแกร่งอกสามศอก ในขณะที่พระเอกต้องมาแอ๊บเป็นสาวน้อยในวันแต่ง ตบตาฮ่องเต้ เพราะตระกูลของทั้งคู่เป็นศัตรูกันมานมนาน ฮ่องเต้อยากประสานรอยร้าวช่วยนั่นเอง ช่วยที่แปลว่าบังคับนั่นแหละ ถ้าไม่แต่งเดี๋ยวคอขาด 
ขอเม้าท์นางเอกหน่อย เจอพระเอกครั้งแรกนางเอกนั่งกินไก่สดอยู่อะ 55555 แถมพระเอกยังเข้าใจว่านางเอกเป็นผู้ชายซะด้วย ความฮาอย่างที่สุดคือพอพวกนางแต่งกันปุ๊ป ด้วยความครอบครัวไม่ถูกกันอยู่แล้ว บ่าวสาวเลยยิ่งไม่กินเส้นกัน อยู่ในที่ับตาคนเมื่อไหร่ได้เป็นอันตบตีกันเมื่อนั่น นางเอกตัวใหญ่กว่าพระเอกไง ฟาดพระเอกทีหน้าช้ำไปหลายวัน ชาวบ้านเขาเลยจับกลุ่มนินทากันให้แซ่ดว่า-หนุ่มบ้านนี้มันตีเมีย แต่ความจริงคืออออ 55555 แต่ถ้าว่ากันเรื่องความรุก ความไวไฟ นางเอกของเราเริ่มก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ จูบก่อน จับก่อน ไม่รอผู้ชายค้าาา ม่วนมากเรื่องนี้ ไม่ค่อยมีดราม่า อ่านเอาฮาหาความบันเทิงในชีวิต 

ลิ้งค์เรื่องในเด็กดีจ้าา >>> https://cutt.ly/JwfD7zIg 
 

3.ชายากำราบ (ท่านอ๋อง) : ทะลุมิติมาคุมพฤติกรรมพวกปากดี จงสยบแทบเท้านางพญาเสียดีๆ เถิด 

ความฉลาด แสนโหด : 1000.000000

พวกแกเคยเห็นนางเอกปากแซ่บปะ ยอกย้อนได้หมด ใครจะมาวีน มาสิจ๊ะ มาถึงห้องเลยนะ ถ้าไม่กลัวโดนปิดประตูแล้วฆ่าทิ้งก็จงมาซะ นี่ล่ะนะ ให้สาวหัวสมัยใหม่ย้อนเวลามาก็แบบนี้แหละ นางเอกของเรานับถือในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ยอมให้ใครมาลดทอนมันลงเด็ดขาด ตัวฉันแปลว่าอิสระ อย่ามาแต่ง! อย่าได้บังอาจมาชี้นิ้วสั่ง ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องร้ายเบอร์นี้ แกลองคิดดูว่าลืมตาตื่นมาปุ๊ปกลับโดนใครก็ไม่รู้บีบคออยู่ รู้เลยว่าไว้ใจใครไม่ได้ทั้งนั้นในโลกใหม่นี้ ทั้งญาติพี่น้อง ทั้งองค์ชายหกที่กำลังจะโดนบังคับให้แต่งงานด้วย ดังนั้น ตนคือที่พึ่งแห่งตนเท่านั้นค่ะ 

แต่นี่ก็รอดูอยู่เหมือนกันว่าองค์ชายหกที่กำลังจะแต่งกับนางเอกเนี่ยจะเข้ามามีบทบาทมากแค่ไหน จะมาช่วยนางเอกให้เจิดจรัสกว่าเดิม หรือจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรกันแน่ เพราะดูจากชื่อเรื่อง ชายากำราบ มีท่านอ๋องห้อยมาด้วย ไม่รู้ว่าจะมาฟีลกำราบหัวใจหรือจะมาฟีลขัดขวางชีวิต รอๆๆ

ลิ้งค์เรื่องในเด็กดีจ้าา >>> https://cutt.ly/twfFpsG0 
 

4.เกิดใหม่ครั้งนี้ ขอมีชีวิตรักที่ดีกว่าเดิม : แก้แค้นแบบสายซอฟต์ สาวเชิ่ด เดินหน้าหาสามีใหม่เก๋ๆ

ความเชิ่ด : ระดับล้านจ่ะ เชิ่ด รู้จักไหมคำว่าเชิ่ด

วาสนาได้เกิดใหม่สุดๆ เป็นยังไงล่ะ ทั้งรักทั้งไว้ใจ ผุบ่าวคนเก่าที่รักกันมาถึงสิบปีมันก็เลยฆ่าเอาซะ ฆ่านางคนเดียวไม่พอ ยังจุดไฟเผาจวนนางเอกวอด ซึ่งในจวนนั้นน่ะ.. มีตระกูลนางเอกอยู่ ก็คือตุยยกครัวนั่นแหละ แต่ไม่มีหลักฐานแน่ชัดนะว่าสามีเก่าเป็นคนทำ นางปักใจเชื่อเอาของนางเอก(เรื่องอาจจะไปพลิกเอาตอนหลังก็ได้ ใครจะรู้) ก็ตามเรื่องตามราว ได้มาเกิดใหม่ที่จุดเริ่มต้น ก่อนที่จะได้แต่งงานกัน ซึ่งนางเอกคนนี้นะคะ อิฉันต้องขอมอบรางวัลความเชิ่ดให้เลย เชิ่ดหมด โนสน ปฏิเสธการแต่งงานไปเลยจ้าาา แล้วยิ่งในสมัยจีนโบราณ การที่ผู้หญิงปฏิเสธการแต่งงานผู้ชายแบบนี้มันก็จะออกแนวทอล์กออฟเดอะทาวน์อะ เป็นขี้ปากชาวบ้านชาวช่องไปทั่ว 

แต่ก็นั่นล่ะนะ นางถือคติ ฉันจะมีชีวิตใหม่ ฉันจะมีผุบ่าวใหม่ !!! แต่ฉันจะลากคอ-เวรที่วางเพลิงจวนฉันให้ได้ ภาพรวมชอบนะคะ ชอบนางเอกที่ตั้งหลักมุ่งมันกับการมีความรักอะ 555 มันดูมีสีสันดี 

ลิ้งค์ในเด็กดีค่าา >>> https://cutt.ly/DwfFGZOn 

ว่าแต่ใครมีเรื่องเด็ดๆ นางเอกต่อยตีเก่งอะไรแบบนี้มั่งไหม ที่ยังไม่ได้ลองอ่านก็น่าจะนางเอกสายบู๊นี่แหละค่ะ แต่ยังไงก็หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องที่เราคัดมาให้นะคะ ส่วนรอบหน้าว่าจะลองทำแนะนำนิยายที่มีพระเอกเป็นอภิชาติผัวดูบ้าง ยังไงรอติดตามนะคะ วันนี้ขออนุญาตลาตัวค่ะ สวัสดีwink

แสดงความคิดเห็น

>