Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : เมื่อปรมาจารย์เวทย์โอสถสุดเทพถือกำเนิดครั้งใหม่ เหตุใดเขาจึงเป็นแค่สวะไร้ค่า!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อปรมาจารย์เวทย์โอสถสุดเทพถือกำเนิดครั้งใหม่
เหตุใดเขาจึงเป็นแค่สวะไร้ค่า!!!

>>> https://cutt.ly/WwvgGz9t

.
ไม่เล่นใหญ่ไม่ใช่นักอ่านขอบตาดำ! สายกำลังภายในต้องมุงเรื่องนี้ด่วนๆ ‘คัมภีร์จักรพรรดิพิชิตฟ้า’ แค่ชื่อเรื่องก็บอกแล้วพิชิตฟ้า งานนี้มีคนเจอศึกหนักแน่ๆ ยิ่งมาจากจุดสูงสุดแล้วกลับไปจุดต่ำสุด นี่มันภารกิจสุดหินชัดๆ ทุกคนคงอยากรู้กันแล้วว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ไปตามอ่านกันเลยครับผมมม
.
ว่ากันว่าทำการใหญ่ใจต้องเย็น แต่ใครมันจะเย็นไหว เมื่อปรมาจารย์เวทย์โอสถสุดเทพกลับโดนเนรเทศให้มาเกิดใหม่ แถมยังต้องมาอาศัยในร่างของ ‘เย่เฟิง’ ชายหนุ่มสวะเหลืออด หนักไม่เอาเบาไม่สู้ งานคืออะไรไม่รู้จัก วันๆ เอาแต่มัวเมาสุราและนารี!
.
เปิดมาตอนแรกร่างเดิมโดนวางยาพิษหยางจากผู้ประสงค์ร้าย ทำให้พระเอกได้เข้ามาอยู่ในร่างนี้แทน ซึ่งภายหลังต่อมาพระเอกหรือเย่เฟิงคนใหม่ก็พบว่าในร่างของตัวเองมีคัมภีร์จักรพรรดิอยู่ภายใน โดยแท้จริงแล้วมันควรจะอยู่ที่ผาดับวิญญาณด้วยซ้ำ! เขาจึงใช้จังหวะนี้ฝึกลมปราณและขับพิษออกมา
.
ระหว่างนั้นพระเอกก็ถูกเรียกตัวเข้าวัง เนื่องจากตระกูลหวังและซือถูผู้วางยาพระเอกไปฟ้องฮ่องเต้ว่า-เจ้าเย่เฟิงน่ะ มันไปหอนางโลม แถมดันถูกวางยาอีก ทั้งๆ ที่อีกสองเดือนจะต้องอภิเษกสมรสกับองค์หญิงแท้ๆ คนเหลวแหลกแบบนี้ต้องโดนลงโทษเท่านั้น!
.
แต่เรื่องราวกลับคดีพลิก!? เพราะพระเอกดันรับมือได้อย่างชิลๆ จัดการปัญหารอดพ้นมาจนได้ แถมตระกูลหวังและซือถูยังเกือบจะโดนทำโทษแทนซะงั้น5555 ฟ้ามีตาของจริง แต่ไม่วายขุนนางทั้งสองก็ยังไม่ลดละ พระเอกจึงเสนอให้มีการท้าประลองกับคนจากทั้งสองตระกูลหนึ่งเดือนหลังจากนี้ เรียกได้ว่าศึกชี้เป็นชี้ตายเอาให้ชัดกันไปเลย
.
หลังจากนั้นพระเอกก็ได้กลับไปเตรียมตัวหาซื้อสมุนไพรใดๆ ฝึกตนทะลวงพลังตามคัมภีร์จักรพรรดิและปรุงโอสถ เพื่อให้การฝึกฝนคืบหน้าได้เร็วยิ่งขึ้น ทะลวงไปถึงภพรวมลมปราณขั้นสาม!
.
เป็นอีกเรื่องที่ขอบตาดำอ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ แม้พระเอกเปิดตัวมาชื่อเสียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เขาก็สามารถกู้สถานการณ์พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสพิสูจน์ตัวเอง แถมยังพัฒนาขึ้น เป็นตัวละครที่น่าจับตามองจริงๆ อีกทั้งการดำเนินเรื่องน่าติดตาม การวางปมต่างๆ ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกว่าตัวเองกำลังถลำเข้าสู่โลกนิยายไปเรื่อยๆ จนอดใจอ่านต่อไม่ไหววว
.
คัมภีร์จักรพรรดิพิชิตฟ้า >>> https://cutt.ly/WwvgGz9t

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น