Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : งานนี้จะรอดหรือร่วง?! เมื่อพระชายาจากอนาคตต้องมาทำภารกิจแต๊ะอั๋งท่านอ๋องสุดเย็นชา!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ระบบสมาร์ตโฟนเล่นนางแล้ว! งานนี้จะรอดหรือร่วง?!
เมื่อพระชายาจากอนาคตต้องมาทำภารกิจแต๊ะอั๋งท่านอ๋องสุดเย็นชา!
>> https://cutt.ly/Uwb8rtUU
.
ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต มีนิยายใหม่ที่ไหนก็ต้องมีนักอ่านขอบตาดำที่นั่น แค่เห็นชื่อเรื่องความสนุกก็มาละ นางเอกคนนี้ไม่ธรรมดาสุดๆ เพอร์เฟกต์ทุกด้าน ทั้งหน้าตา มีวรยุทธ์ ด้านการแพทย์ไม่เป็นสองรองใคร แถมมีตัวช่วยวิเศษคือ มือถือสมาร์ตโฟนจากยุคปัจจุบัน อยากได้อะไรแค่กดสั่งคลิกเดียว ของมาถึงทันที! เกริ่นมาขนาดนี้ต้องมีคนตาวาวบ้างแหละ ไปอ่านต่อกันเลย กับ “ย้อนเวลามาเป็นพระชายากับระบบสมาร์ตโฟนต่างมิติ”
.
เริ่มเรื่องก็ส่อแววว้าวุ่นซะแล้ว หมายถึงขอบตาดำอะว้าวุ่นเดาทางไม่ถูก ปกติถ้าเรื่องไหนเปิดมาชายาเอกกับชายารองตบตีกัน สรุปไว้ก่อนว่าแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น เพื่อให้เป็นที่โปรดปรานของท่านอ๋องแน่ๆ แถมชายาเอกมักแพ้ทางชายารองเสมอ แต่เรื่องนี้ดันผิดคาด เพราะท่านอ๋องดันไม่สนใจใยดีสตรีนางใดสักคน ใครอยากทำอะไรก็ทำ ชั้นไม่ยุ่งไม่เกี่ยว555 ส่วนองค์หญิงเยว่เฟิงเกอคนใหม่จากยุคปัจจุบัน เขาก็มาแรงไม่แพ้กัน ดัดหลังชายารองจนอ่วม
.
ช่วงแรกแค่ออเดิร์ฟ เพราะพ้อยต์ความสนุกหรรษาคูณสองมันเริ่มจากตรงนี้! นางเอกย้อนเวลามาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งที่สามารถสั่งของจากเถาเป่าได้ อารมณ์เหมือนแอพส้ม แต่ต้องใช้แต้มในการซื้อของเท่านั้น (แต้ม=เงิน) ซึ่งการได้แต้มมาต้องแลกกับการทำภารกิจที่มีท่านอ๋องสุดเย็นชาเข้ามาพัวพัน! จุ๊บเอย แต๊ะอั๋งเอย นี่ระบบวิเศษหรือแม่สื่อแม่ชัก
.
เอาเข้าจริง ลำพังแค่ความเฉิดฉายของนางเอกที่มีวิชาแพทย์ เก่งด้านการต่อสู้ และหน้าตาที่ไม่เป็นสองรองใครก็มากพอที่จะดึงดูดความสนใจของใครต่อใครแล้ว แม้แต่ท่านอ๋องผู้รังเกียจสตรีก็ยังต้องเหลียวหลัง ซึ่งนางเอกวางแผนไว้ว่าหากทำภารกิจสำเร็จ นางจะซื้อบัตรโทรศัพท์โทรหาพี่ชายทั้งสองของตนจากภพปัจจุบัน เพื่อให้เหล่าพี่ชายคลายกังวลและนางจะออกไปใช้ชีวิตนอกจวนอ๋อง…
.
สำหรับเรื่องนี้ความน่าติดตามเอาไปเต็มสิบ มีภารกิจพิชิตใจท่านอ๋องเข้ามาช่วยเพิ่มรสชาติของเรื่อง แถมพล็อตชวนให้คนอ่านลุ้นไปแต่ละตอน เอาใจช่วยนางเอกว่าจะทำภารกิจสำเร็จมั้ย ยิ่งถ้าได้อ่านช่วงการแก้แผนร้ายของนางเอกบอกเลยทุกคนต้องชอบแน่นอน! งานนี้ต้องมาดูกันว่านางเอกจะสามารถทำให้พระเอกหันมาตกหลุมรัก เปลี่ยนท่านอ๋องสุดเย็นชาให้กลายเป็นคนคลั่งรักได้อย่างไร?
.
ย้อนเวลามาเป็นพระชายากับระบบสมาร์ตโฟนต่างมิติ > https://cutt.ly/Uwb8rtUU

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น