Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายแนวองค์กรลับ แอคชั่น พลังพิเศษ ยังมีคนชอบอ่านอยู่ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แนวองค์กรลับ ถ้าใครจำเรื่อง h.a.c.k. ของอินิกม่า ที่มีดราม่าเรื่องปั้มยอดวิว ถ้าใครจำได้ หรือ ตามซีรี่ตระกูลฮีโร่พวก-มดแดงไรงี้ ก็ได้ ก็ประมาณนั้นแหละ แต่จะมาเป็นแนวใช้พลังพิเศษ มีแฟนตาซี เบียวทหาร อะไรเพิ่มเข้ามาตามสมัยนิยม ก็ว่าไป จะออกโทนซีเนียส หรือ เบียวๆ ตลกๆ แอคชั่น บบไหนก็ได้


สมัยนี้ยังมีคนชอบอ่านแนวนี้อยู๋ไหม ตอนนี้ เห็นแต่ แนวจีนโบราณ wuxia ย้อนเวลา ทะลุมิติ ต่างโลก ระบบ ปลูกผัก slow life เกิดใหม่เป็นนางร้าย เต็มไปหมด

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

14 ต.ค. 66 เวลา 09:18 น. 4

ถ้าเราชอบก็แต่งไปเถอะ เพราะถ้าทำในสิ่งที่เราชอบจะดีมีคุณภาพมากกว่าทำในสิ่งที่คนอื่นชอบ คนอ่านนิยายมีเป็นล้าน ต้องมีคนที่ชอบเหมือนเรามั่งล่ะ เขียนให้สนุกเป็นพอ

0
ท้องนภากว้าง 16 ต.ค. 66 เวลา 09:25 น. 5

ช่วงนี้แนวนี้มาแรงครับ พวกอดีต ปัจจุบัน อนาคต หรือแนวสโลไลฟ์ปลูกผัก อาจเพราะชีวิตจริงมันค่อนข้างจะกดดัน เลยอยากหาอะไรที่มันเรียบง่ายอ่าน ผมเองก็หาอ่านแนวปลูกผักทำฟาร์มอ่านอยู่เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าผ่อนคลายดี ไม่ต้องคิดอะไรมาก อีกอย่างพอนิยายแนวนี้มาแรง คนอ่านเยอะ มันก็ทำให้นิยายพวกนี้ติดท็อปเยอะจนแนวอื่นตกไปหมด นักเขียนที่เห็นก็ต้องทำใจแหละครับ แต่ว่ามันก็มีคนอ่านเรื่อย ๆ แต่อาจไม่หวือหวา

0
Furinkazan 18 ต.ค. 66 เวลา 06:13 น. 6

ถ้าสนุกก็มีคนอ่านอยู่แล้วล่ะ

คนหนึ่งคนมีแนวที่ชอบกับไม่ชอบ แต่ก็ไม่ได้ผูกขาดถาวร พออายุเพิ่ม ประสบการณ์ชีวิตเปลี่่ยน ฤดูกาลเปลี่ยนผ่าน ก็จะเปิดพื้นที่ให้แนวอื่น ๆ เข้ามา

0