Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทนิยายแฟนตาซีไซไฟและรักแฟนตาซี ทั้งสามเรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องแรก     จ้าวปกครองแดนนรกภูมิเยี่ยงข้าดันมาเกิดใหม่เป็นเจ้าหญิงเนี่ยนะ      
https://dekd.co/w/n/2502973
หมวด   รักแฟนตาซี   /   แฟนตาซี

คำโปรย
จากงานเลี้ยงวันเกิดสู่โศกนาฏกรรม เมื่อมันทำให้เอสเปอลันโดผู้มีตำแหน่งเป็นถึงมหาเทพผู้ปกครองดินแดนนรกภูมิพลาดท่าหล่นลงไปในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์จนลงมาจุติเกิดใหม่เป็นเจ้าหญิงที่ผู้คนต่างหวาดกลัวและกล่าวหาว่าเป็นเจ้าหญิงต้องสาปแห่งดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ของโอลันทัน แถมการลงมาจุติในครั้งนี้นั้นยังทำให้เหล่าภูตผีปีศาจที่เคียดแค้นต่อการถูกกักขังและลงทัณฑ์จากมหาเทพอย่างเอสเปอลันโดต้องการแก้แค้นและกำจัดเขาเมื่อครั้นในตอนเป็นเจ้าหญิง และไหนจะการปรากฏตัวของชายหนุ่มผู้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ในการขับไล่สิ่งชั่วร้ายที่ตั้งใจจะเข้าหาเจ้าหญิงอีก งานนี้ทั้งสวรรค์และนรกจะปกป้องเอสเปอลันโดอย่างไรให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่าภูตผีปีศาจและชายหนุ่มผู้มีพลังเทียมทัดเทพ ติดตามได้ในเรื่อง “จ้าวปกครองแดนนรกภูมิเยี่ยงข้าดันมาเกิดใหม่เป็นเจ้าหญิงเนี่ยนะ..”
(จบแล้ว    มีอีบุ๊คใน meb   กำลังลดราคาอยู่ด้วยนะคะ )
https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiOTY1NDQ3IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjU1NzQ1Ijt9


เรื่องที่สอง    ภารกิจกอบกู้ดวงใจของรุ่งอรุณ
https://dekd.co/w/n/2518508
หมวด    รักแฟนตาซี    /   แฟนตาซี   /   ไซไฟ


คำโปรย

                จากเรื่องเล่าในนิทานปรัมปราเมื่อเก่ากาล สู่การตัดสินใจออกคำสั่งค้นหาเทพีพฤกษาโดยองค์จักรพรรดิ เพื่อกอบกู้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหัวใจหลักผดุงผืนดินที่กำลังจะล่มสลาย และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ของรางวัลตบท้ายจึงแลกมาด้วยการฟาดฟัน ห้ำหั่นและเลือดเนื้อ นั่นก็คือ ว่าที่องค์จักรพรรดิองค์ต่อไป 

แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร ก็ในเมื่อ เทพีพฤกษาอะไรนั่น เป็นเพียงเรื่องที่มีอยู่เพียงในนิทานปรัมปรา


เรื่องที่สาม    COME BACK HOME​ ภารกิจลับ... พานายกลับบ้าน
https://dekd.co/w/n/2503808
หมวด   ไซไฟ   /   แฟนตาซี  
(จบซีซั่นแรกแล้วค่ะ)

คำโปรย
 

คุณจะรู้ได้ยังไงว่าคนที่คุณคุยอยู่​ด้วย คุณรู้จักเขาจริงๆ อย่างเช่นในขณะนี้ คุณกำลังคุยอยู่กับผมแล้วคุณรู้ไหมว่าผมเป็น...ใคร?

ให้ตายเถอะ​จู่ๆ -เด็กหนุ่มผู้ที่บ้านรวยแต่โคตรอ่อนแอและมีฉายาเป็น "ไอติ๋ม" แถมป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้ายได้ลาออกไปจากมหาวิทยาลัยเมื่อปีที่แล้ว...กลับปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในปีถัดมาพร้อมกับบอดี้การ์ดร่างสูง แถมเจ้าตัวยังดูดีเงียบขรึมราวกลับไม่ใช่คนเดียวกับเมื่อปีที่แล้วอีก....และที่น่าแปลกสีตาของเจ้านั่นยังไม่ใช่สีดำเดิมอีกต่อไปถึงแม้ว่าจะจ้องลึกเข้าไปมากเท่าไหร่แต่มันก็ไม่ใช่...คอนแทคเลนส์

ฝากทั้งสามเรื่องด้วยนะคะ    

แสดงความคิดเห็น

>