Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่อง ดวง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
เรามีเรื่องจะมาเล่าส่วนตัวเป็นคนที่เชื่ออะไรแบบนี้มากเชื่อว่าผีมีจริง เชื่อเรื่องการมู เชื่อไสยศาสตร์เอยใด เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเรานางดูดวงได้ ไม่รู้จริงไหมแต่ที่นางทักบางครั้งก็ตรง555555555 บางครั้งก็ไม่ตรงแต่มันจะมีอยู่ช่วงนึงที่มันถามเรา "-ดวงตกป้ะ" เอ้้อออออ เอาสิเปิดประเด็นมาด้วยที่ว่าคำถามนี้เราก็เริ่มวิตกละเพราะปกตินางจะเริ่มอ่านไพ่หรือเปิดดวงรายวัลของนางดูอะไรก็ไม่รู้แล้วนางจะมาอัพเดทเราทุกอาทิตย์ว่าดวงดี ดวงไม่ดี เราเชื่อนะที่นางพูด เพราะที่ฟังมาส่วนมากมันจะดีหมดเลยไงละมาเจอนางทักวันนั้นแหละ
นาง:-วันนี้กูว่า-ดวงตกนะ
เรา: หรอมันเป็นอะไรหนักมากไหม แบบฟีลตกใจ//พร้อมกับถามนางไป
นาง:มันอาจจะมีเคราะห์ร้ายนะเว้ยทำอะไรระวังๆหน่อย พวกทางรถ ขับรถเอย ระวังๆหน่อยนะดวงไม่ดีเลย // ทำสีหน้าจริงจัง

เรา: //ทำสีหน้า ก็เริ่มกลัวละแต่ใช้ชีวิตปกตินะ 
นาง:เออ จริงจังนะเนี่ย
เรา: เออ ก็เชื่อ-อยู่ยังไม่ได้พูดไรเลย- เออว่าแต่ช่วงนี้กูอะรู้สึกแปลกๆนะเหมือนแบบเจออะไรแปลกๆ ทั้งกระจกบาด ปอกเปลือกผลไม้มีดสองคมยังบาดมือเลย
...........มาเจอพระท่านทักเราตอนเช้าอีกว่าโยมหมั่นทำบุญหน่อยนะคือเราก็ถามท่านไปเลยว่าเป็นอะไร มีอะไรหรือป่าวครับหลวงตา แกก็ยิ้มแล้วก็บอกว่าหลวงตาแค่เตือนละพอประมาณอาทิตย์ต่อมายังไม่ถึงอาทิตย์หรอกผ่านไปประมาณ 3 วันแกก็บอกให้ตามแกไปที่วัดหรือไม่ก็ไปตอนสายๆซึ่งเราก็ไปเว้ยมันดูจะไม่มีอะไรใช่ป้ะแต่สีหน้าแกอะมันดูไม่ค่อยดีแล้ว //(คือต้องเล่าก่อนว่าเราเองอะใส่บาตรทุกเช้าจะมีไม่ใส่แค่บางวันที่ติดกิจกรรม ม.)
(ต่อ) บ่ายวันที่แกให้เราไปที่วัดอะแกคือพรมนำ้มนต์ให้เรา แล้วเสร็จแกบอกให้มาของขลังตระกุด ยังไม่ทันได้ถึงวันพรุ่งนี้เลยคือเรา รถล้มพร้อมกับเห็นเงาดำๆนี่่ว่าตาฝาดเลยถามเพื่อนดูว่านางเห็นไหมนางบอกนางก็เห็นเหมือนกัน คือเราทั้งสองอะมูนะแต่ไม่ใช่พวกคนมีเซ้นหรือจิตสัมผัสอะไรแต่ครั้งนี้มาแปลกมาเหนือมากเจอเงาดำร่างใหญ่บอกลักษณะเหมือนกันเลยคือพูดพร้อมกันหลังจากที่ทำแผลเราเสร็จแล้วว่า "-เห็นใช่ป้ะ!" ก็ตอบ อืม...
นาง:กูว่าแล้วช่วงนี้-ดวกตกนะ จริงๆด้วย
.....ละคือหลังจากนั้นประมาณตี 2 แม่เราก็โทรมาถามเหมือนเห็นอะว่าแบบอยู่ไหนเป็นอะไรมั้ย เราอึ้งมากเว้ยคือแม่รู้ได้ยังไง เราเลยบอกแม่ไปว่าอยู่ห้อง มีอะไรมั้ย นางก็บอกว่าแม่ฝันไม่ดีเลยว่าเรารถล้ม เราก็บอกใช่ แม่ว่าแล้วแม่เตือนแกไปแล้วตั้งแต่อาทิตย์ก่อนว่าอย่าขับรถ คือแม่เราเตือนก่อนหน้านั้นแล้วแต่เราไม่ได้คิดอะไร แปลกใจทำไมทุกคนรู้แต่เราไม่รู้ว่าตัวเองดวงตกคิดแค่ว่าไม่ระวังเองแหละมั้ง จริงๆมันก็น่าจะเป็นสัญญาณเตือนตั้งแต่กระจกแตกแล้วแหละ แต่เราพยายามไม่คิดมากสุดท้ายก็เอาจนได้ เลยยอมให้เพื่อนเปิดไพ่ดูดวงบ้าๆบอๆของนางแบบเป็นตุเป็นตะแหละแล้วนางก็บอกว่าหมดเดือนนี้จะหมดเคราะห์ร้ายแต่จากนี้จะเริ่มเบาลงเรื่อยๆเราก็อะไม่อะไร ยังไม่ทันเช้าเล๊ยยยเดินชนประตู รพ  จนเลือดออกดีไม่หัวแตกได้เย็บ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นแล้วแหละคิดว่าดวงน่าจะดีขึ้นมั้ง......


เพื่อนๆว่ายังไงกับเรื่องดวงเรื่องมูมาพูดคุยกันหน่อยงับ 
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

yurinohanakotoba 17 ต.ค. 66 เวลา 20:47 น. 1

ไม่เคยเชื่อเรื่องการทำนาย เรื่องดวงตก การเจ็บป่วยทุกอย่างสุดท้ายก็มีสาเหตุ อุบัติเหตุไม่ได้เกิดโดยไม่มีที่มาที่ไป ถ้ามี data ที่มากพอก็ทำนายพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตได้ การที่คนตั้งครรภ์ปลอดภัย การที่เด็กได้รับวัคซีน การที่ตรวจพบโรคร้ายก่อนสายเกินแก้ ย้อนไปร้อยปีก็ไม่มี คนเหล่านั้นตายเพราะดวงตกเหรอ โรคระบาดสมัยก่อนตายแค่ยกหมู่บ้าน ไม่แพร่กระจายเพราะโชคดีการคมนาคมไม่สะดวกเหรอ?


ถ้าข้อมูลมากพอเราก็สามารถหาที่มาที่ไปของเหตุการณ์ได้ โดยไม่มีจุดไหนให้อ้างเรื่องดวงเลย

0
Ciel En Rose 17 ต.ค. 66 เวลา 21:47 น. 2

ไม่ได้เชื่อ 100% ค่ะ

เชื่อว่า ถ้าเราทำดี คิดดี ในปัจจุบัน อนาคตก็จะดีตามค่ะ

ใส่บาตรก็อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรค่ะ เพราะตอนเด็กก็เคยโดนเพื่อนทักว่า เจ้ากรรมนายเวรมีเยอะ ต่อมาพระท่านบอกให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรก็คิดได้ว่า ใส่บาตรแล้วไม่ค่อยได้อุทิศส่วนกุศลเลย ตั้งแต่นั้นก็เลยติดอุทิศตลอดค่ะ

0
กดิพำ 17 ต.ค. 66 เวลา 22:54 น. 3

ผมเคยเจอกับตัว เป็นเรื่องตัวเลขนำโชค กับวัยเบญจเพส


เรื่องแรกที่เจอ ช่วงวัยเด็กชอบเล่นเกมโดยเฉพาะเกมเก็บเวลแบบเล่นทั้งวันทั้งคืน มีเกมหนึ่งออกใหม่มาเล่นกับเพื่อน ตัวละครที่เราเล่นของดรอปโครตดี แบบเพื่อนเห็นของเด๋งเข้าตัวเราถึงกับอิจฉา เราก็ไม่ได้คิดอะไร มาถึงวันนี้ย้ายเซริฟจะได้เล่นกันเพื่อนเยอะๆ ดวงหายจ้าเล่นไอดีเดิมก็ด้วยดี แต่ตอนนั้นติดเพื่อนเลยทิ้งดวงตัวเองทิ้ง ก็เลยเชื่อว่าเลขไอดีที่เราใช้เล่นเกมมันมงคลกับเรา


เรื่องที่สองอันนี้ไม่มีอะไรมาก ถึงวัยเบญจเพสแล้วนั่งรถเมล์พัง ช่วงอายุอื่นไม่เคยนั่งรถเมล์เสียแม้แต่ครั้งเดียว แต่ปีนั่นรถเมล์ที่เรานั่งเสียไปถึงสามคัน


ถึงจะเคยเจอกับตัว ก็ไม่ได้ถึงขั้นไปหาหมอดู ศาสตรนี้ยังไม่ได้สมบูรณ์ มันใช้ได้แค่บ้างคน ได้บ้างไม่ได้บ้าง ถ้ามีคนศึกษาจนใช้ได้จริง ทุกคนก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว การลงไปงมโอกาสได้ขยะมันสูง ผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

0
มัณทนา 18 ต.ค. 66 เวลา 12:15 น. 4

เราเชื่อเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ

ยกเว้น พวกหมอดู ดูดวง ร่างทรง คนทรงเจ้า และตุ๊กตาลูกเทพ

พวกหมอดู ร่างทรง และคนทรงเจ้าตัวจริงที่ช่วยเหลือคนเดือดร้อนโดยไม่หวังผลตอบแทน

มีทั้งไม่ชอบออกสื่อและไม่สะดวกที่จะออกสื่อตลอดเวลามีแค่ 10%

หมอดู ร่างทรง คนทรงเจ้า และสายมูตัวจริงจะอยู่ในพื้นที่ของพวกเขา

และไม่เคยไปก้าวก่ายคนที่ไม่เชื่อ

นอกนั้น 90% เป็นพวกดมกาวที่ชอบขยันออกสื่ออย่างข่าวดื่มปัสสาวะ กินอุจจาระแก้โรค

0