Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ebook มีส่วนลด 50% )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ลิงค์เข้าโหลดอีบุ๊ก (meb) -   https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5NzE5Ijt9

ราคาอีบุ๊ก    75.-
จากราคาปกติ 149.-


“พี่หลง!...” แววตาคู่เดิมคู่นี้ คู่ที่นำแต่ความสุขมาให้เธอ
ขวัญไพรเรียกชื่อสามีแล้วยิ้มกว้าง หากเพียงไม่นานรอยยิ้มกว้างกลับเจือลงแววตาวาววับดูเศร้าสร้อยตอนได้ยินชายหนุ่มย้ำชื่อตนเองให้เธอฟัง
“ผมคือชาคร์... ชาคร์ คาร์เกน ไม่ได้ชื่อ หลง...” ชายหนุ่มย้ำชื่อตัวเองแล้วถอนหายใจ นึกโมโหตัวเองที่เป็นต้นเหตุทำให้ผู้หญิงในอ้อมกอดเสียใจอีกแล้ว
ให้ตาย!เห็นเจ้าหล่อนเจ็บทีไร ใจเขาก็เจ็บไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเท่าไหร่นักหรอก ไม่ได้อยากทำให้ขวัญไพรเสียใจเลยสักนิด
ชาคร์ยกมือข้างหนึ่งเชยคางมนให้แหงนเงยขึ้น สองดวงตาสบกันแน่นิ่ง
“จะเป็นไปได้ไม่ถ้าหากเราสองคน มาเริ่มต้นกันใหม่ แล้วละทิ้งเรื่องราวที่ยังจำไม่ได้นั้นซะ” ชาคร์ค่อยๆเอื้อนเอ่ยถ้อยคำที่เขาเฝ้าทบทวนมาหลายวัน ความรู้สึกที่เขามีต่อขวัญไพร มันชัดเจน เขาหลงรักเจ้าหล่อนเข้าอย่างเต็มเปา
เขาหลงรักเมียตัวเองเข้าแล้วนะสิ...

(ชาคร์ vs ขวัญไพร)

หญิงสาวลืมตาใสแจ๋ว พลางเงยหน้าขึ้นสบตาชายหนุ่มผู้เป็นพ่อของลูก
“ลูกดิ้นใหญ่เลยค่ะ...” ประโยคบอกเล่าแสนสั้นหากก็ทำให้หัวใจของอีกหนึ่งดวงมันรู้สึกพองโตจนแน่นคับอก
สิงห์รีบก้มใบหน้าลงมองดวงหน้ากระจ่างของเมียตัวเล็ก ไล้สายตาลงสู่กึ่งกลางลำตัวที่มีเจ้าตัวน้อยของเขานอนหลับปุ๋ยอยู่ในนั้น ชายหนุ่มคลี่ยิ้มเมื่อจิตนาการถึงร่างน้อยๆตัวเท่าฝ่ามือนอนขดตัวอยู่ในนั้น
สิงห์มองหน้าท้องนูนสลับกับใบหน้าของชารีน มันตื้อตันจนพูดอะไรไม่ออก
“คุณอยากสัมผัสยายหนูดูไหมคะ”
“พี่...เอ่อ...ผมสัมผัสเขาได้เหรอ” สิงห์ถึงกับยืนทื่อ มือเท้าที่โอบกอดแม่ของลูกเย็นเฉียบ ดวงตาคมกริบเริ่มแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆและตรงหัวตามันมีน้ำใสเอ่อล้น ชายหนุ่มจำต้องยกมือขึ้นปาดมันทิ้ง

(สิงห์ vs ชารีน)
---------------------------------------

ลิงค์เข้าโหลดซื้อนิยาย (meb) -   https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4MDIxMSI7fQ

ราคาอีบ๊ก   65.-
จากราคาปกติ   129.-


คำโปรย...
*ใครชอบแนวพระเอกรักเดียวใจเดียวโหลดเลยนะคะ*

เขาคือเครื่องระบายอารมณ์ที่มีลมหายใจ คงไม่ต่างจากตุ๊กตายางในร่างของผู้ชายสมบูรณ์แบบ แต่ถึงกระนั้นต่อให้แดนดินหล่อเหลาปานเทพบุตรสักเพียงใด ทุกอย่างย่อมมีอายุการใช้งานของมันเสมอ...
----------------------------------------
การจากลามันทำให้เธอเจ็บปวด การแก้ไขไม่ใช่การวิ่งหนี การยอมรับความจริงแล้วอยู่กับมันได้ต่างหาก คือความสุขที่จับต้องได้...
รุ้งแก้วเลื่อนสายตาหยุดไว้ตรงใบหน้าคมสัน เฝ้ามองเขานอนหลับอยู่แบบนั้นด้วยหัวใจอุ่นซ่านจนกระทั่งคนเฝ้าไข้เผลอฟุบหลับไปในที่สุดเสียเอง ถ้าหากมีใครเปิดประตูเข้ามาในห้องนี้ ก็จะได้เห็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งฟุบหน้าหลับอยู่เคียงข้างคนป่วย โดยมีมือข้างหนึ่งเกาะกุมมือของอีกฝ่ายไว้ไม่ห่างหาย มันเป็นภาพที่เกิดขึ้นติดต่อมานานหลายวัน คงนับตั้งแต่ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้แดนดินกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านได้นั่นเอง...
รุ้งแก้วเผลอหลับยาวโดยไม่รู้สึกตัว หัวคิ้วเธอยังไม่คลายออกจากกันแม้ในขณะนอนหลับ ทว่าตอนนี้กลับมีดวงตาคมกล้าลืมขึ้นมามองเธอด้วยความรู้สึกสับสน ปนความไม่แน่ใจในบางอย่าง เส้นทางข้างช่างมืดมนจนเขาแทบมองไม่เห็นทางเดิน...
“คุณทำแบบนี้ทำไมคุณรุ้ง?...”
--------------------------------

ลิงค์เข้าซื้ออีบุ๊ก (meb) -   https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwNzM3MyI7fQ

ราคาอีบุ๊ก  40.-
จากราคาปกติ  80.-


คำโปรย...
อามันต์ยังคงท่องเที่ยวไปตามหมู่บ้านต่างๆ อย่างไม่คิดหยุดพัก ความสุขของเขานอกจากดูแลสัตว์น้อยใหญ่ในป่าดงดิบ เรือนร่างของหญิงสาวทั้งหลายแหล่นี่แหละคือสิ่งเดียวที่เขายังคงปรารถนา อย่างไม่จบสิ้น หรืออาจจนกระทั่งลมหายใจสุดท้ายของเขานั่นแหละ...
----------------------------
พบกับเรื่องราวน่าตื่นเต้น เร้าใจ ของเจ้าป่าหนุ่มนามว่าอามันต์ แห่งป่าอาถรรพ์ กับเรื่องราววุ่นวายทั้ง 18 Ep กับบรรดาสาวๆ ของเขา หลากหลายอารมณ์ หลากหลายเหตุการณ์ ที่จะพาท่านผู้อ่านท่องเที่ยวไปกับเจ้าป่าหนุ่มผู้นี้ด้วยความสนุกสนาน...
Ep1 – สาวน้อยจันดา Ep10 – นางสาวมุตา
Ep2 – ดาหลาหลงไพร Ep11 – เดือนแก้ว
Ep3 – ไอราทาร์ซานสาว Ep12 – เวียงดาว
Ep4 – ธารายอดเสน่หา Ep13 – มะลิดอกงาม
Ep5 – ช่อม่วง นางผู้มากับสายหมอก Ep14 – นางแมงมุมป่า
Ep6 – มณีจันทร์ผลัดถิ่น Ep15 – อยามีเมียข้า
Ep7 – เอื้องคำนางในฝัน Ep16 – ดาวฉายแห่งยาคี
Ep8 – ความลับในป่าใหญ่ Ep17- ศรีจันทร์
Ep9 – ภูมิสาวแห่งรัติกาล Ep18 – ดวงฤทัย
(นิยายจบในตอน)




 

แสดงความคิดเห็น

>