Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : เมื่อดาราตกอับยอมเล่นซีรีย์วายคู่กับคนที่ตัวเองเกลียด!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ลือให้แซด! ดาราดังอักษรย่อ ล.
พลาดรางวัลใหญ่ให้กับนักแสดงที่พึ่งเดบิวต์
>>> https://cutt.ly/zwTBrdYJ
เอ่ยขอกู้หน้า แม้ต้องเล่นซีรีส์วายก็จะทำ!
.
พาดหัวข่าวเปิดตัวแบบเล่นใหญ่ซะหน่อย อย่าพึ่งตกใจกันเด้อ ขอบตาดำคนดีคนเดิมเอง ช่วงนี้มันก็จะอินหน่อยๆ เพราะเรื่องที่จะนำเสนอวันนี้ เกี่ยวกับวงการบันเทิงซุปตาร์ซุปใจ บอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่แนวนางร้ายไทยแลนด์แต่อย่างใด เรื่องนี้เขาเน้นฟิน เก็บโมเมนต์ความหวานฉ่ำ แถมมีเบื้องลึกเบื้องหลังให้คนอ่านโดนตกแบบหยุดอ่านไม่ได้อี้ก เกริ่นขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว กับ ‘321 Action! เฮียไป๋ช่วยเบามือหน่อยครับ’
.
เริ่มเรื่องก็ดูท่าไม่ดีซะแล้ว เมื่อ ‘ฉีลั่วอิ่ง’ หรือนายเอกของเราถึงกับปรี๊ดแตกเตะถังขยะกระเด็นปิ้ว เพราะตัวเองไม่ได้รับรางวัลนักแสดงแห่งปี ทั้งๆ ที่ฝีมือก็ไม่เป็นสองรองใคร แต่กลับมาพลาดให้กับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ‘เมิ่งเชวี่ยไป๋’ หรือเฮียไป๋พระเอกของเรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งช็อตเด็ดมันอยู่ที่เฮียไป๋ดันมาเจอพอดี เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองคนรู้จัก

.
แต่ความเดือดยังไม่จบ พอกลับจากงานประกาศรางวัลปุ๊บ นายเอกก็สงสัยว่าแฟนๆ จะพูดคุยอะไรถึงเขาบ้าง เลยเข้าไปสวมรอยเป็นแฟนคลับอีกที แต่ก็โดนปฎิเสธไม่ให้เข้ากลุ่ม เพราะคำตอบดูเหมือนเจ้าตัวก็จริง แต่ตอบผิด555 (วงวารมากครับ) นายเอกก็ไม่ย่อท้อ ไปสืบประวัติตัวเองในเน็ตอีกที จนสุดท้ายก็ได้เข้ากลุ่มสมใจ แต่มาตกม้าตาย เพราะดันโพสต์อะไรสุ่มเสี่ยงจนแอดมินเกือบเตะอีกรอบ ซึ่งตรงนี้แหละเป็นอีกหนึ่งปมของเรื่อง! แอดมินคนนี้เป็นใคร ทำไมตั้งชื่อเหมือนเป็นแฟนคลับเฮียไป๋
.
หลังจากนั้นนายเอกก็โดนถอดออกจากละครหนึ่ง ซึ่งเท่ากับว่ารายได้ของบริษัทก็ลดลงเช่นเดียวกัน ในตอนนั้นเอเยนต์ก็เลยต้องรีบร้อนไปหางานใหม่ละ ไม่งั้นใครซวย555 จนมาได้บทสองเรื่อง เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ไซไฟ แต่ต้นทุนค่อนข้างต่ำ ในขณะที่หนังอีกเรื่องเป็นหนังรักโรแมนติก เพียงแต่ว่ามันเป็นซีรีย์วาย!
.
ผู้จัดการก็จัดการโน้มน้าวเลย ซีรีส์วายมันเวิร์คกว่า โปรดิวเซอร์มีเงิน จ้างผู้กำกับชื่อดัง แถมบทดัดแปลงมาจากนวนิยายที่มีฐานผู้อ่าน อีกอย่างนายเอกก็ไม่เคยเล่นแนวนี้ด้วย โอกาสพิสูจน์ตัวเองมาละ ปีหน้านายเอกต้องได้รางวัลแน่นอน อวยขั้นสุดสมแล้วที่เป็นผู้จัดการ ซึ่งนายเอกไม่ได้อยากแสดงซีรีส์วายสักเท่าไหร่ แต่เซ้นส์มันบอกว่าอย่ารับเรื่องแรกเลย ซึ่งคุยไปคุยมาถามว่าใครรับบทนำอีกคน ปรากฏว่าหวยออกเป็นพระเอกนั่นเอง นายเอกเลยไฟลุกพร้อมรับงาน แล้วเจอดีกัน! ให้คนดูมาตัดสินว่าใครจะแสดงดีกว่า!
.
จากที่ขอบตาดำเล่ามาคนอ่านอาจจะเอ๊ะ! แล้วไหนความฟิน บอกเลยว่าหลังจากนี้ต่างหากเตรียมรับแรงกระแทกไว้ให้ดี เพราะเฮียไป๋เค้ารุกแรงมาก ไม่อ่านไม่ได้แล้ว
.
321 Action! เฮียไป๋ช่วยเบามือหน่อยครับ >>> https://cutt.ly/zwTBrdYJ

แสดงความคิดเห็น

>