Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-เนิร์ดอย่างผมปลดสกิลขั้นเทพ จนมีแฟน 10,0000 คน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอแนะนำนิยายสุดบ้า เบียว เพ้อฝัน  สะท้อนสังคมสุดฮาจาก Dan Red   เรื่อง "-เนิร์ดอย่างผมปลดสกิลขั้นเทพ......จนมีแฟน 10,000 คน"     เรื่องราวของ กริช เด็กหนุ่ม ม.5 จอมอ้วนตุ๊ตะ ที่มองยังไงก็ไม่มีทางเป็นพระเอกได้   ผู้หวังอยากมีแฟนในวัยเรียน สักคนให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ จนได้พรจากเทพเจ้าให้มีแฟน 10,000 คน  ทั่วจักรวาล แต่พรนั้นกลับไม่ได้ได้มาเปล่า เขายังได้รับสกิลขั้นเทพเพื่อมาทำภารกิจสุดทะเยอทะยาน ในการกอบกู้ภัยร้ายของจักรวาลอีกด้วย

.
-เนิร์ดอย่างผมปลดสกิลขั้นเทพ......จนมีแฟน 10,000 คน" >   https://writer.dek-d.com/fiedtionpopstar/writer/view.php?id=2526732 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Username​ Icon 15 พ.ย. 66 เวลา 07:34 น. 1

เห็นเรื่องนิยายคุณแล้วเกิดนึกถึงแนว​ ๆ​ บทบาทผู้หญิงกับชายสลับกันขึ้นมา​ ก็ไม่นานมานี้ผมได้อ่านแนวคล้าย​ ๆ​ กันคือโลกที่จำนวนผู้ชายนั้นน้อยมาก​ ๆ​ จนบทบาทชายหญิงสลับเป็นธรรมชาติ


ได้เห็นการนำเสนอครอบครัวพระเอกเป็นหญิงล้วน​ กังวลความปลอดภัยพระเอกในมุมมองที่ห่วงความปลอดภัยลูกสาวเมื่ออยู่ที่เปลี่ยว​ กลายเป็นว่าด้วยความคิดพระเอกที่เป็นมายด์เซ็ตปกติชายหญิงเท่าเทียม​ คนในครอบครัวมองพระเอกเป็นเหมือนสาวน้อยอ่อนต่อโลกโดนหลอกทำมิดีมิร้ายโดยง่ายไปเลย

0
ลูกกรอก 15 พ.ย. 66 เวลา 11:14 น. 2

โอ้ว พ่อหนุ่มแบดบอยสายเนิร์ด นึกไม่ออกเลยว่าจะจำชื่อสาว หรือตั้งชื่อได้ทั้ง 10,000 คนหรือเปล่า เวลาเดินทางไปไหนผู้คนคงพากันแตกตื่น นี่มันกองทัพฮาเร็ม

0