Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ฝากนิยายไว้อ่านช่วงปีใหม่) พ่อเลี้ยงเหมราช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ลิงค์สำหรับเข้าโหลดซื่อนิยาย พ่อเลี้ยงเหมราช (meb)  -   https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjgyMDUwIjt9

ราคาebook   129.-

----------------------------------------------------.
 

 ให้ตายเหอะ! ผู้หญิงคนนี้ร้ายกว่าที่เขาคิดไว้เสียอีก

เจ้าหล่อนเล่นจู่โจมเขาโดยไม่นึกละอายแก่ใจ ทว่าการกระทำยั่วยวนของเจ้าหล่อน มันไม่ได้ทำให้เขาหลงเคลิ้มเลยสักนิด มันมีแต่จะทำให้เขานึกสะอิดสะเอียนเสียมากกว่าเป็นไหนๆ

“ปล่อยผมเถอะเนตร อย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดีต่อคุณนะครับ” 

“ทำไมล่ะคะเหม ก็เนตรรักคุณนี่ แล้วเนตรก็อยากเป็นของคุณด้วย” 

เธอสารภาพรักเขาก่อนอย่างไม่นึกอาย จะต้องมัวอายกันอีกทำไมในเมื่อเธอรู้สึกกับเขาเช่นนั้นจริงๆนี่นา มันหมดยุคสมัยผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายตั้งรอแล้วให้ฝ่ายชายจู่โจม สมัยนี้ใครใจกล้ากว่าได้กินก่อนต่างหาก และเธอก็เป็นผู้หญิงยุคใหม่ไฟแรงเต็มตัวเสียด้วย 

“เนตรรักคุณเหลือเกินค่ะ เนตรอยากตกเป็นของพ่อเลี้ยงจริงๆนะ พ่อเลี้ยงจะไม่สนองความต้องการให้เนตรหน่อยหรือไง เนตรพร้อมสำหรับพ่อเลี้ยงเสมอ และพร้อมมานานมาก”

 เธอช้อนตาขึ้นอ้อนวอน ลูบไล้เรือนกายกำยำร้อนฉ่า หวังปลุกเร้าไฟราคะในกายชายให้ลุกฮือ...อย่างไรเสียเหมราชก็มีเลือดเนื้อรู้สึกเฉกเช่นเดียวกันกับเธอ และเขาเป็นชายทั้งแท่งคงไม่คิดปฏิเสธผู้หญิงสวยเพียบพร้อมไปได้ เธอลงมืออ่อยเขาถึงขนาดนี้ ถ้าหากเขาไม่สนองตอบคงต้องหาหญ้าป้อนให้เขากินแทนข้าวแล้วละมั้งงานนี้ 

กมลเนตรใช้ความช่ำชองเข้าสู้ เธอพยายามเสียดสีผิวเนื้อเข้ากับกายแกร่ง ไม่สนใจคนแข็งแรงกว่าที่เอาแต่ดันร่างหนีมันลูกเดียว

“อ๊าห์....เห็นไหมคะ คุณเองก็ต้องการเนตรเหมือนกัน” เธอลากมือเข้าหาความโปร่งพองภายใต้กางเกงเนื้อดี แล้วสัมผัสมันอย่างบ้าบิ่น เหมราชสะดุ้งรีบปัดป้องมือร้อนนั้นออกห่างจากสิ่งอันตรายในตัวเขาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

“แต่ผมไม่เคยคิดรักคุณ และไม่เคยต้องการคุณสักนิดกมลเนตร”

เหมราชกัดฟันบอกเสียงหนักแน่น สีหน้าเขาถ-ทึงดูดุดัน นัยน์ตานั้นวาวพิโรจน์โกรธา เมื่อสิ่งที่เจ้าหล่อนแตะต้องนั้นเป็นของหวงห้าม ซึ่งเขาเก็บเอาไว้ให้ผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น

กมลเนตรนึกเจ็บใจต่อคำเชือดเฉือนของคนที่เธอมีใจรักให้ พลางตวัดสายตาเดือดอย่างไม่พอใจขึ้นมองชายหนุ่ม เขาบอกไม่เคยคิดรักเธอ ไม่เคยต้องการเธออย่างนั้นเหรอ -โง่!-ตาต่ำ เธอรึอุตส่าห์ป้อนเนื้อให้ถึงปากขนาดนี้แต่เขายังไม่คิดอ้าปากรับมันเข้าท้อง หรือว่าเธอต้องเปลี่ยนเป็นหาหญ้าให้กินแทน อย่างที่เธอแอบค่อนขอดเขาอยู่ในใจกันแน่

“ไม่จริงหรอกค่ะ คุณต้องการเนตร แต่คุณไม่กล้าต่างหาก” 

กมลเนตรไม่คิดยอมรามือง่ายๆ เธอร่นกระโปรงขึ้นกองไว้เหนือเอว แล้วแนบกลีบฉ่ำแชะซึ่งมีน้ำกระสันไหลเยิ้มเข้าหาความโปร่งพอง เธอพยายามรูดซิปกางเกงเพื่อปลดปล่อยดุ้นร้อนให้ออกมา ทว่าเหมราชกลับปัดมือของเธอทิ้ง เขาดันร่างตัวเองลุกขึ้นสุดกำลัง แต่กมลเนตรเกาะเป็นลิงแน่นหนา เธอไม่ยอมปล่อยมือแต่กระเด้งร่างอวบขึ้นตามติด แล้วเสียดสีผิวร้อนกับผิวกายของเขา 

“ปล่อยผมสิเนตร ผมไม่ได้ต้องการคุณ คุณหูแตกหรือไง” 

เขายังย้ำชัดคำเดิมว่าไม่ต้องการหญิงสาว นั่นยิ่งเท่ากับเป็นการราดน้ำมันลงบนกองเพลิงดีๆนี่เอง เพราะกลับยิ่งทำให้กมลเนตรนึกอยากเอาชนะเขามากกว่าเดิม

 อย่างไรเธอต้องได้เขามาเป็นผัวให้ได้คืนนี้ 

*********************

*สามารถเข้าอ่านเนื้อหานิยาย พ่อเลี้ยงเหมราชได้ตรงด้านล่างนี้เลยนะคะ*

สารบัญ / ลำดับตอน
ชื่อตอน




 

แสดงความคิดเห็น

>