Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2566

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากผลสำรวจของเว็บไซต์ Qidian.com ประจำปี 2566 นิยายจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2566   โดยบุปผาแดนมังกร นิยายแนวจีนโบราณที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยังคงครองอันดับ 1 ของนิยายจีนยอดนิยมในปี 2566 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวชื่อ หวังหยวนซิง ที่ทะลุมิติมายังโลกยุคโบราณ และได้รับพลังพิเศษจากเทพธิดา หวังหยวนซิงจึงใช้พลังของเธอเพื่อช่วยเหลือผู้คน และปกป้องโลกจากภัยอันตราย

ทะลุมิติมาเป็นแม่ของนางร้าย นิยายแนวจีนโบราณที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา คว้าอันดับ 2 ไปครอง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ หลิวอวี้ ที่ทะลุมิติมายังโลกยุคโบราณ และกลายเป็นแม่ของนางร้าย หลิวอวี้จึงต้องหาวิธีช่วยเหลือลูกสาวของเธอ และเปลี่ยนชะตากรรมของเธอ

พ่ายรักบุปผาพิษ นิยายแนวจีนโบราณที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา คว้าอันดับ 3 ไปครอง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ เฉินหลิงหยาง ที่ตกหลุมรักหญิงสาวชื่อ มู่ชิงหลิง แต่มู่ชิงหลิงกลับมีพิษร้าย เฉินหลิงหยางจึงต้องหาวิธีรักษามู่ชิงหลิง และอยู่เคียงข้างเธอ

จางเฟยอี สตรีผู้พลิกชะตา นิยายแนวจีนโบราณที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา คว้าอันดับ 4 ไปครอง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ จางเฟยอี ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน แต่เธอก็มีความฝันที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง จางเฟยอีจึงใช้ความสามารถของเธอเพื่อต่อสู้กับอุปสรรค และประสบความสำเร็จในชีวิต

เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็นท่านอ๋อง นิยายแนวจีนย้อนเวลาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา คว้าอันดับ 5 ไปครอง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ หวังซื่อเฟย ที่เกิดใหม่มาในร่างของท่านอ๋อง หวังซื่อเฟยจึงใช้ความรู้และความสามารถของเขาเพื่อปกครองอาณาจักร และนำพาอาณาจักรไปสู่ความเจริญ

นอกจากนิยายทั้ง 5 อันดับนี้แล้ว ยังมีนิยายจีนอื่นๆ ที่น่าสนใจและได้รับความนิยมจากแฟนๆ อีกมากมาย เช่น บันทึกรักล้ำค่า, ราชันมังกร, บันทึกลับราชวงศ์ชิง, และ ข้าคือฮ่องเต้

แสดงความคิดเห็น

>