Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-เกิดใหม่เป็นพระเจ้าผู้สร้าง- ร่วมเดินทางผ่านช่วงเวลาตั้งแต่จุดเริ่มไปถึงตอนจบของประวัติศาสตร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องราวจะกล่าวถึงอัลเฟน ชายหนุ่มผู้ตื่นขึ้นกลางป่าในโลกใหม่ โดยที่เขานั้นไม่รู้แม้กระทั่งว่าตนเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้สนใจที่จะหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะความสนใจทั้งหมดมุ่งไปยังระบบที่อยู่ตรงหน้า คือการมอบอำนาจให้เขากลายเป็นพระเจ้า สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างอิสระ 

ทั้งสร้างเผ่าพันธุ์,สิ่งมีชีวิต 

สร้างสิ่งปลูกสร้าง,ดันเจี้ยน

หรือแม้แต่ปรับปรุงธรรมชาติ,หรือสร้างฟิสิกส์ตามที่ใจปรารถนา จนเรียกได้ว่าเขานั้นสามารถปรับแต่งโลกได้โดยระเอียด มีสิทธิ์ที่จะรังสรรค์ได้แบบอิสระ เป็นตัวตนบนสุดที่เปรียบได้ดั่งพระผู้เป็นเจ้า 





โดยเนื้อหาของนิยาย จะเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านยุคสมัย (คล้ายคลึงกับโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ) ที่แต่ละบทจะมีตัวเอกไม่ซ้ำกันและมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง โดยที่อัลเฟนจะมีหน้าที่คอยเฝ้าดู และเข้าสนับสนุนตัวเอกของแต่ละบท เฝ้ามองเรื่องราวของพวกเขาและถ่ายทอดต่อมายังผู้อ่าน 

ที่เนื้อหานั้น แต่ละบทก็จะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เป็นนิยายแนวใหม่ที่จะมอบอิสระให้แก่ผู้อ่าน สามารถเลือกอ่านบทที่ตัวเองสนใจ หรือเลือกจะข้ามบทที่ไม่สนใจก็ย่อมได้ 







โดยบทนำ 

คือเรื่องราวของอาเรนเบล หญิงสาวผู้เป็นต้นกำเนิดแห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ และเรื่องราวการสร้างโลกของอัลเฟน 

บทที่1 

คือเรื่องราวของอเล็กซานเดอร์ ชายผู้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งเลวร้ายในประวัติศาสตร์มวลมนุษย์ 

บทที่2 

เป็นเรื่องราวของคาริสม่า หญิงสาวแสนงดงามผู้เป็นเป้าหมายปองของเหล่าชายทั่วอาณาจักร ที่เธอนั้นเลือกที่จะใช้ชีวิตตามอิสระ ปฏิเสธพวกลูกขุนนางแม้แต่เจ้าชาย เพื่อพบรักกับสามัญชนคนธรรมดา เป็นเรื่องราวของตัวเอกหญิงผู้เข้มแข็งยิ่งกว่าบุรุษ

และบทที่3

เรื่องราวของชายหนุ่มผู้พยายามซ่อนอยู่ใต้หน้ากากเป็นชายผู้อ่อนแอ ทว่าแท้ที่จริงเขาโคตรแข็งแกร่ง เฝ้ารอเวลาเพื่อจะประกาศศักดาเพื่อครองโลก และประจันหน้ากับพระเจ้า







เป็นนิยายแนวใหม่ที่มีรสชาติต่างกันไปในแต่ละบท เป็นเรื่องราวที่มีเส้นทางเป็นของตัวเอง ที่จะมอบอิสระให้ผู้อ่านได้เลือกบทที่จะเหมาะกับจริตของตัวเองมากที่สุด 

เป็นนิยายที่จะไม่มีทางน่าเบื่อ







สามารถแวะมาตามอ่านได้

ที่ตามลิงค์นี้ ในชื่อเรื่อง..

CALL ME GOD 

เรียกข้าว่าพระเจ้า 





https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2512202









ขอเชิญทุกท่านมาติชมและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเกรงใจ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเรื่องราวหลากหลายที่จะถูกนำเสนอ เป็นเรื่องราวของพระเจ้า 

ผู้เฝ้ามองอย่างโดดเดี่ยว.. 

แสดงความคิดเห็น

>