Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(นิยายมีebook แล้ว) แม่บ้านรสแซ่บ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ลิงค์สำหรับโหลดซื้อนิยาย ebook แม่บ้านรสแซ่บ -   https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4MzY5NSI7fQ

ราคา ebook 80.-

-------------------------------------------
 

อาหารเช้าวันนี้เป็นไข่อบผักกับไส้กรอก วิธีทำไม่ยุ่งยากขวัญฤทัยจึงเตรียมอาหารเช้าให้เจ้านายหนุ่มได้รวดเร็ว เธอยกทุกอย่างออกมาจัดวางไว้บนโต๊ะอาหาร เพียงรอให้เขาลงมา อารมณ์ความรู้สึกหม่นวูบตอนสายตาสะดุดเข้ากับโต๊ะอาหารอีกฝั่ง แต่เพียงไม่นานเธอก็ปัดมันทิ้ง กำลังจะหมุนตัวกลับเข้าห้องครัวไปยกเหยือกน้ำมาวาง สายตาก็เห็นเจ้านายสุดหล่อเดินลงบันไดมาพร้อมกับสาวงามคนหนึ่ง 

ขวัญฤทัยหยุดชะงักเพียงครู่ เธอปรายตามองชายหญิงตรงหน้าด้วยความรู้สึกไม่คุ้นชิน ถ้าเป็นก่อนหน้านั้นเธอคงมองผู้หญิงของเขาได้อย่างชื่นชม แต่ตอนนี้ความรู้สึกเธอดันไม่เข้าท่า ทำไมเธอต้องไปรู้สึกหวงแหนเขาด้วย...

ตอนที่ยอมตกเป็นของเขาใช่ว่าเธอจะไม่รู้ชะตากรรม ยังไงผู้ชายสมบูรณ์แบบอย่างออสติน โคล เขาคงไม่ตาบอดถึงขั้นยอมยกย่องสาวรับใช้ไร้การศึกษาของตัวเองขึ้นมาเป็นภรรยาหรือแม้กระทั่งคนรัก ผู้ชายอย่างเขาต้องได้คู่ครองสมฐานะทั้งทางหน้าตาและสังคม ซึ่งเธอก็เคยเห็นหญิงสาวเหล่านั้นที่เข้ามาผัวพันกับออสติน โคลอยู่บ่อยๆ แต่จนป่านนี้เธอก็ยังไม่เห็นเจ้านายอยากจะหยุดกับใครสักที 

ส่วนเธอน่ะเหรอ...คงเป็นได้แค่ของเล่นชิ้นหนึ่งสำหรับเขา หยิบขึ้นมาเชยชมไม่กี่ครั้งก็คงวางกลับลงตามเดิม  การสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รักให้กับเขาไปทั้งที่เป็นความจำยอมขวัญฤทัยจะถือว่ามันเป็นประสบการณ์ ถึงจะรู้สึกเสียดายแต่เธอก็ไม่หัวโบราณคร่ำครึเก็บเอามาคร่ำครวญเสียอกเสียใจ แต่-อารมณ์น้อยใจมันก็มีอยู่บ้างตามประสา

 ทั้งที่ก็คิดว่าตัวเองทำใจได้มากพอถ้าตัวเองจะเป็นแค่ของเล่นสำหรับเขา พอได้มาเจอความเฉยชากับสาวคู่ขาของเขาจังๆ หัวใจขวัญฤทัยก็เจ็บขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว 

 ออสติน โคลรั้งเอวคอดกิ่วของสาวงามคนนั้นมาแนบชิด เขาก้มหน้าเข้าหาพร้อมกับพูดคุยด้วยอย่างสนิทสนม  ทั้งคู่พากันเดินผ่านหน้าเธอไปราวกับเธอเป็นเพียงอากาศธาตุ ขวัญฤทัยแอบถอนหายใจก่อนจะเดินก้มหน้างุดกลับเข้าไปยังห้องครัว 

มือที่กำเข้าหากันเย็นเฉียบ หัวใจปวดหนึบหนับทว่าก็ถูกปรามไว้ด้วยคำสั่งจากสมอง เขาหันไปควงผู้หญิงคนอื่นก็ดีแล้ว เธอจะได้ไม่ต้องเป็นของเล่นให้กับเขาอีก...


*สามารถเข้าอ่่านเนื้อหาได้ตามลิงค์ด้านล่่างนี้เลยนะคะ*

สารบัญ / ลำดับตอน

ชื่อตอน

แสดงความคิดเห็น