Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ฝากนิยายมีebook) เสน่หาสายใยแห่งรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ลิงค์สำหรับเข้าโหลดซื้อนิยาย เสน่หาสายใยแห่งรัก -    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjUxNjIxIjt9

ราคาอีบุ๊ก   179.-

--------------------------------------------

 

ร่างใหญ่โตนอนหลับสบายมาตลอดทั้งคืน เริ่มรู้สึกตัวตื่นเมื่อร่างกายถูกเบียดด้วยร่างหอมๆของแม่เมียเนื้อหวาน หญิงสาวที่เขาพึ่งได้มาเป็นเมียหมาดๆ ดวงตาคู่คมจับจ้องลงยังใบหน้าสวยหวานด้วยความรู้สึกอิ่มเอมใจ แต่เมื่อสติย้ำเตือนบางเรื่องขึ้นมา สายตาคมกริบไม่ต่างจากเสือร้ายกลับแปรเปลี่ยนเป็นวาวโรจน์ขึ้นจนดูน่ากลัว...

        เราจะมามัวหลงใหลเพียงแค่ได้เห็นหน้าสวยงามนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด อย่าลืมสิ เราจับนาทยสุรีมาเพื่อเหตุผลอะไร?...ความคิดหนึ่งผุดขึ้นย้ำเตือนให้ปวีณได้ตระหนัก เขาต้องทำให้-นนท์-เพื่อนนิสัยเลวทราม มันเจ็บจนกระอักเป็นสายเลือด เหมือนอย่างที่มันทำไว้กับลูกหว้าไม่ต่างกัน และคนเดียวเท่านั้น ที่จะทำให้แผนการทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี นั่นก็คือ...นาทยสุรีนั่นเอง

       เขาจะทำให้เธอท้อง พอเธอท้องเขาก็จะทิ้งเธออย่างไม่ดูดำดูดี เขาจะทำเหมือยอย่างที่-นนท์มันทำกับน้องสาวของเขาไม่ผิดเพี้ยน ตาต่อตา ฟันต่อฟัน มันถึงจะสาแก่ใจของเขา...

        เมื่อคิดได้ดังนั้น ร่างใหญ่จึงขยับออกห่างร่างงามเพียงเล็กน้อย ก่อนจะพลิกร่างงามให้นอนหงายราบไปกับพื้นเตียง ชายหนุ่มใช้สายตากวาดมองร่างเปลือยเปล่าขาวละออด้วยความพึงพอใจ ร่างสวยสมส่วนนี้ไม่เพียงแค่ขาวสะอาดแต่ยังไร้จุดตำหนิใดๆให้สะดุดตาอีกด้วย ตั้งแต่เขาเกิดมาแล้วรู้จักเรื่องเซ็กส์ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนจะสวยสมบูรณ์แบบได้เท่าผู้หญิงตรงหน้าของเขาเลยสักคนเดียว...


-----------------------------------
*สามารถเข้าอ่านเนื้อหานิยายต่อได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ*

 

แสดงความคิดเห็น

>