Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยมีปัญหาเรื่องสีบ้างครับ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 5]    ตอนที่๑๒

“เค้าจะว่า เออ เนี่ย เค้าดูไลฟ์โค้ชมานะ ครูเม้านับปราบผัวสอนว่าถ้าพูดกับผู้ชายดี ๆ มันจะได้ใจ แล้วมันจะนอกใจไปมีเมียน้อย ผู้ชายมันก็เหมือนหมา ต้องด่าให้แรง ต้องเลี้ยงให้เชื่อง มันถึงจะอยู่ในโอวาท เตงไม่พอใจจะเลิกก็เลิกได้นะ แต่เค้าจะหอบลูกหนีไปหาผัวใหม่” 

“อย่าทำแบบนั้นนะเตง ลูกต้องมีครอบครัวพร้อมหน้า”

“งั้นเตงก็ต้องฟังเค้า” ชุอรเชื่อไลฟ์โค้ชที่มีชื่อเสียงด้านการเหยียดหยามผู้ชาย ซึ่งเป็นขวัญใจผู้หญิง แล้วไปทะเลาะกับไลฟ์โค้ชที่มีชื่อเสียงด้านการเหยียดหยามผู้แล้ว ซึ่งเป็นขวัญใจผู้ชาย และผลก็คือความร้าวฉานในความสัมพันธ์ที่หนักขึ้นทุกวัน โดยที่ชุอรก็เชื่อว่าที่ทำอยู่คือดี 

“ครับ”

“ถ้าของเค้าหาย เค้าก็ต้องหาเลย เค้าก็เป็นคนใจร้อนเหมือนแม่เตงนี่แหละ เค้าไม่ชอบรอ ถ้าเตงจะว่าเค้า เตงไปว่าแม่เตงก่อนเลยไป ไม่งั้นเตงก็ไสหัวไปตายที่อื่น ไปดิ” ชุอรโวยวายแล้วรื้อของออกจากตู้เสื้อผ้าราวกับเป็นภารกิจสำคัญระดับโลก ปาของใส่และแหก-งดังไม่ให้บรรเทาได้นอน 

“งั้นเดี๋ยวเค้าจะช่วยเตงหา เสื้อสีชมพูนะ?” บรรเทาต้องลุกมาหาเสื้อให้ชุอรเพราะกลัวโดนด่า ไหนจะการที่ถ้าชุอรด่าไปเรื่อย ๆ ลูกอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ คนอื่น ๆ ในบ้านก็อาจตื่นกลางดึกมาด่าซ้ำด้วย บรรเทาไม่อยากให้คนในบ้านทะเลาะกันจึงต้องหาอย่างบ้าคลั่ง 

“เจอยังเตง?”

“แป๊บนะ” 

“เตงอย่ามาแป๊บ เค้าบอกแล้วว่าเค้าไม่ชอบรอ เพราะเตงเอาแต่รอ ไม่รู้จักขวนขวายแบบนี้ไง เตงแม่งถึงได้โง่ดักดานไม่มีอนาคต คนอย่างเตงจะอยู่ไปอีกไม่นานก็เหลือแต่ขันไปยืนขอทานนั่นแหละ แถมขันก็สนิมขึ้น บาดทะยักกินอีก” ชุอรด่าไม่หยุดสักคำ และบรรเทาก็ไม่เคยเถียง 

“เค้าก็รีบอยู่เตง”

“โอ๊ย เตงแม่งโง่ว่ะ นั่นไงเสื้อเค้า เสื้อก็อยู่ตรงนี้ เตงตาบอดเหรอ?”

“นี่มันสีส้ม” บรรเทางง ชุอรบอกว่าให้หาเสื้อสีชมพูที่ซักไปวันก่อน ซึ่งวันก่อนเค้าก็ซักแต่เสื้อสีแดง แต่เสื้อที่ชุอรจะเอากลับเป็นเสื้อสีส้มที่มองยังไงก็เป็นสีส้มชัด ๆ แต่ยังจะมาบอกว่าสีชมพูอีก ถึงจะตาปรือแต่บรรเทาก็มั่นใจว่าตัวเองเห็นสีไม่ผิดเพี้ยนไปจากสภาพความเป็นจริง

“เค้าเรียกสีชมพูพีช เตงโง่ว่ะ เตงแม่งกาก” 

ใครเคยมีปัญหาเรื่องสีบ้างครับ? 


ปวดหัวแทนบรรเทา เข้ามาอ่านกันด้วยนะ 


 

แสดงความคิดเห็น

>