Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทงานรักดราม่า ธีมหลังเกี่ยวกับอาชญกากรรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นิยายชื่อเรื่อง รักสุดท้ายของนายสายลับ
สถานะ : กำลังทยอยเผยแพร่วันละ 2 ตอน เวลา 12.00น. และ 18.30  ,Ebookจบบริบูรณ์
ช่องทางนิยายเว็บคลิ๊กที่ข้อความ Dek-D
ช่องทางEbookคลิ๊กที่ข้อความ Ebook
ประเภท : รักดราม่า,สืบสวน,แอคชั่น,เสียดสีสังคม,คอมเมดี้
ระดับของเนื้อหา : เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 15 ปีขึ้นไป มีฉากเลือด,การทารุณ,บรรยายถึงความโหดร้าย และคำหยาบ (สบถ) ตามบริบทของตัวละคร


เรื่องย่อ

นวนิยายรักดราม่า ที่มีธีมหลังเป็นโลกของอาชญากรรม ซึ่งเป็นโลกสมมติจากเหตุการณ์ให้หลังปี2000 เมื่อโลกเราได้เริ่มเข้าสู่สภาวะสงครามตัวแทน ในหลายๆภูมิภาค ส่วนสถานที่ส่วนใหญ่จะเป็น กรุงเทพฯ ประเทศไทย (มีประเทศเพื่อนบ้านบ้างเล็กน้อย) เนื้อหาจะกล่าวถึงการปฏิบัติภารกิจของตัวเอก ที่มีชื่อ"รณพีร์ วรวิจิตต์" หรือชื่อเล่น "พี" ผู้เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานลับของรัฐบาล ที่คอยติดตามสอดแนมนางเอก "นราวดี ปริภพปศูรย์" ชื่อเล่น "โซดา"


พีได้ปลอมตัวเป็นนักสืบเอกชน เพื่อคอยจับตาดูโซดา มาตั้งแต่เธอยังไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาได้พบหน้ากัน มันดันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ชวนทำความรู้จักเสียเท่าไหร่ แต่สุดท้ายทางฝ่ายชายก็หาเหตุดึงตัวอีกฝ่าย มาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน เพื่อง่ายต่อการติดตามภารกิจได้ แล้วความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ก็เริ่มจากตรงจุดนั้น...

พระเอกเป็นพวกนิ่งๆ ความคิดรอบคอบ และเดาใจยาก ผิดกับนางเอกที่มีนิสัยตรงกันข้าม ทั้งหัวร้อนง่ายและเอาแต่ใจ มักแสดงความรู้สึกออกมาทางสีหน้า ทว่าความมุ่งมั่นและยึดถือในอุดมการณ์ แทบจะไม่แตกต่างกัน กล่าวคือนี่อาจเป็นจุดร่วมที่ทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกันได้ แล้วใจก็ค่อยๆขยับเข้าหากัน

นอกจากเนื้อหาดราม่ารักแล้ว ยังมีแอคชั่น(สาแก่ใจขาบู๊),สืบสวน(สวัสดีคุณนักสืบ),แฟนตาซี (เอาใจสายมู) และคอเมดี้ ที่ถึงแม้จะไม่ขำจนกรามค้าง แต่พอเรียกเสียงหัวเราะหึๆๆ หรือปรับโทนนิยายได้แน่นอน!!

พิเศษ อ่านรายตอนฟรีจนกว่าจะลงจบได้ที่ ReadAwrite และ Dek-D ส่วนใครสายโหลด ก็ขอฝากEbookหนาๆหลักพันหน้า เล่มเดียวจบครบ บันเทิงก่อนใคร ในราคาสบายกระเป๋าด้วยครับ!!


ขอบคุณพื้นที่สำหรับโฆษณาครับ และสมาชิกบอร์ดที่สละเวลากดเข้ามา ใครว่างๆไม่มีอะไรทำ ช่วงนี้กล่องแจ้งเตือนเงียบเหงาก็กดติดตามเล่นๆเอาไว้ได้ เด้งทุกวันจนจบแน่นอน

ปล.ตอนน่ี้ฉบับทดลองอ่านEbookมีเนื้อหามากกว่านิยายเว็บอยู่หลายสิบตอน(เว็บ)เลยทีเดียว ทดลองอ่านก่อนได้ครับ ต่อให้เจ๊งไม่ว่าขอสาแก่ใจนักเขียนก่อนเป็นพอ 555+
 

แสดงความคิดเห็น

>