Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"แด่มิตรสหายทั้งหลาย ผู้เป็นที่รักยิ่ง"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอโปรโมทนิยายแนวโลกแฟนตาซีที่ผูกโยงกับบรรยากาศคล้ายสมัยสงครามโลกหน่อยครับ



--
สามัญศักราชที่ 2694 - สองมหาอำนาจ ยาชิม่าและเอลีเซียทำสงครามอย่างดุเดือด โลกตกอยู่ในยุคสงคราม มันคือช่วงเวลาแห่งความมืดมน ช่วงเวลาประวัติศาสตร์ และชีวิตของแต่ละคนต่างต้องดำเนินต่อไป
--
แด่มิตรสหายทั้งหลาย ผู้เป็นที่รักยิ่ง … แม้จะอยู่ท่ามกลางเสียงกระหึ่มของปืน ระเบิด และเสียงร้องระงม แม้จะอยู่ในความเลวร้ายและมืดมนของสงคราม

เราจดจำการเดินทางของพวกเราได้ … มิตรภาพ ความรัก และความเจ็บปวด
ท่านพี่คัตสึโอะ เจ้าชายผู้สูงส่ง ท่านร่วมรบในแนวหน้าสุด หาใช่เพื่อความรุ่งโรจน์หรืออุดมการณ์อันสวยหรูไม่ หากแต่เป็นเพื่อผองเพื่อนที่เชื่อมั่นในตัวท่านอย่างไม่มีเสื่อมคลาย
ท่านอิซาโอะ นักรบผู้ซื่อสัตย์ ท่านยึดมั่นเกียรติและสัจจะไว้เหนือเกล้า เป็นแบบอย่างให้หลายคน หลังจากที่ท่านได้เผชิญกับความโหดร้ายและความเป็นจริงของสงครามสมัยใหม่ หวังว่าท่านจะได้พบกับสันติสุขที่ปลายทาง
ท่านพี่มิตสึโกะ ท่านพี่มีศรัทธาเรื่อยมา แม้ว่าโลกใบนี้มืดมนลงไปเรื่อยๆ แม้ว่าหลายคนจะสิ้นศรัทธา ท่านพี่คือแสงสว่างส่องทาง ให้ความช่วยเหลือกับคนหลายคน โดยไม่ต้องยิงกระสุนแม้แต่นัดเดียว
อากิโกะ เธอคือเพื่อนที่เรารักที่สุด เธอคือเสียงแห่งเหตุผลในขณะที่คนอื่นๆ กำลังคลุ้มคลั่ง เธอคือเพื่อนยาก ในยามที่เราเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ถ้าหากเราทำได้ ถ้าหากเราทำอะไรได้จริงๆ เราก็อยากให้เธอได้อยู่กับพี่ชายอีกครั้งหนึ่ง
และก็คนอื่นๆ อีกหลายคน แม้ว่าเราไม่เอ่ยนาม เราก็รับรู้และยอมรับเรื่องราวของพวกท่าน ความกล้าหาญ ความเสียสละและความทุกข์ระทม
ส่วนเรา … หากเราเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดา เราอาจจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกไปได้ ให้ทุกท่านได้ทราบ … แต่ด้วยโชคชะตาและหน้าที่แล้ว เราไม่อาจทำเช่นนั้นได้ … และเมื่อเวลาผ่านพ้นไป เมื่อถึงยามที่พวกเราต้องลาจากกัน หวังว่าเรื่องราวของพวกเราจะยังคงดำรงต่อไป หวังว่าพวกเขาจะยังจำพวกเราได้ ในยามที่โลก  มุ่งสู่แสงสว่างแล้ว
--

https://writer.dek-d.com/dekd/writer/view.php?id=1722107

แสดงความคิดเห็น

>