Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กาโอ~ ลูน่าเองละ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่รู้ว่าทำไมแต่พี่ไอช่าบอกให้เขียนแบบนี้ แต่ก่อนอื่นนะ ลูน่าไม่ใช่แมว! แต่เป็นเสือดำต่างหาก เข้าใจนะ!
อันที่จริงกว่าลูน่าจะได้มาเจอพี่ไอช่าได้ ก็ผ่านอะไรมาเยอะเลยล่ะ ชีวิตในฐานะทาสไม่มีอะไรดีเลย วัน ๆ ต้องเอาแต่ออกไปทำงาน ๆ เสี่ยงตายตั้งไม่รู้กี่ครั้ง พอกลับมาก็แทบทำอะไรไม่ได้ แถมถ้าพลาดมาก็ต้องทำดีคืนพวกเขา เพราะถ้าไม่ทำ ลูน่าก็จะไม่มีที่อยู่ บางทีก็ต้องยอมถูกทำโทษ เพื่อให้พวกเขาไม่ทิ้งลูน่าไป

แต่ว่านะ! แต่ว่านะ! พี่สาวก็เข้ามาช่วยลูน่าไว้ได้ล่ะ และไม่ใช่พี่ไอช่าที่พูดไปตอนแรกนะ! แต่คือพี่อัลเฟรด้าต่างหาก
พี่สาวน่ะนะทั้งแข็งแกร่งและดุดัน ที่ถึงจะไม่ใช้เวทมนตร์ แต่ก็จัดการเจ้าพวกคนใจร้ายนั่นได้หมดเลย! ซึ่งตอนนั้นลูน่าก็กลัวพี่สาวมากเลยล่ะ ตาสีแดงที่เหมือนกับปีศาจนั่นทำให้ลูน่าตัวสั่นตั้งแต่แรกเห็น

ทว่า...พอรู้จักจริง ๆ พี่อัลเฟรด้าก็ใจดีสุด ๆ ไปเลย

อ๋อ ? ถามว่าทำไมถึงพูดสลับกันน่ะเหรอ เพราะพี่อัลเฟรด้ากับพี่ไอช่าคือคนเดียวกัน  ยังไงล่ะ! ถึงจะไม่เข้าใจเท่าไร แต่เหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นแหละ
พี่ไอช่าก็ใจดีเหมือนกัน โดยเฉพาะตาสีฟ้าของพี่ไอช่าน่ะ ทำให้ลูน่ารู้สึกผ่อนคลายตลอดเลย แต่นิสัยจริง ๆ ของพี่ไอช่า กลับเหมือนพวกคนแก่ที่ชอบเอาแต่พูดอะไรที่ตัวเองรู้อยู่คนเดียว ทั้งที่อายุห่างกันแค่ปีสองปีแท้ ๆ แถมบางครั้งก็ชอบหลอกให้ลูน่าทำนู่นทำนี่อีก... แต่ลูน่าก็ยอมทำนะ! เพราะพี่ไอช่าคือพี่สาวคนเดียว เอ่อ...สองคน! ของลูน่านี่หน่า...ฮะฮะ
...ถึงจะมีครั้งหนึ่งที่คิดจะทิ้งพี่ไอช่าเอาไว้ก็เถอะ

ก็เพราะพี่ไอช่าแทบทำอะไรไม่ได้เลยนี่! ใช้เวทมนตร์ก็ไม่ได้ ใช้พลังตู้ม ๆ แบบพี่อัลเฟรด้าก็ไม่ได้ แถมทั้งสองคนยังทะเลาะกันเองอีก จนลูน่าคิดว่า...ถ้าออกไปใช้ชีวิตเองคนเดียวคงจะดีกว่านี้
(และนั่นก็เป็นเรื่องที่ฉันรู้สึกผิดมาจนถึงตอนนี้...)

แต่ยังไงก็ตาม! ทั้งพี่ไอช่าและพี่อัลเฟรด้าก็คืนดีกันจนได้ แถมยังสัญญาว่าจะพาลูน่าออกไปผจญภัยจนสุดขอบโลกด้วย! (อันนี้ฉันเติมเอง แหะ ๆ )
การผจญภัยของพี่สาวที่มีสองคนในหนึ่งร่างเป็นอะไรที่วุ่นวายน่าดู แต่ถ้าเทียบกับชีวิตก่อนหน้าแล้ว...
ลูน่าก็มีความสุข และสนุกสุด ๆ ไปเลยล่ะ!
โอ้ใช่ ต้องทิ้งชื่อเรื่องไว้ด้วย...เหมือนว่าต้องเพิ่ม...เจอแล้ว!

Magicless girlS : สาวน้อยไร้เวทพลัง S

เข้ามาอ่านกันเยอะ ๆ นะ 
เมี๊ยว~!

แสดงความคิดเห็น

>