Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาคนวิจารณ์นิยายค่ะ บกพร่องตรงไหนจะได้เอามาเป็นแนวทางปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ (มือใหม่หัดเขียนค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

https://dekd.co/w/n/2541957
 

ณรินดาห์บิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่มียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ภายนอกหลายคนจะเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงเก่งสุดสตรอง มากความสามารถ และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางตั้งแต่อายุยังน้อย จนได้ติดอันดับเจ้าของแบรนด์อายุน้อยร้อยล้าน

ใครจะไปรู้ว่าความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ เมื่อเธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มที่เธอรักที่สุด และเพื่อนรักที่เธอไว้ใจได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันมานานแรมปี โดยที่เธอไม่รู้สึกระแคะระคายเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เมื่อมาวันหนึ่งเธอก็จับได้ว่าทั้งสองได้แอบคบกัน ลับหลังเธอมาตลอด และทั้งสองคนสมรู้ร่วมคิดยักยอกเงินในบริษัทของเธอไปจนหมด จนเธอแทบจะสิ้นเนื้อประดาตัวจนไม่เหลือแม้แต่เงินติดตัว จนคิดจะฆ่าตัวตายจบปัญหาชีวิต

แต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกไม่เลิกกับชีวิตของเธอ เพราะในระหว่างที่เธอคิดจะฆ่าตัวตายก็มีชายหนุ่มเดิมผ่านมาเห็นและช่วยเหลือเธอไว้ พร้อมกับพาเธอไปผ่อนคลายเผื่อว่าจะช่วยให้อะไรๆ ที่ผ่านมาดีขึ้น สุดท้ายทั้งสองคนจบลงที่คอนโดหรู

ความโชคร้ายก็ยังมีความโชคร้ายอยู่ เมื่อณรินดาห์ตื่นมา และพบว่าเธอมีความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเครื่องสำอางของเธอที่เธอพึ่งจะไปร่วมเซ็นสัญญาได้ไม่นาน โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าทำอะไรลงไปในระหว่างที่เธอไม่ได้สติ

สุดท้ายเธอจะลุกขึ้นมาสู้กับโชคชะตาอันอัปยศนี้ หรือจะปล่อยทุกอย่างมันจบลงไป เรามาลุ้นและให้กำลังใจณรินดาห์ไปพร้อมๆ กัน




แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

mjjkimbomi 3 พ.ค. 67 เวลา 21:11 น. 1

มันแปลกๆตรงที่บอกว่านอ.เป็นสาวสตรอง เก่ง ฉลาดมากความสามารถ แต่นอ.จะไม่รู้เลยเหรอคะว่าถูกโกงจนหมดตัว มันเลยดูย้อนแย้งไปนิดที่ CEO จะไม่รู้เรื่องค่าใช้จ่ายในบริษัท ถ้านอ.เป็นเจ้าของจริงเวลาสั่งจ่ายอะไร นอ.ก็น่าจะต้องเป็นคนอนุมัติทั้งหมดรึเปล่า


ถ้าหากนอ.ไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็คงจะเป็นเพราะความเชื่อใจเพื่อนกับแฟนมากจนถูกทรยศหักหลังอย่างเลือดเย็นมากกว่า


เราแค่ตั้งประเด็นเอาไว้เผื่อมีนักอ่านเม้นถามค่ะ เชื่อว่าต้องมีคนคิดแบบเรา

1
่่ก่เเสหพั 3 พ.ค. 67 เวลา 22:41 น. 1-1

คิดเหมือนกัน +1


แต่เราก็เจออะไรแบบนี้บ่อย เลยมองข้ามได้ ประมาณไม่ใช่ประเด็นหลักเล่าไปจะเสียเวลาน่ะ สำหรับเราถึงจะแปลกๆ แต่ก็โอเคร

0