Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ลาบูบู้ มาการอง" พวงกุญแจอาร์ตทอยฟันเหยิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วงการอาร์ตทอยต้องสั่นสะเทือน เมื่อ "ลิซ่า แบล็คพิงค์" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้หยิบกล่องลาบูบู้ คอลมาการองมาถ่ายรูป ทำให้ราคาน้องบู้จากปกติ มีราคาตัวละ 550 บาท หรือประมาณ 3,300 บาท/กล่อง
หลังจากลิซ่าได้หยิบมาถ่ายรูปไป ก็มีราคาพุ่งถึงตัวละหลักพัน และแบบกล่องก็พุ่งถึงตัวละหลักหมื่นบาท หลายคนที่ได้น้องบู้มาครอบครอง ก็มีการปล่อย หรือส่งต่อของตามกระแส หรือในบางที่ก็มีการปั่นราคากันให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก


ล่าสุดน้องบู้มาการอง จากอาร์ตทอยทั่วไป ตอนนี้ได้กลายเป็นอาร์ตทอยแรร์ไอเทม ที่เริ่มหายากแล้ว แต่ก็มีผู้รู้ที่อยู่ในวงการอาร์ตทอยมานาน ออกมาโพสต์ถึงน้องบู้คอลนี้เหมือนกันว่า "ลาบูบู้ มาการอง" เป็นอาร์ตทอยที่ไม่ใช่คอลเลคชันลิมิเต็ด ที่แน่นอนว่าต้องมีการผลิตออกมาเพิ่มอย่างแน่นอน

และที่สำคัญ ใครที่กำลังตามหาซื้อในช่วงนี้ อาจต้องมีการตรวจสอบอย่างมาก ด้วยความต้องการ และความนิยมที่สูงมากของวงการอาร์ตทอยนี้ ทำให้มีหลายที่พบเจอกับน้องบู้ปลอมได้ สำหรับใครที่อยากรู้มีวิธีเช็คของแท้-ปลอมอย่างไรบ้าง เรามีคำแนะนำดังนี้​​​

  • ใต้ฐานเท้าของน้องบู้ ต้องมีโลโก้ POP MART และชื่อ "KASING"ของแท้เท้าจะได้สัดส่วน อูมเล็กน้อย โลโก้เป็นสีดำ / ของปลอมเท้าเรียว ยาว ไม่อูม โลโกเป็นสีเทา
  • หูจะคล้ายหูกระต่าย ของแท้จะมีความเรียว ยาว / ของปลอม จะมีความอูม บวม
  • ตัว ของแท้จะตุ้ยนุ้ย ท้องป่อง มีพุง และก้น / ของปลอม หุ่นดี ไร้พุง ไม่มีก้น
  • รหัสผลิต (ฉลากติดน้องบู้) ของแท้จะมีเครื่องหมาย " : " หลังภาษาจีนบรรทัดที่ 2 / ของปลอม ไม่มีเครื่องหมาย " : "

นอกจากการเช็คของแท้ตามที่บอกไปนี้ การเช็คเครดิตคนขายก็สำคัญไม่แพ้กัน และหากใครที่อยากซื้อน้องบู้รุ่นนี้โดยได้ของแท้ ขอแนะนำว่าควรซื้อจากช็อป จะมั่นใจได้ 100% ว่าได้ของแท้แน่นอน แต่อาจจะยากนิดนึงในช่วงนี้ หากชื่นชอบจริงๆ แนะนำว่าควรรอของแท้จากช็อปดีกว่า

แสดงความคิดเห็น