Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับการตดให้แฟนดม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 5]    ตอนที่๒๔   

“ตัวครับ เค้าก็อยากกินนมนะครับ” ขันเงินมาจากครอบครัวที่มีฐานะอยู่บ้าง ถูกเลี้ยงดูเป็นคุณหนูที่ทำอะไรไม่เป็น แต่ขันเงินก็ขี้เกียจ ไม่ยอมเรียนหนังสือ ติดเพื่อน เลยโดนพ่อแม่ดัดสันดานปล่อยให้มาอยู่เอง และขันเงินก็เลือกที่จะเกาะบรรวลัย ด้วยหวังว่าบรรวลัยจะให้ข้าวให้น้ำ แล้วก็ให้ป้าบ ๆ ฟรี 

“นมไหนอะตัว?”

“นมตัวไงครับ” 

“มานี่มา” บรรวลัยกดหัวขันเงินเข้ามาในผ้าห่ม ขันเงินคิดว่าฟินล่ะทีนี้ ก็ซุกหน้าเข้าหาส่วนเบิ้ม ๆ แล้วก้มต่ำลงไปกว่านั้น เธอกับเขาก็เป็นแค่คู่รักวัยรุ่นที่ไม่สามารถหาเงินเองได้แม้แต่บาทเดียว แต่ก็ยังขยันผลิตภาระมาเรื่อย ๆ โดยไม่สำนึก และไม่เห็นว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ผิดตรงไหน

“งุ้ยยยย” 

“ปรู๊ด!” ฝันสลายไปในพริบตา เมื่อสิ่งที่บรรวลัยให้เขาไม่ใช่บทรักที่เร่าร้อน แต่เป็นลมร้อน ๆ ที่ผ่านลำไส้ เมื่อบรรวลัยจงใจตดให้ขันเงินดมแบบฉ่ำ ๆ ไม่ได้มาแบบขำ ๆ ขันเงินถึงกับหน้ามืดแทบจะอาเจียนออกมา ไม่รู้ว่ามีหมาเน่าอยู่ในระบบทางเดินอาหารฝ่ายหญิงหรือไร 

“ตัวทำไรเนี่ย?”

“ตดไง แฟนกันต้องตดให้กันดม จะได้รักกันมากขึ้น” บรรวลัยหัวเราะคิกคัก อารมณ์ดี เพราะเชื่อว่าถ้าให้ผัวดมตดจะสนิทกัน โดยไม่สนเลยว่าผัวกำลังจะขาดใจ แล้วถ้าไปให้ชันสูตรศพล่ะก็ คงจะพบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการดมแก๊สพิษที่รุนแรง เขาไม่เคยคลื่นไส้แบบนี้มาก่อน 

“ทำไมตัวตดเหม็นงี้ครับ?”

“อุ๊ย เหมือนมีเนื้อด้วยอะ” 

“ยี๋ ตัวอะ สกปรก” 

“ตัวรังเกียจเค้าเหรอ?”

ผมว่าแล้วแต่รสนิยม แฟนใคร แฟนมัน  ไม่มีถูกผิดตายตัว   


แต่สำหรับผมไม่ชอบ  รับไม่ได้ ไม่เห็นตลกตรงไหน  และไม่เกี่ยวกับว่าไม่รักจริง ถ้าแฟนป่วยหรืออุบัติเหตุจนควบคุมการตดไม่ได้ แล้วเราต้องดูแล เช็ดขรี้ให้ อันนั้นก็อีกเรื่อง แต่การตดให้ดมเป็นนิสัยที่ไม่ตลกในมุมมองผม หรือมีใครชอบไหมครับ?    


​​​​​
 

แสดงความคิดเห็น