Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องการยืนยันตัวตน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับพี่ทีมงาน  พอดีผมอยากจะยืนยันตัวตนนักเขียนเพื่อเปิดการสร้างรายได้ในไอดีของตนเองครับ  แต่พอกดไปที่หน้ายืนยันตัวตนก็เจอว่าตัวผมเมื่อก่อนเหมือนจะเคยยืนยันตัวตนไปแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอน [ยืนยันตัวตน ส่งคำขอสำเร็จ] และดูเหมือนจะยังรอการตรวจสอบอยู่ ยังเพิ่มบัญชีธนาคารไม่ได้

จำได้ว่าเคยส่งยืนยันตัวตนตรงส่วนนี้ไปเมื่อหลายปีก่อนนู่นเลย  สมัยยังเป็นเด็กกระโปกอยู่ แต่ยังยืนยันไม่สำเร็จแม้จะผ่านมานานแล้วและไม่เจอแจ้งเตือนว่าทำอะไรผิดพลาดตรงไหน


ในภาพนี้ 1 มีติดดาวว่า [* กรุณากดยืนยันตัวตนที่ไอดีหลัก] แต่ผมไม่รู้ว่าปุ่มอะไรนี่มันอยู่ไหน   อยากสอบถามเรื่องนี้แหละครับว่าต้องทำยังไงต่อ ถ้าผมทำผิดพลาดเขียนอะไรผิดอะไรไปผมจะส่งการยืนยันตัวตนใหม่ได้หรือเปล่า ? 

อีกอย่างหนึ่ง  ผมมี 2 ไอดี ไอดีที่ 2 เมื่อไม่นานมานี้กดยืนยันไปแล้วผ่านได้อย่างรวดเร็วเลย ตามภาพที่ 2 คือผมเขียนรายละเอียดชื่อไปจนบัญชีธนาคารและยืนยันได้เรียบร้อย, เลยคิดว่าในไอดี 1 ที่ยังไม่ผ่านจนป่านนี้นี่คิดว่าตอนนั้นน่าจะยืนยันผิดไปแน่ ๆ เพราะตอนนั้นเด็กมาก น่าจะทำอะไรไม่ถี่ถ้วน เลยอยากฝากพี่ทีมงานดูให้หน่อยว่าไอดีของผมไอดีนี้จะเริ่มยืนยันตัวใหม่ได้ยังไง

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

NathanCheater 21 พ.ค. 67 เวลา 16:29 น. 1
อ้อผมเจอล่ะ พอดีลองไปอ่านกระทู้อธิบายของ Dek-D เขาบอกว่าถ้าเรามี 2 ไอดีแล้วกด [ยืนยันด้วยบัญชีเดิม] มันจะขึ้นหน้าให้กดยินยอม/ปฏิเสธ ในไอดีที่ยืนยันล่าสุด (คิดว่า 2 บัญชีน่าจะเชื่อมต่อกับ 1 ทะเบียนแล้ว แล้วการรับเงินโดยรวมของทั้ง 2 บัญชีน่าจะรับทีเดียวแค่ที่บัญชี [บรรณาธิการ] ตามภาพ) ผมกดล่ะ น่าจะทำเรื่องรับเงินจากการเขียนได้แล้ว หมดปัญหาแล้วครับ เอาซะเสียเวลาพี่ทีมงามเลย 555+ ยูสเซอร์ตั้งกระทู้ถามแล้วยูสเซอร์ค่อยไปอ่านรายละเอียดเต็ม ๆ การยันยืนตัวตัวแบบเนี่ย ไม่รู้พี่ทีมงานของ Dek-D จะมาเห็นเปล่า แต่ถ้ามาเห็น ผมขอโทษที่อ่านกระทู้คู่มือการยืนยันตัวตนแบบข้าม ๆ ครับ https://image.dek-d.com/28/0694/4938/134291806
0