Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทนิยายเรื่องใหม่ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


https://dekd.co/w/n/2559917
ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่ะ
"รักทั้งใจนายตัวร้าน
คำโปรย

ณดลหนุ่มที่ฮอตที่สุดในมหาลัยและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยรูปหล่อ บ้านรวย จีบสาวหว่านเสน่ห์ไปทั่ว จนเขามาพบกับปภาวีสาวสวยแห่งคณะครุศาสตร์ ที่เพื่อนๆ ในกลุ่มเขาหลายคนต่างก็แอบปลื้มและชื่นชอบเธอไม่ใช่น้อย ด้วยความน่ารักสดใส หน้าตาจิ้มลิ้ม กับท่าทางเรียบร้อย 

ทำให้เธอเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ และด้วยความหล่อและมีความมั่นใจสูงอย่างณดลมีหรือเขาจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ เขาก็อยากแสดงให้เพื่อนของเขาเห็นว่า หนุ่มฮอตอย่างเขา แค่กระดิกนิ้วสาวสวยอย่างปภาวีก็จะเข้ามาหาเขาเหมือนกับผู้หญิงทุกๆ คนที่ผ่านมา เพราะเธอคนนั้นได้มาอยู่ในสต๊อกผู้หญิงของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งความวุ่นวายได้เริ่มขึ้น เมื่อณดลพยายามที่จะเข้าหาหญิงสาว แต่เธอกับพยายามหนีเขา ทั้งๆ ที่เขากับเธอต่างก็คุยแชทกันหวานมาตลอด อีกทั้งไม่ว่าจะหน้าเทศกาลไหนๆ หญิงสาวก็มักจะมีของขวัญให้กับเขาตลอด 

แต่เมื่อเขาเข้าไปหาเธอกับปฏิเสธเขาเกือบทุกครั้ง ทำให้ณดลรู้สึกไม่พอใจอยากจะเลิกติดต่อกับเธอ เพราะตอนนี้เขาได้มีเป้าหมายใหม่แล้วแต่เธอกับไม่ยอมเลิกรา ยังคงคอยทักแชทเซ้าซี้ตลอดเวลา อีกทั้งยังโทรก่อกวน ทั้งวุ่นวายกับเขาและผู้หญิงคนใหม่ของเขา 

ทำให้ณดลรู้สึกโกรธเคืองที่เธอทำให้เขาพลาดเป้าหมายใหม่ไป เขาจึงอยากจะให้บทเรียนกับเธอ อยากจะทำให้เธอได้รู้ว่าคนอย่างเขาไม่ควรที่จะเล่นๆ ด้วยแต่กว่าเขาจะรู้ตัวว่า...คนที่เขาคุยด้วยไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาคอยเฝ้ามองมาตลอด...จะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว....เขาจะทำยังไงต่อ จะเดินหน้าจีบเธอให้เต็มกำลัง หรือจะยอมปล่อยเธอไปดี....

แสดงความคิดเห็น