อินเทรนด์จัง # 84

น้องไอซ์ สาวหน้าใสโดนใจอินเทรนด์จัง  
วันนี้อินเทรนด์จังได้มีโอกาสต้อนรับสาวสวย น้องไอซ์ ไอลดา ที่เป็นถึง S Cawaii Girl ตั้งแต่แว็บแรกที่เห็นก็สะดุดที่ผิวหน้าใส ปราศจาก make-up ใดๆ ซึ่งวันนี้น้องไอซ์สาวตาหวานคนนี้ มีเวลา ให้เราได้รู้จักมากขึ้น ในคอลัมน์อินเทรนด์จังด้วย
แนะนำตัวหน่อยครับ                                     
สวัสดีค่ะชื่อไอซ์ไอยลดา สิทธิสัมพันธ์ โรงเรียนประภามนตรี2 ชั้นปีที่6 ผลงานที่ผ่านมาก็ได้ที่ 2 Cawaii Girl ปี 2010 แล้วก็เป็น พิธีกรในเคเบิ้ล ทีวี
ปกติมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไร                               
แล้วแต่วันไอซ์ชอบแต่งตัวสบายๆ ชอบใส่ขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว ไม่ก็เสื้อแขนสั้นพับแขนค่ะ จริงๆ ชอบใส่ชุดเดรส เพราะง่ายๆ ตัวเดียวจบเลย แต่เพื่อนชอบบอกว่าแก่
มีความเห็นยังไงกับประโยคที่ว่า “ผิวสวย เริ่มจากผิวสุขภาพดี” มีผิวดีหน้าใสแล้วแต่งตัวอย่างไรก็ดูดี
ไอซ์ว่าผิวดีมาจากการดูแลผิวที่ดี อย่างการใช้ ผลิตภัณฑ์ดูแล
ผิวหน้าเป็นพิเศษ ก็ช่วยให้ผิวสวย สุขภาพดี ใส่อะไรก็เข้าก็ดูดีค่ะ

แหม ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะเนอะ ก็น้องไอซ์ทั้งสวย หน้าใสปิ๊งๆ ขนาดนี้ บอกตามตรงแว๊บแรกพี่มิ้งก็แอบมองหน้าใสๆ ก่อน การแต่งตัวเสียด้วยซ้ำ ><"
ทำยังไงให้หน้าใส มีเคล็ดลับอะไร บอกได้ไหมเอ่ย จริงๆ ไอซ์ก็ดูแลตัวเองปกตินะคะ เรื่องการรับประทานอาหารก็เหมือนๆ วัยรุ่นทั่วไปล่ะค่ะ แต่ไอซ์จะให้ความสำคัญกับผิวหน้าเป็นพิเศษเลย ค่อนข้างคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ ตั้งแต่สเต็ปการล้างหน้า ทาครีมบำรุง แล้วก็ครีม กันแดด ที่สำคัญต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ เพราะว่า ผิวไอซ์ค่อนข้างจะแพ้ง่าย

ได้ยินมาว่าไอซ์เป็นพิธีกรรายการ Travaller ด้วย อย่างนี้ ก็ต้องออกแดด
ประจำๆ อ่ะซิ ไม่กลัวหน้ามัน ต่อหน้ากล้องบ้างหรอ ><  

ความจริงก็มีหน้ามันนะคะ แต่น้อยมาก เพราะว่าไอซ์ใช้ครีมที่ควบคุมความมัน ที่ สำคัญช่วยกระชับรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุนึงของการเกิดสิวด้วยค่ะ (ใช้ครีมของอะไร หรอครับ) ชื่อว่า วีชี่ (Vichy) ค่ะ คือ เรื่องของเรื่องตอนนั้นไอซ์เข้าไปที่ร้านขายยา ชั้นนำแห่งนึง จะไปซื้อยาแต้มสิว แต่เจ้าหน้าที่ให้ลองเครื่องตรวจสภาพผิว และให้ Normaderm ขนาดทดลองมาใช้ หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดๆๆ ค่ะ

อืม.. เคล็ดลับหน้าใส ไร้สิวของน้องไอซ์ ก็คือ อย่างนี้ นี้เอง

วันนี้แต่งตัวแนว แนว อิน อิน ด้วยคอนเซ็ปอะไรครับ         
อย่างวันนี้อากาศร้อนนิดๆ ก็ใส่เสื้อสบายๆ ระบายอากาศ แล้วก็กางเกงขาสั้น เดินเที่ยวได้ ส่วนรองเท้าใส่แบบหนาทั้งด้านหน้าและหลังทำให้ดูสูงและไม่เมื่อยขา เดินสบาย ลุคดูสบาย ลุยๆ หวานนิดๆ

มาดูการแต่งกาย ของน้องไอซ์แต่ละชิ้นกันบ้าง

 - สดใสน่ารักมากในชุดสีฟ้าอมเขียวเย็นตาของเสื้อแขนกุดผ้าชีฟองแบบพริ้วๆ  - กางเกงยีนส์ขาสั้นดูคล่องแคล่ว 
- เพิ่มความสูงด้วยรองเท้าส้นเตารีดดูเข้ากับชุดในวันสบายๆ

สาวหน้าใสปิ๊งๆ กับการแต่งตัวอินเทรนด์จัง เต็มอิ่มกันไปเลยไหมล่ะ สำหรับ
อินเทรนด์จังกับน้องไอซ์ในวันนี้ !!!

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ฟุก 22 พ.ย. 53 17:54 น. 6
ไอ๊ซ์นี่ฟุกเพื่อนเซ้นส์นะ เมื่อวานเพิ่งเจอกันเองฮ่าๆๆๆ มาเหนพอดี สู้ๆนะ ไม่รู้ประกวดอะไรเหมือนกันอะไม่ได้อ่าน แต่ขอให้ได้ละกัน!!^^
0
กำลังโหลด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ฟุก 22 พ.ย. 53 17:54 น. 6
ไอ๊ซ์นี่ฟุกเพื่อนเซ้นส์นะ เมื่อวานเพิ่งเจอกันเองฮ่าๆๆๆ มาเหนพอดี สู้ๆนะ ไม่รู้ประกวดอะไรเหมือนกันอะไม่ได้อ่าน แต่ขอให้ได้ละกัน!!^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pang 22 พ.ย. 53 19:52 น. 9
ผิวสวยนะค่ะ แต่จมูกบานไปหน่อยหน้าไม่สวยแต่ผิวให้อะ เซกซี่ด้วย อิอิ อยากขาวอะค่ะทำไงดี ต้องทำเป็นพันเลยหรอ ไม่มีตังอะ บอกวิทีให้ผิวขาวทีค่ะ เพราะหน้าน่ารักอยู่แล้ว (หลงตัวเองอะค่ะ) หุหุ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด