สวัสดีจ้าหนุ่มๆ เทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา
“พี่กิต” เชื่อว่าหลายๆ คนคงได้ออกไปดับร้อน ด้วยการสาดน้ำกันมาแล้วใช่มั้ยล่ะครับ คงจะสนุก และก็คลายร้อนกันได้บ้างแล้วใช่มั้ยเอ่ย วันนี้ “พี่กิต” ก็ได้ “น้องควีน - ธิษณามดี ชาญสว่าง” สาวหมวย อารมณ์ดี แสนสดใส มาเป็นสาว อินเทรนด์จังในครั้งนี้กันด้วยนะครับ วันนี้ "น้องควีน"จะมากับลุค และการแต่งตัวสไตล์ไหน เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ
เสื้อกล้ามสีชมพูลายดอก : ดูมีทะมัดทะแมง
สบายๆ และทำให้ดูมีความหวานด้วยสีชมพู แถมยังมีลูกเล่นเป็นลายดอกไม้น่ารักๆ เพื่อดึงดูด สายตาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีลูกไม้ซีทรู ตรงด้านข้าง เพื่อเพิ่มลุคเซ็กซี่เล็กๆ
กางเกงยีนส์ขาสั้น :
ใส่คู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อกล้าม ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี มีลูกเล่นเป็นรอยขาด
ทั้งสองข้าง เพื่อดึงดูดสายตาและไม่ทำให้ดูเรียบ จนเกินไป
รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาลสายคาด :
เพิ่มความมั่นใจ และโดดเด่นด้วยสีน้ำตาลที่ตัดกับชุด และมีรูปแบบ เป็นสายคาด ทำให้ดูเรียบหรู ดึงดูดสายตาได้ดี

   วันนี้น้องควีนมากับชุดสบายๆ ที่เข้ากับหน้าร้อน ได้เป็นอย่างดี ออกแนวหวานอมเปรี้ยวนิดหน่อย ด้วยเสื้อกล้ามสีชมพูลายดอกไม้น่ารักๆ ที่ควบคู่ มากับกางเกงยีนส์ขาสั้น ที่ใส่คู่กับอะไรก็เข้ากันได้หมด แถมยังมีลูกเล่นเป็นที่รอยขาดตรงกางเกง ทั้งสองข้างทำให้ไม่ดูเรียบจนเกินไป ปิดท้ายกับรองเท้าส้นสูงเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และทำให้ดูโดดเด่น ถือว่าเป็นการแต่งตัวที่ดูสบายๆ แต่ว่าแอบมีลูกเล่นบวกกับความน่ารักสดใส ของน้องควีน ทำให้การแต่งตัวในครั้งนี้ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างอย่างดีเลยทีเดียว
   "น้องควีน" สาวน้อยคนนี้ นอกจากเธอจะมีรอยยิ้มที่แสน สดใสแล้ว เธอยังมีความขี้เล่น อารมณ์ดีที่จะคอยทำให้หนุ่มๆ หรือผู้ที่อยู่ใกล้เธอนั้นมีความสุขได้ดีอีกด้วย แล้วทั้งความน่ารัก สดใส ขี้เล่น และใบหน้าที่น่ารักของ "น้องควีน" นี้ ก็ทำให้ “พี่กิต” นึกถึงศิลปินสาวจากแดนกิมจิคนนี้ขึ้นมาเลยทันที “ฮยอนอา” นักร้องสาวแห่งวง 4MINUTE นั่นเอง นอกจากทั้งคู่จะมีใบหน้า ที่คล้ายกันแล้ว ยังมีนิสัยขี้เล่น ความสดใส ที่ดึงดูหนุ่มๆ และผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ไม่ต่างกันด้วย
   ถูกใจอินเทรนด์จังครั้งที่ 115 นี้ กันมั้ยครับหนุ่มๆ สำหรับสไตล์ การแต่งตัวของ "น้องควีน" สาวหมวยสุดน่ารักคนนี้ ถ้าถูกใจ ก็อย่าลืมรอติดตาม กับอินเทรนด์จังครั้งหน้ากันให้ดีนะครับ มารอดูกันว่าจะมีสาวสวยคนไหน แล้วมาพร้อมกับการแต่งตัวแบบไหน ให้หนุ่มๆ ได้รอดูกันอีกบ้าง “พี่กิต” ขอบอกเลยว่ายังมีเด็ดๆ อีกเพียบ รับรองว่าต้องถูกใจกันแน่นอนจ้า
พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
joob-.-jang Member 24 เม.ย. 55 14:05 น. 4
เล่นกีฬาคาราเต้ด้วยแหละ ได้ไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่ภูเก็ตด้วยนะ อย่าลืมเชียร์ล่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
รรักกก 4 พ.ค. 55 18:11 น. 11
น้องควีนน่ารักมากกกกกกกกกกกกกก ตัวจิงขาวววววววเว้อ หุ้นตัวจิงดีมากกอ่ะ แต่ในรูปทำไมอ้วนง้ะ หุ่นแตกต่างกับตัวจิง ชอบรักกกกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด