"คริส" สวย หมวย เฟี้ยว!!

เธอคนนี้คือต้นตำหรับของสาวหมวยสวยพิฆาต ^^

 

     “โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไรมีจริงใช่ไหม โปรดส่งใครมาเป็นคู่กันที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจและได้รักใครกับเขาซักครั้ง”

     ไม่รู้ว่าสาวๆ dek-d.com จะได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์ “รถไฟฟ้า … มาหานะเธอ” กันรึยังนะคะ แต่พี่เหมี่ยวเพิ่งได้ดูเมื่อคืนนี้เองค่ะ ดูจบแล้วก็นั่งอมยิ้มไปกับความน่ารักของพร็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังได้พระเอกคุณพ่อรูปหล่อ (มากๆๆๆๆๆๆๆ) อย่างพี่เคน ธีรเดช มาเพิ่มความฮอตให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีก

{pic-desc}

     {pic-desc} 

 

     แน่นอนค่ะว่าถ้าลองได้พี่เคนมาเป็นพระเอกแล้ว ผู้หญิงกว่า 99.99% ของประเทศไทยก็อยากที่จะเป็นนางเอกทั้งนั้นล่ะค่ะ … และสาวผู้โชคดีที่จะได้มาอินเลิฟกับพี่เคนในภาพยนตร์รักหวานแหววเรื่องนี้ก็คือ “คริส หอวัง” นั่นเองล่ะค่ะ สาวหมวยสวยพิฆาตคนนี้เคยฝากผลงานน่ารักไว้ในภาพยนตร์ “อีติ๋มตายแน่” มาแล้วครั้งนึง เชื่อว่าหลายๆ คนคงยังจำภาพของกระเหรี่ยงสาวคนสวยได้ใช่ไหมล่ะค่ะ  

     คริส มีชื่อจริงว่า ศิริน หอวัง สาวหน้าหมวยคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.. 2528 (1985) จบการศึกษาจาก California Institute of Arts LA, USA มีน้องสาว 1 คน นั่นก็คือ "พลอย หอวัง" หนึ่งในสามชิกวงโปรเจ็ค เอช นั่นเอง

     คริสเริ่มก้าวเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการถ่ายโฆษณา ก่อนจะหันหลังให้กับวงการเพราะต้องการไปศึกษาต่อด้านการเต้น โดยเธอเริ่มเรียนเต้นบัลเล่ต์มาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ จากนั้นก็ค้นพบว่าตัวเองรักการเต้น แถมยังยังมีพรสวรรค์ในด้านนี้เป็นอย่างดี เธอจึงมุ่งหน้าเรียนอย่างจริงจังแบบมืออาชีพ แต่เธอก็ยังเข้าๆ ออกๆ วงการบันเทิง และโผล่หน้ามาให้เห็นบ้างประปลาย

{pic-desc}

     จนกระทั่งเข้ามารับหน้าที่เป็นดีเจประจำให้กับคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ พร้อมๆ กับเป็นครูสอนเต้นรำที่ International School Bangkok (ISB) และเป็น CJ คนสวยของ Chic channel True vision 24 ช่วง Fashion & Music ยังไม่หมดเท่านั้น เธอยังรับงานอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบนิตยสาร นางเอกมิวสิควิดีโอ พรีเซ็นเตอร์สินค้า นักร้อง

 

     และด้วยหน้าตาที่แสนจะหมวย ผสมผสานกับการที่เป็นคนชอบแต่งตัวในแบบของตัวเอง ทำให้หลายคนมองว่าเธอเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง พูดเก่ง กล้าคิด กล้าทำ ตามสไตล์สาวสมัยใหม่ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นเสน่ห์อย่างนึงที่ทำให้ใครต่อใครที่ได้รู้จักเธอคนนี้ก็ต้องหลงรักเธอทั้งนั้น

{pic-desc}

     และถ้าจะถามถึงเรื่องหัวใจล่ะก็ งานนี้ต้องขอบอกว่าหนุ่มๆ คงอกหักกันเป็นแถว เพราะเธอกำลังปลูกต้นรักกับนักร้องสุดแนว "กุ๊ยอุ๋ย-นที เอกวิจิตร์" แห่งวง "Buddha Bless" นั่นเองล่ะค่ะ ใครที่กำลังปิ๊งสาวหมวยคนนี้ก็ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ

{pic-desc}

     … ทั้งมากความสามารถ แล้วก็น่ารักสุดๆ แบบนี้ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเธอถึงขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปแบบง่ายๆ ก็น่ารักน่าเลิฟขนาดนี้นี่นะ ^^ 

      ก่อนไปแอบมาบอกข่าวนิดนึง ตอนนี้สาวคนไหน อยากมีหน้าสวยใสไร้สิว พี่เหมี่ยวแนะนำ C&C Acne Kit ชุดรักษาสิว ขายดีมากๆ ในอเมริกา.. 100 % ของคนที่ลองใช้ เห็นผลใน 1 วัน.. ใครอยากหน้าใสกิ๊งรับหน้าหนาวละก็ รีบไปดูได้ที่วัตสันทุกสาขานะคะ..

      นอกจากหน้าใสแล้วไม่พอ ตอนนี้เค้ามีกิจกรรม C&C Idol 2009 ลุ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ C&C และ VJ ร่วมกับ Channel V ด้วยคะ  เพียงแค่ใช้ C&C Acne Kit ถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้ เข้าไปสมัครที่ http://www.cncgirls.com/idol-2009.aspx ได้เลย แค่นี้..โอกาสแจ้งเกิดก็อยู่ในมือแล้ว.. อย่าช้านะจ๊ะวัยรุ่น ^^

 

 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ “คริส” สำหรับแบบอย่างความน่ารัก มั่นใจ สดใจแบบแนวๆ ค่ะ 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณภาพประกอบจาก : mix magazineFat radio , GTH , lauriermybrand.com , นิตยสารสุดสัปดาห์ ,

songburi.com , petparadise2004.com ,   ค่ะ

 

    

   
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

48 ความคิดเห็น

AimJay Member 16 ก.ย. 52 04:12 น. 1
รัก คริส :)

ฟังเพลงของ Project H ตั้งแต่เ็ด็กๆ แล้ว

เธอคนนี้ความสามารถเยอะเกินตัว

เป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ไม่ทิ้งความเป็นไทย

ติดตามมาตลอด และจะติดตามผลงานพี่คริสต่อไปค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กวีไร้ดาบ Member 16 ก.ย. 52 10:32 น. 4
รักคริสม้าก ก กก ชอบตั้งแต่อีติ๋มตายแน่แล้วอ่ะ แล้วก็คลั่งคริสมาโดยตลอด และก็ฟัง104.5ด้วย อยากรักคริสอ่ะ น่ารัก เก่ง นิสัยดี มากความสามารถ รักคริสๆๆๆ รักคริสตลอดไป ~*
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~~Jearn ^0^ Member 16 ก.ย. 52 14:33 น. 6
นามสกุล หอวัง จริงๆหรอ
ตอนแรกคิดว่าเรียนหอวัง

เพิ่งหลุดจากความโง่วันนี้เองแหะๆ

แต่รักจัง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
123 16 ก.ย. 52 16:19 น. 11
ในรุปดูทำมะดามากมาย

แต่ไปปเจอตัวจิงแล้วแบบ

น่ารักค่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


แบบว่าละลลายมากอ่ะ


หุ่นก้อค่ดดีอ่ะ
ไม่ผอมเกินด้วย


กำลังดีค่ดๆๆๆ

ค่ดชอบบบบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ขนมปังหน้ากุ้ง Member 16 ก.ย. 52 19:57 น. 16
ถ้า ป๊ารู้ว่าแกบ้าผู้ชายแบบนี้ ... บ้านแตก!!!~ อยากดูเรื่องนี้มากเลย ชอบพี่คริสและพี่เคนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เจอกัน 15 ตุลา ว้าวๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อาย...จัง Member 16 ก.ย. 52 20:13 น. 18

อื้ม........

ชอบพี่เค้า

สวย เปรี้ยว เก่ง

และที่สำคัญชอบตรงที่พี่เค้าชอบการเต้นนี่แหละ 

ชอบเต้นเหมือนกันเลย (อยากมีตังบ้างจังจะได้ไปเรียนที่เมืองนอกบ้าง เหอะๆ -*-)

^________________^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด