“แก้มบุ๋ม” นางร้ายหน้าใส ยังไงก็น่ารัก

   
“แก้มบุ๋ม” นางร้ายหน้าใส ยังไงก็น่ารัก

หญิงนุ้ยไม่ไหวววววววววววววววว!!!... ผู้หญิงอะไรน่ารักจริงๆ

 

     “ใหญ่คะ แบบนี้หญิงนุ้ยไม่ไหวนะคะใหญ่” … สาวๆ dek-d.com ที่เป็นคอละครหลังข่าวช่อง 7 คงจำวลีฮิตติดหูของ “หญิงนุ้ย” จากละครสุดฮอต “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” กันได้ใช่รึเปล่าคะ

{pic-desc}

     {pic-desc} 

 

     หลายคนยังคงประทับใจกับบทบาทนางร้ายสไตล์แบ๊วของสาว “แก้มบุ๋ม - พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์” ได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าในละครเธอจะร้ายแสนร้ายยังไง แต่พอได้เห็นตากลมโตบ้องแบ๊วบวกกับรอยยิ้มที่ทำให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูของสาวคนนี้ก็คงต้องยอมรับโดยปริยายไปเลยค่ะว่า เริ่มตกหลุมรักสาวตาแบ๊วคนนี้เข้าแล้ว

{pic-desc}

     สาวสวยคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักและมีผลงานด้านการแสดงหลังจากที่ผ่านเวทีมิสมอเตอร์โชว์ 2008 และแน่นอนค่ะว่าทั้งสวยทั้งใสแบบนี้มีเหรอคะจะพลาดตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ไปได้ แม้ว่าใครต่อใครอาจจะเม้าท์กันไปว่าเธอคนนี้ได้ตำแหน่งมาเพราะว่าเธอเป็น “หวยล็อก” แต่แก้มบุ๋มก็สามารถพิสูจน์ความสามารถของเธอให้เราเห็นกันแล้วผ่านผลงานการแสดงที่ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรกของเธอ แต่ก็สร้างชื่อเสียงและถือเป็นการเปิดตัวในวงการบันเทิงที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 

     ในด้านการเรียนตอนนี้แก้มบุ๋มกำลังเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพค่ะ แก้มบุ๋มเล่าให้ฟังว่าความจริงแล้วเธอเลือกเรียนสาขาศิลปการแสดง แต่ว่าถ้าเรียนสาขานี้จะต้องอยู่ซ้อมจนดึก กลัวว่าคุณพ่อคุณแม่จะเป็นห่วง แก้มบุ๋มก็เลยย้ายมาเรียนในสาขาภาพยนตร์แทน เพราะส่วนตัวแล้วมีความชอบเกี่ยวกับการเขียนบทอยู่แล้ว การเรียนในสาขานี้จึงเป็นเรื่องสนุกสำหรับสาวแก้มบุ๋ม

     ส่วนเวลาว่างในวันสบายๆ ของสาวแก้มบุ๋ม สาวสวยคนนี้ก็ชอบที่จะอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับช้อปปิ้งแฟชั่นเก๋ๆ อยู่เสมอ เรียกว่าอัพเดทตลอดเวลาล้ำหน้าแบบติดขอบรันเวย์กันเลยทีเดียว แบบนี้พี่เหมี่ยวไม่สงสัยเลยนะคะว่าทำไมแก้มบุ๋มถึงได้อินเทรนด์ตลอดเวลา ก็เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แบบนี้นี่เองล่ะน้า

 

{pic-desc}

     งานอดิเรกของสาวคนนี้ก็กิ๊บเก๋ไม่แพ้ใคร … แก้มบุ๋มหลงใหลการสะสมตุ๊กตาบลายธ์เป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นที่ว่าเธอแต่งตัวยังไงก็จะจับน้องบลายธ์แต่งตัวแบบนั้นด้วย น้องบลายธ์ของเธอแต่ละตัวก็จะมีคาแร็กเตอร์ที่ต่างกันตามสไตล์ของแต่ละตัว แหมดูเป็นงานอดิเรกที่เป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงจริงๆ เลยนะคะเนี่ย

 

{pic-desc}

     เห็นความน่ารักสดใสของสาวคนนี้แล้วก็บอกได้คำเดียวเลยนะคะว่า ถ้าใครได้อยู่ใกล้ๆ เธอคนนี้คงจะต้องหลงรักเธอแน่ๆ ทั้งน่ารัก ทั้งสดใส แบบนี้ ต่อให้ร้ายยังไงก็รักล่ะนะ สาวๆ dek-d.com ว่ามั้ยล่ะ

{pic-desc}

       ก่อนไปแอบมาบอกข่าวนิดนึง ตอนนี้สาวคนไหน อยากมีหน้าสวยใสไร้สิว พี่เหมี่ยวแนะนำ C&C Acne Kit ชุดรักษาสิว ขายดีมากๆ ในอเมริกา.. 100 % ของคนที่ลองใช้ เห็นผลใน 1 วัน.. ใครอยากหน้าใสกิ๊งรับหน้าหนาวละก็ รีบไปดูได้ที่วัตสันทุกสาขานะคะ..

      นอกจากหน้าใสแล้วไม่พอ ตอนนี้เค้ามีกิจกรรม C&C Idol 2009 ลุ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ C&C และ VJ ร่วมกับ Channel V ด้วยคะ  เพียงแค่ใช้ C&C Acne Kit ถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้ เข้าไปสมัครที่ http://www.cncgirls.com/idol-2009.aspx ได้เลย แค่นี้..โอกาสแจ้งเกิดก็อยู่ในมือแล้ว.. อย่าช้านะจ๊ะวัยรุ่น ^^

 

 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ “แก้มบุ๋ม” สำหรับแบบอย่างนางร้ายหน้าใส ยังไงก็น่ารัก 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณภาพประกอบจาก : tlcthai.com , kambumhizoe.hi5 , mayachannel.net  ค่ะ

   
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

78 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
★GB.{JUNN.}'S Member 23 ก.ย. 52 10:30 น. 8
ชอบตั้งแต่แสดงละคร  ! - -ll
คนอะไรน่ารัก แม้เป็นนางร้ายก็เถอะ . . 
คิคิ . มาแสดงเป็นนางเอกบ้างสิจ๊ะ 

:)))
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มานิ มานิ 23 ก.ย. 52 11:04 น. 11
พี่แก้มบุ๋มน่ารักมากจริง ๆ
เจอที่ มหาลัย บ่อยมาก เพราะเรียน คณะเดียวกัน
เดินยิ้มทั้งวัน ใครทักก็ยิ้ม ละลายเลยทีเดียว




><"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด