สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย

  สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย  
  สาวๆ คนไหนอยากทำให้หนุ่มๆ หัวใจละลายบ้าง ยกมือขึ้น!!  
 

 

      สวัสดีชาวเกิร์ล แหม รู้สึกจั๊กกะจี้ เพราะปกติพี่มิ้งจะเป็นรุ่นพี่อยู่คอลัมน์บอยส์ ทำหน้าที่เป็นเหมือนหัวหน้าห้องของเหล่าหนุ่มๆ วันนี้เป็นบทความพิเศษ พี่มิ้งขอแลกหน้าที่กับพี่เหมี่ยว นำความลับของหนุ่มๆ มาแฉในบทความสาวๆ บ้าง ก็เรื่องแบบนี้ต้องออกมาจากคำให้การของหนุ่มๆ สิ ถึงจะเรียกว่าอ้างอิงได้ แต่จะเป็นเรื่องอะไรกันนะ

     สาวๆ คนไหนอยากทำให้หนุ่มๆ หัวใจละลายบ้าง ยกมือขึ้น!! พี่มิ้งเชื่อว่ามีสาวอยู่ไม่น้อยทีเดียว แต่อะไรบ้างนี่สิปัญหา เพราะสาวๆ กับหนุ่มๆ ความคิดมักแตกต่างกันเหลือเกิน วันนี้พี่มิ้งเลยจะขอมานั่งแฉๆๆ ให้หมดใจเลยทีเดียว เอาล่ะล้อมวงกันเข้ามา

      กลิ่นหอม 
     กลิ่นน้ำหอม โคโลญ รวมไปถึงกลิ่นยาสระผม กลิ่นสบู่ หรือกลิ่นหอมของเสื้อผ้าด้วยก็ได้นะ รู้ไหมยามที่สาวๆ เดินมาเฉียดหนุ่มๆ แล้วปล่อยกลิ่นหอมใส่หนุ่มๆ เนี่ย มันทำให้พวกเขารู้สึกดีมากทีเดียว สาวๆ ที่เป็นคนนิสัยอย่างไรไม่รู้ แต่สาวที่มีกลิ่นหอม ได้ใช้ความอ่อนหวานละลายใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ แต่กลิ่นใดๆ ก็แล้วแต่ อย่าฉุนมากนะ อันนี้เรียกหอมจนเวียนหัว จากละลาย จะเป็นละเลยเอาง่ายๆ เลย

      จ๊ะ จ๋า หน่อยนะครับ
     จ๋า....เสียงขานรับลากยาวอ่อนไหว มันเหมือนเป็นการบีบหัวใจดวงน้อย ให้อยู่ไว้ในกำมือเลยนะเธอจ๋า ยิ่งถ้าสาวๆ เติมจ๊ะ จ้ะ ลงไปด้วย คุยกันทั้งวันหนุ่มๆ ก็ทำได้.. แต่เดี๋ยวก่อนสุดยอดท่าไม้ตายละลายหัวใจชายหนุ่มคือ การที่สาวๆ หันมาพูดครับนี่ล่ะ เสียงนุ่มๆ ของสาวๆ เนี่ย น่ารักชะมัดยาดยามที่พูดครับ แต่ขอเสริมเคล็ดลับอีกอย่างว่าอย่าใช้บ่อยมาก ให้มันหลุดออกมาเป็นบางครั้ง บางจังหวะ แค่ได้ฟังนะ ยิ้มไปอีกหลายนาที

 

     สาวห้าว
     อย่าเพิ่งตีความหมายถึงทอมบอย แต่เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ กำลังดี คือสิ่งดีที่หนุ่มๆ ไม่น้อยแอบหลงรัก เพราะสาวสไตล์นี้ จะไม่ยุ่งยาก ไม่เรื่องเยอะ และบางทีมีความสนใจในเรื่องที่ชาวบอยส์อย่างเราสนใจ ด้วยความสนิทได้ เฮฮาดี ไม่ต้องแอ๊บสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทำให้หนุ่มๆ จะรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ สาวสไตล์นี้ และแอบประทับใจไปกับกิริยาหญิงห้าวได้โดยไม่รู้ตัว

 

     สาวขี้อ้อน
     นะ นะ น้า.. คำอ้อนหลังการไหว้วานของสาวๆ ทำให้หนุ่มๆ ลำบากใจที่จะปฏิเสธเหลือเกิน แต่ต้องดูด้วยนะ ว่าอ้อนถูกคน ถูกเวลา และไม่รบกวนจนเกินไปหรือเปล่า ถ้าไม่ถึงขนาดทำรายงานเล่มโตหรือเป็นเรื่องเลวร้าย ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ทำให้สาวๆ นักอ้อนได้โดยไม่ยากหรอก ยิ่งสาวคนไหนหน้าตาดี สวย น่ารัก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อ้อนเมื่อไร หนุ่มที่ถูกอ้อนก็รอดยากเหลือเกิน เผลอๆ มาเสนอทำให้ตั้งแต่ยังไม่ได้ขอเสียด้วยซ้ำ แต่...
     ก็อีกนั่นล่ะ ท่าไม้ตาย ใครเขาใช้กันบ่อย เตือนสาวๆ ไว้เลย อ้อนบ่อยๆ มันจะกลายเป็นสาวเอาแต่ใจ เอาเปรียบคนอื่นไปได้ ดังนั้น อ้อนวันละนิด จิตแจ่มใส อ้อนบ่อยเมื่อไร ตัวใครตัวมันนะเธอ

     4 ข้อที่ผ่านมา ยืนยันได้จากพี่มิ้ง แห่งแก๊งบอยส์เด็กดีดอทคอมเลย เพราะถ้าใครมาทำใส่ต่อหน้าพี่มิ้ง จะละลายกลายเป็นไอศครีมให้ดูเลย แต่ตอนนี้เผ่นก่อนดีกว่า เอาความลับหนุ่มๆ มาเปิดเผยเดี๋ยวจะไม่ปลอดภัย ....เฟี๊ยว....

 

 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

178 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Musica♥ Member 21 ต.ค. 52 12:49 น. 16
เอ่อ-  -
เราตัวไม่เหม็นนะ แต่ก็ตัวไม่หอม[มั้ง -  -]เพื่อนๆมักชอบบอกว่า ตัวหอม  [เราดมกี่ที ทําไมมันไม่มีกลิ่นวะ=__=^!]
ห้าว... อืม! พอมี เพราะเพื่อนแถมบ้านชอบกล่าวหาว่าเป็นทอม(ไม่จิ๊งไม่จริง นะ>'''<//)
ขี้อ้อน ...จะว่าไป ตัวยงเลยง่ะ=__=;;
จ๊ะ..จ๋า=__=  อันนี้ยากแหะ พูดบ้างง่ะ แต่ไม่บ่อย ไม่ถี่ เว่อร์ งิ=____=
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ปากกาสะท้าโลก Member 21 ต.ค. 52 13:42 น. 20
  -0-

นี่เป็นความคิดดของพี่มิงค์แทนหนุ่มๆหรือป่าวเนี่ย??

เอ่อ

สาวห้าว  ขอนี้ผ่าน  พูดจ๊ะจ๋า  ลืมไปเลย   แต่ถ้าพูดครับ  ก็ยังมีหน่อยๆ

กลิ่นหอม(ยกแขนเสื้อมาดม55+)  อันนี้ก็ผ่าน  ไม่ใช่น้ำหอม  ใช่แป้งเด็ก   แล้วก็มีกลิ่นสบู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่ม

สาวขี้อ้อน  ก็อ้อนก่อนประจำนะ  พอเพศตรงข้ามอึกอัก  "เฮ้ย  จะทำไม่ทำวะ - -"  อ่าๆๆ

มันจะผ่านบ้างป่ะเนี่ยย  กลุ้มมม!!

555+

ช่างมันเต๊อะ


ไม่ผ่านก็ไม่แคร์หรอก

เรียกได้ว่า

บ้าไม่แคร์สื่อเลยอ่ะ = =
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด