หามุมสวยโพสต์ท่าสุดชิคกัน

                   ชวนสาวๆ หามุมสวยไว้ถ่ายรูปอัพแกลอรีเก๋ๆ กันดีกว่าค่ะ




 

     สาวๆ Dek-D.com คะ เคยรึเปล่าคะเวลาที่นั่งดูนิตยสารแฟชั่น เราเห็นนางแบบโพสต์ท่าสวยๆ แล้วแอบนึกอิจฉาในใจว่า แหม ต้องทำยังไงนะ ถึงจะสวยสั่งได้เหมือนนางแบบบ้าง … ใครๆ ก็อยากถ่ายรูปออกมาแล้วสวยดูดีกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ จะบอกให้นะคะว่า น้อยคนจริงๆ ค่ะที่เกิดมาแล้วจะโพสต์ท่าถ่ายรูปท่าไหนก็สวย

   

 

     เมื่อรู้แบบนี้ถ้ามีเวลาว่าง สาวๆ ก็ควรจะลองหัดโพสต์ท่าถ่ายรูปดูนะคะ เผื่อวันไหนต้องออกไปปาร์ตี้เก๋ๆ กับเพื่อนๆ จะได้มีท่าสวยไว้โพสต์ถ่ายรูปชิคๆ ยังไงล่ะค่ะ

     ก่อนอื่นเลยนะคะ วิธีที่สาวๆ จะหามุมสวยของตัวเองก่อนค่ะ วิธีง่ายๆ คือการยืนหน้ากระจก มองหน้าตัวเองตรงๆ แล้วลองหันซ้าย หันขวา กดหน้า เอียงหลายๆ มุม จนกว่าจะเจอมุมที่คิดว่าดูดีที่สุด แล้วจำมุมองศานั้นไว้ให้แม่น จากนั้นฝึกซ้อมการวางตา และปาก หน้ากระจกบ่อยๆ (แต่ต้องตอนอยู่คนเดียวนะคะ อยู่หลายคนฝึกไม่ได้ค่ะเขิน 55555+) พอเริ่มคุ้นมุมที่นี้ก็จะสามารถถ่ายรูปได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ

 

     ส่วนเวลาที่สาวๆ ต้องยืนถ่ายรูปเป็นหมู่คณะ พี่เหมี่ยวแนะนำว่าสาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการยืนตรงกลาง ยืนถัดออกมาจากจุดศูนย์กลาง 2-3 คน จะดูตัวเล็กลง ลองสังเกตดูสิคะ คนยืนถ่ายรูปตรงกลางมักจะดูตัวใหญ่สุดเสมอ 555+ และถ้าจะนั่งถ่ายรูปก็ให้สาวๆ นั่งเก้าอี้แค่ครึ่งหนึ่ง เพื่อให้ตัวไม่จมหายไปในเก้าอี้ค่ะ นอกจากนี้ถ้ามั่นใจว่าจะต้องยืนถ่ายรูปรองเท้าส้นสูงเป็นสิ่งจำเป็นมากนะคะ (รองเท้าสูง 3 นิ้วกำลังดีค่ะ) เพราะใส่แล้วจะทำให้ดูรูปร่างโปร่งขึ้น รับรองดูผอมทันตาเลยล่ะค่ะ

 
 

 

     ส่วนเรื่องการแต่งหน้าสำหรับถ่ายรูปนะคะ สาวๆ ควรโฟกัสไปที่เรื่องของดวงตาเป็นจุดสำคัญค่ะ ควรดัดและปัดขนตาให้ดูโตขึ้น อย่าเน้นขอบตาล่างมากเกินไป เพราะจะทำให้ตาโรยเหมือนหลินปิงค่ะ สาวๆ อาจจะลองใช้มาสคาร่าสีอ่อนปัดคิ้วเบาๆ แรเงาข้างจมูกนิดหน่อยให้ดูเด่นขึ้น และแรเงาข้างแก้มให้ดูตอบลง แล้วปัดแก้มสีชมพูอีกนิด อย่าลืมเติมปากสีนู้ดดูเป็นธรรมชาติ อย่าเลือกลิปสติกเนื้อกลอสแบบมันวาว ถ้าสะท้อนแสงแฟลชอาจทำให้ดูริมฝีปากมันเงาเกินไปค่ะ (ถ่ายรูปออกมาแล้วอาจจะตกใจเพราะนึกว่าไปกินไก่ย่างมาแล้วลืมล้างปาก 555+)

     และสิ่งสุดท้ายที่สำคัญที่สาวๆ ไม่ควรลืมที่จะฝึกก็คือฝึกยิ้มนั่นเองค่ะ พี่เหมี่ยวจะบอกให้นะคะว่าความมั่นใจและความรู้สึกดีๆ จากภายในที่แสดงออกผ่านสีหน้าและแววตา ซึ่งจะทำให้ถ่ายรูปออกมาได้สวยที่สุดค่ะ

     และก่อนจะจากกันไปพี่เหมี่ยวก็มีข่าวมาฝากค่ะ ตอนนี้ C&C มีกิจกรรมดีๆ ใน Fanpage CNCgirl อยู่นะคะ นั่นคือ "C&C Summer Splash Photo Contest" เพียงส่งรูปที่เกี่ยวกับsummerและมีตัวน้องๆ อยู่ด้วย พร้อมคำบรรยายเล็กน้อย ก็มีสิทธิลุ้นรับ "iPod Touch" ทันที รายละเอียดติดตามได้ที่นี่เลยจ้ะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts







พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PriNCesSMeloN Member 1 พ.ค. 53 20:41 น. 13
เคยเห็นรูปตอนเด็กๆ ไม่ว่าจะทำท่าทุเรศแค่ไหนก็ยังดูน่ารักเสมอ

พอโตขึ้นมา ไม่ว่าจะแอ๊บแบ๊ว หันข้าง หันหน้า หันหลังยังไงมันก็ยังดูทุเรศเสมอ -..-
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
DB-E 1 พ.ค. 53 21:53 น. 17
ถ่ายรูปทีไรชอบกางแขนสองข้างออก
มือขวายกสูง
มือซ้ายต่ำกว่า
ประมาณว่าดี๊ด๊ามากมาย ^^
(บรรยายแบบนี้คิดภาพกันออกป่าวหว่า - -;) 

แค่อยากมีส่วนร่วม 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด