Egg เอ้ก เท่ากับ น่ารัก

          สาวน่ารักชื่อแปลกคนนี้จะมาสร้างความประทับใจให้คุณ

 

     … สะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นจริงๆ สำหรับสาว "เอ้ก บุษกร ตันติภนา" ที่มาพร้อมกับความเรียบร้อย น่ารัก และสดใส สไตล์คุณหนู หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้มาบ้างแล้วจากงานโฆษณาบางส่วน และคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมากขึ้นจากการเป็นหนึ่งใน 12 ของผู้ดำเนินรายการ "สตอเบอรี่ชีสเค้ก" ทางช่อง 3 ที่นำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิต ความคิดความอ่าน การแสดงออกรวมถึงแฟชั่นของวัยรุ่น

     {pic-desc} 

 

     “เอ้ก” ชื่อแปลกๆ ของสาวคนนี้มีที่มาที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง เพราะสาวเอ้กเล่าให้ฟังว่า ชื่อเอ้กมาจากไข่ คือเธอคนนี้เป็นเด็กคัดไข่น่ะค่ะ เป็นเด็กที่เกิดจากการผสมเทียม ว้าววววว เป็นเด็กพิเศษจริงๆ นะคะสาวคนนี้

     เอ้กเล่าให้ฟังว่าจุดเริ่มต้นบนเส้นทางบันเทิงของเธอ เริ่มจากการมีผลงานโฆษณาๆ แล้วก็เข้ามาอยู่กับรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก ซึ่งสำหรับเธอแล้วถือว่าโอกาสที่ดีมากๆ เพราะ ได้สดงความเป็นตัวของตัวเอง ได้เจอเพื่อนเยอะแยะ เหมือนเปิดโลกให้กว้างขึ้น

     และถ้าหากจะถามถึงเสน่ห์ของเธอคนนี้ เอ้กก็ให้คำตอบว่า เธอคิดว่า เสน่ห์ของเธอคือเป็นคนยิ้มง่ายและเปิดเผยสนิทกับคนเร็วยิ้มง่าย หัวเราะง่าย ทำให้เข้ากับใครได้ง่ายและดูเป็นคนเฟรนลี่นั้นเอง (พี่เหมี่ยวเห็นด้วยมากๆ เลยล่ะค่ะ สาวคนนี้น่ะยิ้มสวยอย่าบอกใครเลยทีเดียว) 

 

     ส่วนเรื่องเรียนนั้นก็หายห่วงค่ะ เพราะสำหรับเอ้กแล้วเธอสามารถจัดเวลาระหว่างเวลางานกับเวลาเรียนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่ต้องทำงานและเรียนไปด้วยดังนั้น ด้วยเวลาอันจำกัดจึงเหมือนเป็นแรงผลักดันให้เอ้ก ต้องตั้งใจขวนขวายให้มากที่สุด เวลามีเวลาว่างก็ต้องเตือนตัวเองว่าต้ออ่านหนังสือต้องทำการบ้าน ต้องรับผิดชอบทั้งสองอย่างให้ได้ดี และทำไปควบคู่กัน

{pic-desc}

     เอ้กเล่าถึงประสบการณ์ในวงการบันเทิงว่า การทำงานทุกวันนี้ถือว่าเหนื่อยและหนักพอสมควร แต่ถือว่าเป็นชีวิตที่คุ้มมาก ทำให้โตขึ้น มีสติขึ้น รู้ว่าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร ได้สังคมมากขึ้น และถึงแม้เรื่องเรียนอาจไม่ได้เต็มที่โดยส่วนตัวก็ต้องทำใจว่าอาจจะได้เกรดไม่สูงมาก แต่ก็อย่าให้มันตกต่ำมาก ประคองตัวเองไปให้ได้ แล้วก็อย่าทิ้งความฝัน

{pic-desc}

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถและความคิดดีๆ อีกคนของวงการบันเทิงเลยนะคะ สวย ฉลาด เก่ง แบบนี้ พี่เหมี่ยวว่าไปได้สวยในวงการบันเทิงแน่นอนค่ะ

     และสุดท้าย พี่เหมี่ยวก็ขอฝากไว้สำหรับสาวๆ สามารถติดตามอ่านเคล็ดลับความงามและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ CNC ได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts 

 




พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "เอ้ก" สำหรับแบบอย่างสาว Perfect Girl


ภาพประกอบ : นิตยสารเปรียว , nurnia.com , thai-girls-pics.blogspot.com

 

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

41 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
zaseenga(G) Member 17 พ.ค. 53 14:03 น. 10
น่าร้ากกกกกกก

ปล. เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเขาเป็นเด็กผสมเทียมอะ.....แหม แต่หน้าตายังได้ขนาดนี้เลย 55555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด