"เพชร-พลอย"สาวหมวยสวยเป็นคู่

                    ทั้งน่ารัก สดใส แสนซน และแนวสุดๆ ต้องยกให้เธอทั้งคู่เลย





 

     … ตอนนี้ถ้าให้พี่เหมี่ยวนึกถึงสาวที่มีคาแร็กเตอร์สาวหมวย สดใส ซนซ่า และแนวสุดๆ แล้วล่ะก็ เห็นทีจะหนีไม่พ้นสองพี่น้องคู่แฝดสุดฮอตอย่าง“เพชร – พลอย” รัตนารัตน์-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ที่ตอนนี้กำลังมาแรงแซงโค้งไปกระแทกใจหนุ่มๆ เข้าแบบจังๆ   

   

   
 

{pic-desc}

 

     สำหรับสองสวยสุดแนวคู่นี้ต้องบอกว่าเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีจากโฆษณาและ MV หลายๆ ชิ้น ซึ่งหลายคนก็ยังสงสัยอยู่ว่า คนไหนคือเพชร คนไหนคือพลอย … ถ้าดูให้ดีๆ ลงลึกในรายละเอียดแล้วจะเห็นว่าโดยคาแร็กเตอร์แล้วพลอยจะออกไปทางเรียบร้อย ส่วนเพชรหน้าตาจะออกไปทางเจแปนนิช คุยเก่ง น่ารัก แสนซน ดูวัยรุ่นกว่าพลอย

     พลอยแฝดผู้พี่ ให้คำจำกัดความเกี่ยวกับความต่างของตัวเองกับเพชรแฝดผู้น้องว่า เธอมีความห้าวและแมนกว่าน้องสาวของเธอ และถ้าใครที่คุ้นเคยกับเธอดีจะสังเกตเห็นความแตกต่างที่ใบหน้าของเธอได้อย่างชัดเจน เพราะเธอจะมีไฝที่ใต้ตา จมูกและรูปหน้าของเธอก็จะต่างจากน้องสาวของเธอด้วย

      เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกครั้งที่เราเห็นสองสาวปรากฎตัวทีไร เธอทั้งคู่จะต้องพกพาเอาความสดใสน่ารักมาฝากพวกเราเสมอ … ไม่ว่าจะเป็นการพูดจา บทบาทการแสดง การถ่ายแบบ เธอทั้งคู่ต่างก็สร้างความสดใสให้กับผู้ที่ได้อยู่ใกล้ๆ เสมอ (ยืนยันได้จากผู้ที่ได้ร่วมงานกับเธอทั้งคู่เลยล่ะค่ะ)

     และล่าสุดทั้งสองสาว เพชร – พลอย ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน … เพชรสาวหมวยสุดแนวของเรากำลังมีผลงานภาพยนตร์ “BigBoy” ที่แสดงคู่กับหวานใจแฮร์สไตลิสสุดหล่อ “โทนี่ รากแก่น” (ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาเพชรกันเป็นแถว)ส่วนพลอยก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ “เราสองสามคน” ที่ประกบคู่กับ “เจ มณฑล” และ “ยิปโซ รมิตา” บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตาทั้งมองเรื่องเลยทีเดียว … แหมอยู่เป็นคู่ก็ดัง แยกเดี่ยวก็ยิ่งดังกว่า แบบนี้สิถึงจะเรียกว่า ของเค้าดีจริงๆ นะเนี่ย ^^

 
     
 
 

     ในส่วนของความเป็นพี่น้องสำหรับสองสาวคู่นี้แล้ว ด้วยความอยู่อยู่ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่ลืมตาดูโลก ทำให้ความสนิทสนมของสองสาวคู่นี้มีมากเป็นพิเศษ โดยทั้งคู่บอกว่าไม่เคยคิดเบื่อกันและกันเลยแถมตั้งแต่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงยังทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย ทำให้ต้องคอยใส่ใจอีกคนว่าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีหรือเปล่า แถมยังเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่น้องที่หน้าตาเหมือนกันในเวลาเดียวกัน และต่างคนต่างก็เป็นบัดดี้ที่สามารถไว้ใจกันได้มากที่สุดอีกด้วย

     ถือว่าเป็นคู่พี่น้องฝาแฝดที่น่ารักน่าหยิกมากๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ … ทั้งน่ารัก สดใส และแสนซน แล้วแบบนี้ใครล่ะคะจะไม่หลงรักเธอล่ะคะเนี่ย^^

     และสุดท้ายพี่เหมี่ยวก็ขอฝากไว้สำหรับสาวๆ สามารถติดตามอ่านเคล็ดลับความงามและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ CNC ได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts




พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "เพชร-พลอย" สำหรับแบบอย่างสาวหมวยสุดแนวค่ะ

ภาพประกอบ: http://tv.truelife.com , www.chinjung-clubgang.com , www.spiceday.com , นิตยสารMix , www.magazinedee.com

 
   
   

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
i'Chamily. Member 31 พ.ค. 53 22:09 น. 11
สวยดีน้ะ ชอบอะ


เพชรหรือพลอยไม่รู้ ที่เล่น วิวาห์ว้าวุ่นอะ - -
นั่นแหละ น่ารัก >O<

ก็เป็นแฝดน่ารักทั้งคู่แหละ ชอบอะ 555555555555555555555555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด