สร้างเสน่ห์ด้วยภาษากายได้ยังไงนะ

 

     สร้างเสน่ห์ด้วยภาษากายได้ยังไงนะ

               ถ้าอยากรู้ต้องตามมาอ่านดูแบบด่วนๆ จ้า!!!

 

     … ไม่รู้ว่าสาวๆ Dek-D จะเคยสงสัยกันบ้างรึเปล่าว่า ที่เราเห็นสาวๆ บางคนเป็นคนเงียบ ไม่เห็นค่อยพูดค่อยจา แต่ทำไม๊ทำไม ถึงมีชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มรุมร้อมคุณเธอไม่เว้นแต่ละวัน ทำไมนะทำไมทีคนเฟรนลี่ขี้เล่นเป็นกันเองอย่างเราถึงได้เหงาหงอยอยู่คนเดียว

     คำตอบง่ายๆ ก็คือ ก็เพราะว่าสาวเงียบเรียบร้อยคนนั้น เธอเป็นคนรู้จักการบริหารเสน่ห์น่ะสิคะ แถมยังเป็นเสน่ห์ทางกายอีกด้วยล่ะค่ะ … จะบอกให้นะคะว่าเสน่ห์ทางกายน่ะสามารถสื่อความ หมาย ได้ดีกว่าคำพูดหลายร้อยเท่าเลยเชียวล่ะ ไม่เชื่อเหรอ? …

     

 

     >>> เสน่ห์จากสายตา : รู้หรือเปล่าจ๊ะสาวๆ ว่าการยิ้มด้วยสายตานั้น เป็นไม้ตายเด็ดสุดในสร้างเสน่ห์เชียวนะ เพราะดวงตาก็ เหมือนหน้าต่างของดวงใจที่จะสื่อให้เค้าคนนั้นรู้ความหมายที่แอบแฝงอยู่ในใจเรา จะบอกให้นะคะว่าถ้าอยากให้เค้าารู้เป็นนัยๆ และหันมาสบตาปิ๊งปั๊งด้วย เราก็ต้องมองเขาให้นิ่งและนานกว่าปกติ แล้วเพิ่มเสน่ห์เข้าไป อีกนิดด้วย หลบสายตาลงต่ำเมื่อเค้ามองกลับมา และเมื่อถึงจังหวะ ที่สายตาทั้งคู่ กลับมาประสานกันอีกครั้ง เมื่อนั้นแหละปิ๊งปั๊งๆๆๆๆ

     >>> เสน่ห์จากรอยยิ้ม : สาวเจ้าเสน่ห์มักมีรอยยิ้มเป็นอาวุธร้ายคู่ตัว ถ้าอยากมัดใจใครให้อยู่หมัด ต้องหัดยิ้มให้เป็นก่อนนะจ๊ะ รอยยิ้มจะช่วยดึงดูดใจที่ดีที่สุดของหญิงสาว แต่สาวๆ ต้องยิ้มด้วยความจริงใจด้วยล่ะ เพราะรอย ยิ้มที่จริงใจนั้น จะทำให้น่าเข้าใกล้ กว่ารอยยิ้มที่เสแสร้งอย่างเห็นได้ชัด 

     >>> เสน่ห์จากภาษามือ : เช่น วิธีการเสยผมที่ทำให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ นั้น พิชิตใจหนุ่มๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน หรือท่าการท้าวสะโพกนั้น ก็ถือเป็นการเรียกร้องความสนใจที่ไม่เลวเลยล่ะค่ะ อ๊ะๆ บอกไว้ก่อนนะคะว่าทุกอย่างต้องทำแบบเป็นธรรมชาตินะคะ 
 

 

     >>> เสน่ห์จากจังหวะการก้าวเดิน : รู้หรือเปล่าว่าชายหนุ่มหลายคน สะดุดตาหญิงสาวตรงจังหวะการก้าวเดิน การเดินแบบกระฉับกระเฉง จังหวะโปร่งเบานั้น คือ เสน่ห์มหาศาลที่จะทำให้ใครๆ รู้สึกได้ว่า เราเป็นสาวมั่นที่เปิดเผย และเป็นมิตรภาพพอสมควร นอกการนี้การก้าวเดินที่มั่นใจยังช่วยให้บุคลิกภาพให้เราดูดีขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

     >>> เสน่ห์จากการแต่งตัว : จำไว้นะคะว่าเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สะท้อนบุคลิกของเราได้ดีที่สุดเลยล่ะ การแต่งตัวให้มีเสน่ห์ไม่ใช่เรื่องยาก แค่รู้จักเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างและวัยเท่านั้นเองค่ะ เน้นส่วนที่ดูดีของเราให้ใครๆ ได้ยลโฉม (แต่ไม่ใช่โป๊นะอย่าเข้าใจผิด) ที่สำคัญใส่แล้วต้องมั่นใจ เพราะถ้าไม่มั่นเมื่อไรเสน่ห์ก็จะหดหายไปทันทีเลยล่ะค่ะ

     เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือ อย่าทำตัวซ้ำซาก และต้องเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ใหม่และติดเทรนด์เสมอ ลองแต่งตัวในสไตล์ที่ไม่เคยแต่งดู ก็น่าจะสร้างสีสันให้กับตัวเองและผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะค่ะ 

      

     และสุดท้าย พี่เหมี่ยวก็ขอฝากไว้สำหรับสาวๆ สามารถติดตามอ่านเคล็ดลับความงามและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ CNC ได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts

 

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เจ้าหญิงแห่งพายุ Member 20 ก.ค. 53 19:06 น. 17
ใช้สายตาอ่ะ
ไม่กล้ามองเค้าเท่าไหร่
มันเขินอ่ะค่ะ
แล้วต้องทำยังไงบ้างเนี่ย
0
กำลังโหลด
BL.Namsom Member 20 ก.ค. 53 19:16 น. 18
 ขอบคุณค่ะแต่ว่าหนูไม่ค่อยชอบแต่งตัวตามเทรนด์สักเท่าไหร

อยากแต่งยังไงก็แต่งเพราะัมันเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วรู้สึกสบายค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด