ปาร์ค มินยอง บอร์ดี้การ์ดคนสวยจาก City Hunter

     ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ หนึ่งกิจกรรมก่อนนอนที่พี่เหมี่ยวไม่ทำไม่ได้เลย นั่นก็คือการดูซีรี่ส์เกาหลีค่ะสาวๆ !! ... มันกลับมาอีกแล้วกับอาการบ้างคลั่งซีรี่ส์เกาหลีอย่าเข้าเส้นเลือดชนิดที่ไม่หลับคาแผ่นไม่มีทางเลิกดู และซีรี่ส์เรื่องล่าสุดที่ทำเอาพี่เหมี่ยวถึงกับอดตาหลับกับตานอนดูกันชนิดที่ไม่ได้พักได้ผ่อนคือ ซีรี่ส์เรื่อง "City Hunter" ที่นำแสดงโดยหล่อตัวพ่อของเกาหลี อย่าง ซุปตา' "ลี มินโฮ" ที่มารับบท "ลี ยองซูน" นักสืบสุดหล่อพระเอกของเรื่อง

     แน่นอนค่ะว่าได้ตัวพ่อหล่อเทพอย่าง ลี มินโฮ มารับบทนำแบบนี้ ใครๆ ต่างก็จับตามองว่าใครกันนะคือดาราสาวผู้โชคดีที่จะได้มารับบทประกบคู่กับลี มินโฮ ... และแล้วในที่สุดรางวัลที่หนึ่งก็มาออกที่ ดาราสาวสวย(อย่างกับนางฟ้า) อย่าง "ปาร์ค มินยอง" นั่นเองค่ะ สาวๆ หลายคนถึงกับออกปากว่า น่าอิจฉามินยองสุดๆ ที่ได้มาแสดงประกบคู่กับหนุ่มหล่อ (มากๆ) อย่างลี มินโฮ สำหรับในเรื่อง City Hunter มินยอง รับบทเป็น คิมนานา บอร์ดี้การ์ดสาวของลูกสาวประธานาธิบดีเกาหลีใต้

     มินยอง ในบทบาทของบอร์ดี้การ์ดสาวนั้นดูแตกต่างจากบทบาทในซีรี่ย์เรื่องที่อื่นๆ เธอดูคล่องแคล่วและแข็งแรงผิดจากภาพสาวสวยเหมือนนางฟ้าเหมือนที่ผ่านๆ มา ... มินยองเปิดเผยความรู้สึกในการแสดงซีรี่ส์เรื่อง City Hunter ว่า จริงๆ แล้วเธอกับลี มินโฮ รู้จักกันมากว่า 5 ปีแล้ว โดยที่ผ่านมาเธอเคยแสดงซีรี่ส์คู่กับ ลี มินโฮ ในเรื่อง "I AM SAM" ดังนั้นในการแสดงครั้งนี้จึงทำให้เธอสามารถปรับตัวได้ง่าย แต่ถึงแม้เธอจะรู้จักลี มินโฮ ดีแค่ไหน แต่พอต้องเข้าฉากโรแมนติกด้วยกัน บางครั้งเธอเองก็อดกังวลไม่ได้ว่าอาจจะแสดงออกมาได้ไม่สมจริงเพราะสนิทกันมากเกิน จึงทำให้เธอต้องพยายามแสดงอารมณ์ออกมาให้สมจริงที่สุด

     สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับปาร์ค มินยอง ก็คือเรื่อง จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน Princess Ja Myung Go (SBS) นอกจากนี้ก็ยังมีซีรี่ส์และโฆษณาอีกหลายชิ้นเลยทีเดียว ... แต่ถ้าจะพูดถึงข่าวมินยองที่สร้างความตื่นเต้นให้กับคนทั้งวงการ รวมไปถึงเหล่าแฟนซีรี่ส์ของเธอก็คือ การที่มีภาพหลุดซึ่งเป็นภาพสมัยมัธยมของเธอออกมา พร้อมกับข่าวที่ว่าเธอนั้นสวยด้วยแพทย์ ซึ่งจากข่าวดังกล่าวทำให้มินยองออกมาตัดสินใจยืดอกรับว่าเธอผ่านการทำศัลยกรรมมาจริง โดยทำตาสองชั้นตอนอยู่ไฮสคูล (คุณแม่ของเธออนุญาตให้ทำเพราะเห็นว่าถ้าหากทำแล้วจะทำให้เธอดูสวยขึ้น) จากนั้นเธอก็ทำจมูกด้วย สำหรับการตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ มินยองบอกว่าคงจะเเป็นเรื่องที่ดีที่จะพูดในเรื่องจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องในอดีตเป็นสิ่งสำคัญ แต่เธอก็หวังว่าผู้คนจะให้ความสนใจกับปัจจุบันที่เธอเป็นนักแสดงหญิง ปาร์ค มินยอง มากกว่าที่จะมองเรื่องในอดีตของเธอ    

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่กล้าออกมายอมรับความจริง ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องผิด เรื่องแบบนี้ถ้าหากทำแล้วส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดีขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้น รวมไปถึงอยู่ในการดูแลของแพทย์และอยู่ในการควบคุมของผู้ปกครองก็สามารถทำได้ค่ะ (จุดนี้สำหรับคนที่บรรลุนิติภาวะแล้วนะคะ) ที่สำคัญทำมาแล้วสวยและก็ยังกล้ายอมรับว่าทำมาจริงๆ แบบนี้ พี่เหมี่ยวถือว่าสวยใสไม่เฟค เอาใจเราไปเลยค่ะ ^^

 

 

พี่เหมี่ยวขอบคุณ ปาร์ค มินยอง สำหรับแบบอย่างความน่ารักในสัปดาห์นี้ค่ะ

ภาพประกอบ : http://www.hellokpop.com , http://koreaholyc.blogspot.com , http://zh.viki.com , http://www.kodhit.com/city-hunter , http://www.blike.net , http://forums2.popcornfor2.com , http://koreanindo.wordpress.com , http://koreagirl2009.blog67.fc2.com/blog-entry-141.html , http://www.asia2song.com

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

40 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
จิ้งจอกพเนจร Member 13 มิ.ย. 54 10:03 น. 3
 คนเกาหลี หน้าคล้ายกันไปหมดเลย

ขนาดคนไทยเนี่ย บางคนผมยังไม่แน่ใจเลยว่าจำถูกหรอเปล่า
เวลาดูในหนัง

แต่ผู้หญิงเกาหลีนี่ จำยากจริง 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พ.ฤษภาคม Member 13 มิ.ย. 54 13:19 น. 5
สวยดีนะค่ะ แต่เกาหลีเวอร์อ่ะยกย่องว่าสวยเหมือนนางฟ้า
เราว่าเธอยังไม่สวยถึงขนาดนั้น
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ผมว่าไม่ใช่หรอก 13 มิ.ย. 54 14:39 น. 7

นึกว่าการ์ตูนญี่ปุ่น city hunter เเบบคนเล่น

เเต่ผมว่าถ้าคนนี้คือนางฟ้า ก็ไม่เเปลกใจที่ระดับพลอย เณอมาลย์จะเป็นนางฟ้ามาเฟีย เธอสวยกว่านี้อีก

เฮอะ...นางฟ้างั้นหรือ? เเปลว่าเธอสวยใสโดยไร้มีดหมองั้นสิ? ถ้าเป็นประเทศอื่นผมพอจะเชื่อ เเต่ถ้าเกาหลีผมขอคิดดูก่อน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด