ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแบ๊วสไตล์เกาหลี ที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่จนทำให้หลายคนต้องตะลึงไปเลยทีเดียว สำหรับ "ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา" หรือ ทับทิม VRZO นั่นเองค่ะ... อดีตพิธีกรหน้าใสวัยแบ๊วของรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่พกอาเอาความน่ารักสดใสทำให้ใครๆ ต่างก็ติดอกติดใจกับบุคลิกน่ารักๆ ของเธอคนนี้ จนทำให้สาวทับทิมได้รับการโหวตให้เป็นสาวอีกหนึ่งคนที่เป็นเน็ตไอดอล หลังจากนั้นเธอก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ จนเมื่อไม่นานมานี้เธอกลับมาอีกครั้งในลุคสาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ บอกได้คำเดียวว่า โดนจริงๆ สำหรับทับทิมในลุคนี้

       และนอกจากความสดใสเซ็กซีของ สาวคนนี้แล้ว นิสัยส่วนตัวของทับทิมยังน่ารักสุดๆ เพราะความขี้เล่น เป็นกันเก่ง ยิ้มง่ายและเป็นมิตรกับทุกคน ทำให้ใครต่อใครต่างก็ตกหลุมรักทับทิมได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ และด้วยความน่ารักแบบนี้นี่เองก็เลยทำให้สาวสวยคนนี้ได้เป็นเจ้าของหัวใจของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ปลื้ม - สุรบถ หลีกภัย ... ขอบอกนะคะว่าคู่นี้เขาสวีทกันมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะช่วงหลังๆ มานี้มีรูปโชว์หวานของทั่งคู่ออกมาให้เราเห็นกันบ่อยครั้งตามสื่อต่างๆ

     สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของทับทิมในตอนนี้นั้น หลังจากที่เธอได้ถอนตัวจากการเป็นพิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ทับทิมก็มีผลงานอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ รวมไปถึงการเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ ให้กับ สถาบัน NetDesign และล่าสุดกับพิธีกรรายการ VRZO โดยทับทิมได้เป็นพิธีกรร่วมกับ หนุ่มปลื้ม แฟนของเธอนั่นเองค่ะ



     และนอกจากความสามารถในด้านวงการบันเทิงแล้ว สาวคนนี้ยังมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวเองสูงมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะทุกครั้งที่เราได้เห็นทับทิมเธอจะมาพร้อมกับแฟชั่นเก๋ๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างดีเลยทีเดียว ส่วนเรื่องการแต่งหน้าสาวคนนี้ก็โปรไม่แพ้ใครเหมือนกันค่ะ เพราะเธอสามารถแต่งหน้าเปลี่ยนลุคได้หลากหลายสไตล์ ทำให้สาวคนนี้ดูสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว (ทับทิมเคยออกพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มหนึ่งที่มีชื่อว่า “แต่ง..เอง” เป็นหนังสือที่เจ้าตัวทั้งเขียนเอง แต่งเอง ถ่ายเองอีก ซึ่งรวบรวมวิธีการแต่งหน้าให้สวยเริ่ด และการแต่งตัวอย่างมีสไตล์)

     นอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้วยังมีความสามารถที่หลากหลายอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบสูตรจริงๆ เลยนะคะ ถ้าจะเพอร์เฟ็คแบบนี้ล่ะก็ พี่เหมี่ยวขอยกให้ทับทิมเป็นแบบอย่างความเก๋ของสาวๆ Dek-D ไปเลยก็แล้วกันนะคะ

ประวัติ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา

ชื่อ : มัลลิกา
นามสกุล : จงวัฒนา
ชื่อเล่น : ทับทิม
เกิดวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม 2531 ( 1988 )
เกิดที่ : โรงพยาบาล รวมแพทย์ จันทบุรี
สัญชาติ : ไทย เชื้อสาย : ไทย
ส่วนสูง : 160 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 41 กิโลกรัม

ผลงานที่ผ่านมา

พิธีกร รายการ Strawberry cheese cake
พิธีกร รายการ VRZO
พิธีกร รายการ Lisa beauty guru
ออกพ็อกเกต บุ๊ก ชื่อ "แต่งเอง"
Ambassador สถาบัน Netdesign
 




พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "ทับทิม" สำหรับแบบอย่างความน่ารักในสัปดาห์นี้ค่ะ


ภาพประกอบ : http://www.facebook.com/tubtim

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

51 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tay 4 เสต็ป' Member 28 พ.ย. 54 17:23 น. 14
 ทำไมหน้าเหมือนคนเกาหลีจัง - -"))   เป็นเพราะทรงผมรึเปล่า
แต่ยังไงก็เถอะชอบพี่ทับทิมที่สุดแล้วถึงแม้ว่าจะแรงก็ตาม
(หลงรักนางร้าย   เยี่ยม)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ooo 29 พ.ย. 54 00:33 น. 20
ทับทิมลดหน้ายังไงอ่ะอยากรู้มาก จะเอาไปใช้บ้าง
สมัยเป็นพิธีกรสตรอเบอรี่ ยังหน้าบานๆอยู่เลย ไม่ค่อยเด่นด้วย
เดี๋ยวนี้หน้าเรียว แถมยังสวยเด่นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด