8 คน จากเวที "เดอะสตาร์ไ จะมาอยู่ใน "The Star War"

 

             น้องๆ ชาวDek-D.Com ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มๆ สาวๆ จากเวที "เดอะสตาร์" รีบเข้ามาทางนี้เลยจ๊ะ เพราะตอนนี้พวกเขาเดอะสตาร์ทั้ง 4 รุ่น จะมารวมอยู่บนเวทีเดียวกันในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อ "The Star War"


             ซึ่งคอนเสิร์ต "The Star War" จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ เพลง โดยบนเวทีนี้จะเป็นการรวมนักร้องเสียงคุณภาพจากเวทีเดอะสตาร์มาไว้บนเวทีเดียวกันถึง 8 คน ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง ก็ตามมาดูทางนี้เลย....


             หนุ่ม "รุจ" ตัวแทนของหนุ่มๆ สาวๆ เดอะสตาร์ได้ออกกล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่พวกเราชาวเดอะสตาร์ทั้ง 4 รุ่น จะได้มีโอกาสมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน ตัวแทนรุ่นแรกก็จะมีพี่สน และพี่จิ๋ว รุ่นที่ 2 จะเป็นพี่เอ็ม กับพี่นิก รุ่นที่ 3 อาร์ กับบี้ ส่วนรุ่นที่ 4 ก็จะมีน้องแก้ม และผม ซึ่งรูปแบบของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดศึกประชันความมันส์ของพวกเราทั้ง 8 คน มีทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว ตามสไตล์ของแต่ละคน และก็จะมีการดวลกันด้วย"


             โดยหนุ่ม "รุจ" ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ส่วนจะมีใครเป็นแขกเซอร์ไพรส์บ้างนั้น ผมต้องขออุบไว้ก่อน สําหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 31 .. เพียงรอบเดียวเท่านั้น เปิดจองบัตรกันในวันศุกร์ที่ 19 ..นี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ฝากทุกคนมาเป็นกําลังใจเราเยอะๆ นะครับ"

                 น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มๆ สาวๆ จากเวทีเดอะสตาร์ก็อย่าลืมไปให้กำลังพวกเขากันด้วยนะจ๊ะ คอนเสิร์ตนี้พี่ปัดรับรองว่าจะต้องสนุกสุดมันส์แน่นอนจ๊ะ

 


พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพำดาราเดลึ่ค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

25 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด