รับซัมเมอร์นี้กับกิจกรรม "Discovery Holidays’ 09"

 

     มาอีกแล้วจ้าน้องๆ dek-d.com ...มาอีกแล้วกับกิจกรรมฮอตๆ ตอนรับซัมเมอร์นี้ ขอบอกว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ปิดเทอมนี้ของน้องๆ พิเศษกว่าใครเลยล่ะค่ะ


     และกิจกรรมสุดฮอตตอนรับซัมเมอร์นี้จัดขึ้นพิเศษอย่างสุดๆ เมื่อทาง สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดกิจกรรม “ดิสคัฟเวอรี่ ฮอลิเดย์’ 09” (Discovery Holidays’ 09) “Sea Sand Sun and My Super Star” ชวนทุกคนไปพักผ่อนรับลมทะเล ริมชายหาด พร้อมชมมินิ คอนเสิร์ตกับศิลปิน สุดฮอตของสุดหล่อ "บี้ – สุกกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และร่วมกิจกรรมสนุกสนานสุดหรรษาที่จัดมาเพิ่มดีกรีความมันให้ทริปฮอตๆ ช่วงซัมเมอร์กับบรรยากาศสุดชิล ณ ริมชายหาด โรงแรม The Zign Pattaya

     และถ้าน้องๆ dek-d.comคนไหนอยากพักผ่อนริมชายหาดแบบเอ็กซ์คลูทีฟกับศิลปินสุดฮอตอย่างบี้ล่ะก็ ทำได้ง่ายๆ แค่เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ครบ 800 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2550 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี พร้อมชวนเพื่อนซี้อีก 1 คนไปเฮฮาริมชายหาด

     งานนี้พี่เหมี่ยวขอบอกว่าต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะจะมีผู้โชคดีเพียง 40 ท่านเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้เข้าก๊วนร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2658-1000 ต่อ 200 ค่ะ ^^

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[GLAMMER][NOK] 21 มี.ค. 52 22:36 น. 6
• ปกป้องเส้นผมจากแสงแดดด้วย EKS Suncare สนใจผลิตภัณฑ์สั่งซื้อได้ที่www.glammer.com

• ปกป้องเส้นผมจากคลอรีน น้ำเค็ม ด้วย Protective Hair Milk
Call Center 02-731-2011หรือwww.glammer.com
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด