เมื่อกลางเดือนที่แล้ว พี่จูนเพิ่งจะอัพเดทข่าว "คอการ์ตูนเตรียมสนุกกับ "การ์ตูนบนมือถือ" ให้น้องๆ ชาว Dek-D.com ได้กรี๊ดกัน ซึ่งก็ได้แนะนำวิธีโหลดการ์ตูนมาอ่านกันไปแล้ว ง่ายแสนง่าย ก็ได้อ่านการ์ตูนเพลินๆ คราวนี้มาอัพเดทข่าวกันอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความฮอตฮิตของการ์ตูนบนมือถือ และนี่ก็คือภาพตัวอย่างของการ์ตูนที่กำลังเป็นกระแสนิยมค่ะ

 {pic-desc}
 {pic-desc}

         ภาพเหล่านี้ บ่งบอกได้ถึงความฮอตของการ์ตูนบนมือถือ ที่กำลังเป็นกระแสนิยมร้อนๆ ไปทั่วโลก สำหรับคนรักการ์ตูน ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และสิงค์โปร์ (แล้วคนไทยล่ะจ๊ะ จะพลาดได้ไง?)

         น้องๆ จะเห็นได้ว่า ประเทศชั้นนำในเอเชียเหล่านี้ล้วนมีเทคโนโลยีที่พัฒนาล้ำสมัย เพื่อให้เข้าวิถีชีวิตของผู้คนที่เร่งรีบและต้องใช้มือถือในการดำเนินชีวิต จนแทบจะเป็นอวัยวะหนึ่งของคนไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องธุรกิจการงาน การบ้าน การเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ เราสามารถรับบริการข่าวออนไลน์ผ่านมือถือ ดูดวง สาระบันเทิงต่างๆ อยู่แล้ว แต่วันนี้เทคโนโลยีนี้ ยังได้นำความสะดวกสบายของการอ่านการ์ตูนมาสู่เราอีกด้วย

 {pic-desc}

         จากภาพ น้องๆ ชาว Dek-D.com จะเห็นได้ว่า เราสามารถอ่านการ์ตูนได้สะดวกสบายจริงๆ น้องๆ นักเรียนที่เหนื่อยล้าจากการอ่านหนังสือสอบ ก็แวะมาพักสมองด้วยการอ่านการ์ตูนกันได้ง่ายมากๆ (ถึงแม้ใครจะเถียงว่าอ่านจากตัวเล่มมันส์กว่าก็ตาม อย่าลืมว่าการอ่านการ์ตูนวิธีนี้ ประหยัดต้นทุนการผลิตและประหยัดกระดาษช่วยลดภาวะโลกร้อนได้นะเออ!)

         สำหรับเทคโนโลยีล้ำสมัยแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า comic viewer2 ของค่าย ToonLover.Mobi ซึ่งขอบอกว่า... "เป็นของคนไทย และเป็นหนึ่งในสามของโลก" ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเทคโนโลยีการ์ตูนบนมือถือให้แก่หลายๆ ประเทศทั่วโลกมานานไม่น้อยกว่า 5 ปี ทีเดียวค่ะ ^^

         คนไทยที่รัก การ์ตูนไทย และมีมือถือที่เป็นปัจจัยที่ห้าไปแล้วทั้งหลาย ก็ลองอ่านการ์ตูนไทยหลายๆ เรื่อง พร้อมอัพเดทสาระบันเทิงดีๆ ของค่ายการ์ตูนไทย EQ Plus บนมือถือกันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ...

         ย้ำกันอีกครั้ง... สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่สนใจทดลองใช้แอพพลิเคชั่น comic viewer 2 ของ ToonLover.Mobi ซึ่งเป็นความสำเร็จของคนไทยอย่างที่พี่จูนบอกแล้วนี้ละก็ ง่ายมาก... เพียงพิมพ์ข้อความ comic แล้วส่ง SMS ไปที่หมายเลข 480 6026 (ตอนนี้น้องๆ สามารถโหลดมาอ่านฟรีได้นะจ๊ะ) หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ToonLover.Mobi หรือสอบถามได้ที่สายด่วน ToonLover.Mobi หมายเลข 0-2276-8375 ค่ะ

         ใครลองแล้ว... มาเม้าท์กันหน่อย?

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

45 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
บลาบลาบลา_ชลบุรีรักคุณ :D Member 2 ก.ค. 52 18:29 น. 18
เดี๋ยวเราค่อยโหลดแล้วกัน เห็นมานานแล้วอ่าเจ้าตัวนี้ แต่ทำยังไงก็ยังโหลดไม่ได้เพราะไม่ได้ใช้โนเกีย รอเค้าทำเป็นจาวาก่อนแล้วจะโหลด เฮ่อ.. -*-
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด