ขอบอกว่า "มันสุดๆ เลย" สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของหนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "Love มากมาย" โดยความมันครั้งนี้เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (11-12 ..) ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี งานนี้แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มหน้าใสแห่มาเชียร์และกำลังใจเต็มทั้ง 2 รอบ!!

{pic-desc}

                 สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่พลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ เพราะวันนี้พี่ปัดมีภาพบรรยากาศความสนุกสุดมันครั้งนี้มาฝากจ้ะ งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่า....


                  คอนเสิร์ต "Love มากมาย" ครั้งนี้ หนุ่ม "บี้" ได้ขนเพลงเพลงฮิตและท่าเต้นแดนซ์กระจาย พร้อมกับแขกรับเชิญอีกเพียบมาให้ความสนุกสุดมันส์กับแฟนเพลงได้โยกย้ายส่ายสะโพกอย่างเต็มที่ เริ่มต้นกันที่ "ติ๊ก ชีโร่" และ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" ที่จับมือกันมาดวลกลองให้นักร้องหนุ่มหน้าใสได้เต้นในเพลง "จังหวะหัวใจ"

{pic-desc}

                  ตามติดมาด้วยสาวรุ่นน้องจากเวทีเดอะสตาร์ "แกรนด์-พรรณวรท" ที่มาในมาดสาวเปรี้ยว พร้อมกับลีลาอึ้ง ทึ่ง เสียว ในเพลง "สะกดใจ" และมาต่อด้วยแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์คนล่าสุด "สิงโต-สิงหรัตน์" ที่มากอดคอร้องเพลงคู่กับหนุ่ม "บี้" ใน "เพลงนี้"


                 จากนั้นก็ขอเบรกอารมณ์สนุกสนานมาเป็นอารมณ์ซึ้ง โดยชวนหนุ่ม "นาวิน ตาร์" และสาว "แอฟ-ทักษอร" มาเล่นละครมิวสิคคัล "รักสามเส้า" ให้ดู ซึ่งฉากที่เรียกเสียงกรี๊ดกับสายตาอิจฉาตาร้อนจากแฟนเพลงทั่วทั้งฮอลล์ก็ต้องเป็นฉากหวานของ "บี้" และ "แอฟ" ที่พี่ปัดขอบอกว่าน้ำตาลเรียกพี่เลยจ้ะ

{pic-desc}

                 นอกจากนี้หนุ่ม "บี้" ยังได้ออกมาโชว์ความสามารถเดี่ยวเปียโนในเพลง "มากมาย" อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกว่างานนี้ไม่เสียแรงที่นักร้องหนุ่มหน้าใสคนนี้ได้แอบไปฟิตซ้อมมาเลย เพราะแฟนเพลงทุกคนต่างอึ้ง ทึ่งกับการโชว์ครั้งนี้มาก


                 และก่อนจะปิดท้ายความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนุ่ม "บี้" ยังได้ชวนน้องๆ หนูๆ ร่วมกว่า 100 ชีวิต มาเต้นในเพลง "ฮัก" กันจนเต็มเวที ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตสุดมันส์อีก 5เพลงรวด ที่ทำให้แฟนเพลงทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกันอย่างไม่รู้จักคำว่า "เหนื่อย" เลย

{pic-desc}

                 คอนเสิร์ตครั้งนี้ของหนุ่ม "บี้" สามารถสร้างความประทับใจและความสนุกสนานสุดมันส์ให้กับแฟนเพลงทุกคนจริงๆ จ้ะ เพราะพี่ปัดได้ยินแฟนเพลงทุกคนออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "สนุกมาก" ซึ่งพี่ปัดเชื่อว่าคำพูดแค่นี้สามารถทำให้หนุ่ม "บี้" หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้วจ้ะ

 

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

46 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
cLuB_zA ^..^ Member 15 ก.ค. 52 20:17 น. 10
บี้หล่อขึ้นเป็นกองเล้ยย

สิงโตก็น่ารักโฮกกกก

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mokaow Member 15 ก.ค. 52 20:27 น. 12
สนุกมากมายจริงๆๆค่ะ แถบตอนเลิกพี่บี้ยังมาจับมือกับแฟนคลับที่รอส่งพี่บี้ทุกคนเลย ประทับใจมากๆๆค่ะ ปล.ขนาดเล่นคอนเลิกมาเหนื่อยๆๆยังมาจับมือกับแฟนๆๆซุปเปอร์สตาร์จริงๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด