สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com พี่จูนมาชวนน้องๆ แชะ แชะ แชะ!!! ส่งภาพถ่ายประทับใจเข้าประกวดชิงรางวัลกันอีกแล้ว ^^ โดยครั้งนี้ ไม่ได้ชวนน้องๆ ร่วมสนุกเพียงคนเดียว แต่ขอเหมาความอบอุ่นทั้งครอบครัวเลยนะคะ

           หากน้องๆ มีภาพถ่ายประทับใจของครอบครัว อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว ขอเชิญส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดในโครงการ “My Card My MV by First Choice” เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 ครอบครัวที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “ภาพประทับใจ” ที่แต่งเนื้อร้อง และทำนองโดย บอย โกสิยพงษ์ และขับร้องโดย “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”

{pic-desc}

           โดยผู้ชนะการประกวดภาพถ่าย นอกจากมีภาพเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอแล้ว ยังได้รับแพคเกจทัวร์หัวหินพร้อมที่พักระดับ 5 ดาว 2 ท่าน มูลค่ากว่า 15,000 บาท พร้อมกล้องถ่ายรูปดิจิตอล อีก 1 เครื่อง รวม 10 รางวัล นอกจากนั้นหากได้รับการโหวตมากที่สุด 3 ลำดับจะได้รับบัตรทองคำแท้เฟิร์สช้อยส์ มูลค่ากว่า 60,000 บาท และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษสำหรับบุคคลที่เข้าร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์สูงสุด 50 ท่านแรกจะได้รับบัตรของขวัญรางวัลละ 200 บาทอีกด้วย (ว้าว!)
 
             น้องๆ ที่สนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็สามารถคลิกเข้าไปร่วมส่งและโหวตภาพประทับใจได้แล้วที่ "Click here" และศูนย์บริการเฟิร์สช้อยส์ทุกสาขา หรือส่งทางไปรษณีย์ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 15 ตุลาคม 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789 นะคะ

            แชะ แชะ แชะ... กันแล้ว ก็มาบอกพี่จูนด้วยนะ จะไปโหวตให้ เผื่อได้รางวัลด้วย 55+

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด