ยกพล SHINee , KARA , ไอซ์ , ไมค์ ฯลฯ บุกถล่มพาร์ค พารากอน

 

 

                 ความสนุกสุดมันส์มันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ สำหรับ "คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert)" ที่เพิ่งจะจัดขึ้นไปเมื่อวานนี้ (17 ..) ณ ลานพาร์ค พารากอน ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งศิลปินไทยและเกาหลีก็ได้ขนเพลงฮอตฮิตของตัวเองมาเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูโดยเฉพาะ และพี่ปัดก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.Com จ้ะ

{pic-desc}

                  โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของ “งานมหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ประจำปี 2552 (Thailand Entertainment Expo 2009)” ที่จัดขึ้นเพื่อขยายตลาดส่งออกอุตสาหกรรมบันเทิงไทยไปต่างประเทศให้กว้างขวางมากขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการซื้อ – ขาย การลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิงไทยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และปีนี้มีความพิเศษมากกว่าทุกปี เพราะ “กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์” ได้ร่วมมือกับ “มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี (KOFICE)” ได้จัด "คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert)" โดย....

 {pic-desc}

                 เปิดเวทีด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค โดยมีวง “Bangkok Xylophone” มาบรรเลงดนตรีไทย ซึ่งเป็นการกระตุ้นความรู้สึกครึกครื้นของคนดูให้เตรียมพร้อมรับความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

                 ตามติดมาด้วยการแสดงของ “Jaeng-E Traditional Percussion Performance Team” ศิลปินหญิง 9 คน ที่ออกมาวาดลวดลายทางด้านการตีกลอง ที่คนดูเห็นแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าพวกเธอมีการฝึกฝนมาเป็นการอย่างดี เพราะพวกเธอตีได้พร้อมเพียงกันมากจ้ะ

{pic-desc}

                 แล้วก็ตามมาด้วยการแสดงของนักร้องสาวเสียงดี “น้ำชา” ที่งานนี้เธอขนเพลงฮอตฮิตจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง รักแท้คืออะไร และจังหวะช้าๆ เนื้อหาโดนๆ อย่างเพลง ที่ฉันเคยยืน มาทำให้คนดูอินและร้องตามได้ตลอด

{pic-desc}

                 ถือว่าเป็นการโชว์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่ม “ไรอัน” วง Paran ที่งานนี้หนุ่มคนนี้ไม่ได้พกความหล่อมาเท่านั้น แต่ยังได้เตรียมสคริปภาษาไทยเพื่อมาพูดเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะ และนอกจากนี้เขายังได้เตรียมเพลง ให้รักพาไป และ Proud of My Girl

{pic-desc}

                 เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฉายเดี่ยวสำหรับหนุ่ม “ไมค์” เพราะพี่ชายสุดหล่ออย่าง หนุ่ม “กอล์ฟ” เกิดอุบัติเหตุที่แขนจนต้องเข้าเฝือกไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่น้องชายก็ยังขนเพลงฮอตฮิตของพวกเขามาฝากคนดูถึง 3 เพลงเลยทีเดียวทั้ง Let's Get Down , You และ ยิ่งรักยิ่งเจ็บ

{pic-desc}

                 โกอินเตอร์ไปไกลถึงต่างประเทศทั้งที่ญี่ปุ่น , เกาหลี และล่าสุดที่มาเลเซีย แต่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วเขาก็ไม่ยอมพลาดที่จะมาร่วมงาน สำหรับ “ไอซ์ ศรัณยู” ที่นำความสนุกมามอบให้แก่คนดูอย่างเต็มที่ทั้งเพลง I See You และ คนใจง่าย

{pic-desc}

                 เป็นครั้งแรกสำหรับการเดินทางมาเมืองไทยของ 5 สาวแดนกิมจิ “KARA” ซึ่งพวกเธอก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะขนเพลงฮอตฮิตมาร้องและเต้นให้ฟังกันถึง 3 เพลงรวดทั้ง Wanna , Mister และ Pretty Girl

{pic-desc}

                 และปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ด้วย 5 หนุ่ม “SHINee” ที่พกเอาความน่ารักสดใสมาละลายใจสาวไทยโดยเฉพาะ โดยเพลงที่พวกเขาขนมาฝากในครั้งนี้ประกอบด้วย Replay (remix) , Amigo , Scar และ Juliette


                 พี่ปัดขอบอกว่าคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้สนุกและประทับใจการแสดงทุกโชว์มากจ้ะ เพราะทำให้เห็นว่าดนตรีไม่ใช่สิ่งขวางกั้นความสัมพันธ์ของคนไทยและคนเกาหลี แล้วเมื่อวานนี้มีน้องๆ ชาว Dek-D.Com คนไหนได้ไปสนุกสุดมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้บ้างจ๊ะ ถ้าไปล่ะก็ มาเล่าถึงสิ่งที่ประทับใจให้เพื่อนๆ ฟังหน่อยจ้ะ

 

ถ้ารู้สึกยังไม่เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่พี่ปัดนำมาฝาก

สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ เลยจ้ะ รับรองว่าเต็มอิ่มแน่นอน!!

 

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Lกsส"ThE W!nNeR Member 21 ก.ย. 52 18:22 น. 17
ร้ากกกกกไมค์

อิอิ

อยากไปดูจังเลย

แต่บ้านอยู่ ตจว. เสียดายจังเยย



ทรงผมใหม่ [เหมือนพี่กอล์ฟมากๆ] กับร้องเท้าอันก๊อย เอ้ย เท่ ได้จัย ฮ่า ๆๆ

รักไมค์ ๆๆ น่ะค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด