น้องๆ ชาว Dek-D.com มีใครไม่ค่อยได้รับประทานอาหารเช้าบ้างมั้ยคะ น้องๆ รู้มั้ยว่า อาหารเช้าสำคัญต่อร่างกายเรามากๆ ชนิดที่ขาดไปไม่ได้จริงๆ แต่บางคนก็ยังละเลยไปด้วยเวลาจำกัด ความเร่งรีบ และเหตุผลอีกมากมาย วันนี้...พี่จูนจึงขอเสนออาหารเช้าสุดคุ้ม เมนูพิเศษที่ให้น้องๆ อิ่มอร่อยกันได้ง่ายๆ พร้อมแล้วมาเติมพลังกันเลย...

{pic-desc}


 

            ดังกิ้น โดนัท (Dunkin’ Donuts) ร้านกาแฟและโดนัทยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกา จัดขบวนเมนูอาหารเช้า “ดังกิ้น แซนด์วิช” ให้คุณเตรียมพร้อมเติมพลังต้อนรับวันใหม่กับ 4 เมนูใหม่ล่าสุด พิเศษสุดๆ ด้วยโดนัทเนื้อนุ่มสูตรเฉพาะ อบร้อนๆ หอมกรุ่นจากเตาที่มีให้น้องๆ เลือกอร่อยในหลากรูปแบบ ได้แก่

- ครัวซองต์ แซนด์วิช (59 บาท) ลิ้มรสแฮม ไข่ดาวในครัวซองต์กรอบนอกนุ่มใน หอมเนย

- ดี-ด๊อก (39 บาท) โดนัทในรูปแบบฮอทด๊อกที่นำมา กริลร้อนสไตล์อิตาเลียนจนเนื้อโดนัทกรอบนอกนุ่มใน มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการกับผักกาดแก้วและไส้กรอกหมูสูตรพิเศษเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสมายองเนสรสชาติเข้มข้น

- ดีไบท์ (59 บาท) โดนัทแซนด์วิชอบร้อนๆ จากเตา ให้คุณได้อร่อยกับเนื้อนุ่มๆ กับไส้แบบเต็มๆ คำ มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ไข่-แฮม, ไข่-ชีส และ แฮม-ชีส

- พานีโน่ (49 บาท) กริลแซนด์วิชสไตล์อิตาเลียนที่นำโดนัทไปกริลจนเนื้อกรอบนอกนุ่มใน เข้าคู่กับส่วนผสม 3 รสชาติได้ตามต้องการ ทั้ง ไข่-แฮม, ไข่-ชีส และ แฮม-ชีส  ลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

 


{pic-desc}

{pic-desc}

 

            พิเศษ! เมื่อน้องๆ เลือกอิ่มอร่อยสุดคุ้มยามเช้ากับชุด Good Morning Combo เพียงซื้อ 4 เมนูสุดพิเศษชนิดใดก็ได้ สามารถซื้อกาแฟร้อนรสเข้มข้นได้ในราคาพิเศษ 20 บาท!! ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึง 11.00 น. หรืออิ่มอร่อยตลอดวันกับชุด All Day Combo เมื่อสั่งคู่กับเป๊ปซี่ในราคาพิเศษ!!! เมนูพิเศษพร้อมโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ดังกิ้น โดนัท 3 สาขา ได้แก่สยามสแควร์ เดอะมอลล์บางกะปิ และอาคารสีบุญเรือง สีลม จ้า...

            แหม...แค่พูดถึง พี่จูนก็ได้กลิ่นโดนัทหอมกรุ่นกับกาแฟรสละมุนลอยมาแล้ว... ชักหิวแล้วสิ พรุ่งนี้ไปทานมื้อเช้าที่ดังกิ้น โดนัทกันนะคะน้องๆ ชาว Dek-D.com ^^

 

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด