GSM advance บริการดีๆ โทรต่างแดนนาทีละบาท

 

 

     ไหนๆ มีชาว dek-d.com คนไหนอยากคุยโทรศัพท์ทางไกลแบบประหยัดสุดคุ้มบ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว วันนี้พี่เหมี่ยวมีบริการดีๆ ที่จะทำให้น้องๆ คุยทางไกลข้ามประเทศกันได้เพียงแค่นาทีละบาทเท่านั้น

{pic-desc}

     บริการดีๆ มีมาให้น้องๆ dek-d.com ได้ใช้กันอย่างสุดคุ้มอีกแล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้บริการดีๆ จาก GSM advance จะทำชีวิตของน้องๆ สมาร์ทขึ้น ด้วยบริการโทรไปต่างประเทศในอัตราเริ่มต้นนาทีละ 1 บาท คุยผ่านเครือข่ายคุณภาพซึ่งให้เสียงสนทนาชัดใส ตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 9 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ชื่อบริการ ConnectTalk by GSM advance

     สำหรับบริการ ConnectTalk by GSM advance เป็นบริการโทรศัพท์ทางไกลไปต่างประเทศผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยระบบ VOIP ซึ่งเป็นการใช้คอมพิวเตอร์ของผู้บริการโทรไปยังเบอร์โทรศัพท์ต่างประเทศได้ทั้งโทรศัพท์บ้าน และมือถือ ด้วยเครือข่ายคุณภาพจากเอไอเอสจึงสนทนาได้ชัดเจน สะดวก ไม่ดีเลย์ แถมยังสามารถคุยได้ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยล่ะค่ะ

     ที่สำคัญที่สุดบริการนี้จะช่วยให้น้องๆ ประหยัดด้วยค่าโทรเริ่มต้นนาทีละบาทสำหรับการโทรไป อเมริกา อังกฤษ จีน สิงคโปร์ แคนนาดา ฝรั่งเศส เยอรมัน ฮ่องกง และ ออสเตรเลีย และสะดวกด้วยการจ่ายค่าบริการผ่านบิล GSM advance

     และสำหรับน้องๆ ที่เป็นลูกค้า GSM advance สามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอนแค่ลงทะเบียน ดาวน์โหลดโปรแกรม และเปิดใช้บริการกับ call center 1175 ก็สามารถคุยสบายๆ ได้ทั่วโลกแล้วล่ะค่ะ

     ถ้าน้องๆ dek-d.com คนไหนสนใจบริการดีๆ แบบนี้ล่ะก็สามารถสมัครและดูรายละเอียดบริการได้ที่ www.gsmadvance.ais.co.th/th/connect_talk.html เลยค่ะ

 

 
 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น