เมื่อวานนี้ พี่จูน เพิ่งจะเม้าท์กับน้องๆ ไปเรื่องสมาร์ทโฟน วันนี้มาอีกแล้ว พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มที่เหมาะกับ Smart Phone ทุกเครื่อง ทุกรุ่น ทุกแบรนด์แน่นอน ไม่เชื่อมาดูกันเลยค่ะ ^ ^

 

{pic-desc}

 

           เอไอเอส ออกแบบแพ็คเกจ “GSM Smart Phone Package” เพื่อให้คอ Smart Phone ทุกคน ที่ใช้งาน Smart Phone ทุกเครื่อง ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะซื้อเครื่องมาจากที่ใดก็ตาม สามารถใช้งาน DATA ได้ตามความต้องการของตนเอง และคุ้มค่าจากการชำระค่าใช้บริการตามปริมาณการใช้งานจริง นอกจากนี้ยังสามารถใช้งาน Voice, SMS และ MMS ในราคาประหยัดได้ด้วย ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด โดยรายละเอียดของ “GSM Smart Phone Package” มีดังนี้

 

 

ค่าบริการ

รายเดือน

 

รับสิทธิ

 

ค่าใช้บริการส่วนเกิน

 

นาน

 

ใช้บริการฟรี

 

อัตราค่าใช้บริการ

 

750 บาท


 

750 บาท

 

โทรนาทีละ 1 บาท

SMS 1 บาท/ ข้อความ

MMS 2 บาท/ ข้อความ

DATA 2 บาท / MB

 

โทรนาทีละ 1.1 บาท

SMS 1.1 บา / ข้อความ

MMS 2.2 บาท/ ข้อความ

DATA 5 บาท / MB

 


12 เดือน

 

          ซึ่งอัตราค่าบริการรายเดือนของแพ็คเกจดังกล่าว มาจากพฤติกรรมการใช้งานจริงส่วนใหญ่ของผู้ที่ใช้งาน  Smart Phone  นอกจากนี้แพ็คเกจ “GSM Smart Phone Package” ยังช่วยให้ผู้ใช้งาน Smart Phone คลายกังวลจากปัญหาการเชื่อมต่ออัตโนมัติ (always on) ของเครื่อง Smart Phone บางรุ่นได้ด้วย จึงเชื่อมั่นได้ว่า "GSM Smart Phone Package" จะสามารถตอบโจทย์ให้แก่ผู้ใช้งาน Smart Phone ได้อย่างแท้จริง

           คอ Smart Phone ที่สนใจสามารถสมัครใช้งานแพ็คเกจดังกล่าวได้ ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.นี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ ทุกสาขา และ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175  โดยขณะนี้เอไอเอสกำลังเดินหน้าพัฒนาแพ็คเกจ Smart Phone สำหรับลูกค้าพรีเพดต่อไป

           เอ้า... ชาว Dek-D.com คนไหนใช้ Smart Phone อยู่ก็รีบไปจับจองแพ็คเกจที่ถูกใจกันได้เลยค่ะ

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น