พร้อมแล้ว! iPhone by dtac ที่หลายคนรอคอยว่าเมื่อไรจะมา โดย dtac ออกมาประกาศให้ชาว Dek-D.com เตรียมพร้อมจับจองมาใช้งานกันแล้วค่ะ มาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าจะถูกใจคอ iPhone แค่ไหน... ตามพี่จูนมาเลย ^^

          ดีแทค ตอบรับกระแสเติบโตของสมาร์ทโฟนและโมบายอินเทอร์เน็ต คาดการเติบโตของการใช้งานดาต้าหรือรับส่งข้อมูลบนสมาร์ทโฟนจะเติบโตขึ้น 100% ในปี 2553 จึงเร่งขยายศักยภาพเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มอีก 30% ทั้งบน EDGE และ GPRS ในไตรมาส 1 เตรียมพร้อมรองรับการขยายตลาดสมาร์ทโฟนและการรุกตลาด iPhone ของดีแทคในเร็วๆ นี้

 

{pic-desc}

 

           ดีแทค พร้อมอัพเกรดทุกสถานีฐานเป็นสถานีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนเทคโนโลยี EDGE ทุกสถานี เป็นจำนวนกว่า 10,000 สถานีทั่วประเทศ การลงทุนครั้งล่าสุดนี้จะช่วยขยายแบนด์วิธในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั้งภายในประเทศและต่างประเทศเป็น 2.4 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) รองรับการใช้งานของลูกค้ากว่า 300,000 คนได้พร้อมกันในแต่ละวินาทีอย่างมีประสิทธิภาพ

          จากการติดตามตัวเลขการใช้งานดาต้าของลูกค้าบนเครือข่ายดีแทคต่อคนในปี 2552 เพิ่มขึ้นจากเดือนละ 230 นาที ในช่วงต้นปี เป็น 360 นาทีในช่วงปลายปี รวมทั้งปริมาณการดาวน์โหลดข้อมูลก็เพิ่มขึ้นอย่างสัมพันธ์กันจากระดับเฉลี่ยที่ 80 - 100 เมกะไบต์ต่อเดือนเป็น 120 – 130 เมกะไบต์ต่อเดือน แสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความเชื่อมั่นและคุ้นเคยในการใช้งานเครือข่ายดีแทคมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

           ทั้งนี้ ปริมาณการเพิ่มขึ้นของการใช้งานดาต้าบนเครือข่ายดีแทคมาจากกลุ่มลูกค้าสมาร์ทโฟน และฟีเจอร์โฟนที่เพิ่มขึ้นกว่า 40% ในปีที่ผ่านมา โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีพฤติกรรมการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น Facebook, Twitter, Youtube  การขยายประสิทธิภาพของเครือข่ายจึงเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนต่อเนื่องในปีนี้ 

           และสุดท้าย ข่าวดีของคนชอบ iPhone ก็คือ dtac ได้ประกาศวันที่จำหน่าย iPhone by dtac อย่างเป็นทางการแล้ว คือ วันที่ 13-14 มีนาคม 2553 ที่ลาน Parc Paragon พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน น้องๆ ชาว Dek-D.com ห้ามพลาด ไปพบกันได้ในงานเลยค่ะ ^^

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
* ช่างสำราญ Member 10 มี.ค. 53 13:13 น. 6
เง้อ..............ทำไม ดีแทคเพิ่งมาขายไอโฟนเอาตอนนี้ล่ะคะ
คนอื่นล้ำหน้าไปหมดแล้ว เราก็อยากได้นะไอโฟน 
แต่คอยดีแทคไม่ไหวอ่ะ เลยต้องไปใช้อย่างอื่นแทน
เสียดายเลย อยากได้ๆๆๆ >O<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Scully 15 มี.ค. 53 16:50 น. 9
iPhone by dtac แรงกว่าจ้า
คนเค้ามาถล่มพารากอน
เด๋วจะไม่เชื่อ ไปดูหลักฐานจากเวบไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/eco/70528
แดดก็แรง แต่ก็อย่าได้แคร์ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด