สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com น้องๆ รู้มั้ยว่า กว่าที่การแข่งขันกีฬาจะเสร็จสิ้น ใช่ว่าจะมีเพียงนักกีฬาเท่านั้น ที่เราต้องให้กำลังใจและขอบคุณที่ร่วมโชว์พลังให้เราได้เห็นกัน แต่ยังมีผู้สนับสนุนกีฬาอีกด้วย ที่มีส่วนช่วยให้วงการกีฬาขับเคลื่อนไปได้ วันนี้ พี่จูน ก็มีอีกหนึ่งผู้สนับสนุน ที่ไม่เพียงเป็นแรงผลักดันและสนับสนุนกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังมีแผนผลักดันให้วงการกีฬาไทย ก้าวไปสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้นด้วย

 

{pic-desc}

 

           เอไอเอส เชื่อว่า กีฬาเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาคน และคนก็มีส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ อีกทั้งกีฬาเป็นสิ่งที่อยู่ในใจทุกคน เพราะมีประโยชน์ทั้งในแง่การส่งเสริมสุขภาพร่างกายและการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ดังนั้นที่ผ่านมาเอไอเอสจึงมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬาไทยมาโดยตลอด โดยการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาประเภทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม มีทั้งจำนวนผู้เล่นและผู้ชมมากที่สุด ซึ่งการสนับสนุนกีฬาที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ย่อมเท่ากับเป็นการพัฒนาวงการกีฬาในวงกว้างด้วย

           โดยในปีนี้ เอไอเอสในฐานะบริษัทคนไทยมีเจตนารมณ์ที่จะร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง โดยการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน “AIS Regional League ลีกแห่งชาติ”  ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลในประเทศที่มีความสำคัญมากที่สุดลีกหนึ่ง เนื่องจากครอบคลุมทุกภูมิภาคมากที่สุด เพราะมีถึง 74 ทีม จึงทำให้ลีกนี้มีทั้งจำนวนแมทช์การแข่งขัน และจำนวนผู้เข้าชมมากที่สุด โดยมีถึงกว่า 1,200 แมทช์การแข่งขัน และมีผู้ชมรวมมากกว่า 1,000,000 คน ตลอดฤดูกาลแข่งขัน  จึงกล่าวได้ว่าการสนับสนุน AIS Regional League ลีกแห่งชาติ

          ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นพื้นฐานของการสร้างนักกีฬาฟุตบอลดาวรุ่งทั่วไทย ให้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไปด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวไทยในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ได้เข้าชมและร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งปีด้วย 

           และนอกจากการสนับสนุนการจัดการแข่งขันแล้ว เอไอเอสยังมอบรางวัลพิเศษทั้งเงินรางวัลและค่าโทรฟรีตลอดทั้งปี 2011 ให้กับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษและจัดกิจกรรมมากมายให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลตลอดทั้งฤดูการแข่งขันด้วย

           เห็นมั้ยคะว่า นี่เป็นอีกหนึ่งแรงใจให้นักกีฬาไทยจริงๆ ส่วนพวกเราชาว Dek-D.com ก็ร่วมชมร่วมเชียร์นักกีฬาไทยกันด้วยนะคะ สู้ๆ ^^

 

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด