สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com วันนี้พี่จูนเอาใจคนชอบโหลดและคนชอบโทรโดยเฉพาะ ด้วยการรวมตัวของ วัน-ทู-คอล! กับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ร่วมกันตอบโจทย์คอเพลงด้วย “วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม” ซิมเติมเงินรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “โหลดไม่อั้นโทรมันส์บาทเดียว”

 

{pic-desc}
 

        มิวสิคซิมครั้งแรกในเมืองไทย ที่มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าแบบครบเซ็ท โดนใจทั้งคนชอบโหลดและคนชอบโทร ทั้งโหลดเพลงฟรีไม่อั้นยกค่ายแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงรอสาย, ริงโทน, เพลงเต็ม และมิวสิควิดีโอ, ฟรีค่าบริการรายเดือนเพลงรอสาย Calling Melody นอกจากนี้ยังสุดคุ้มกับ อัตราค่าโทร แค่ชั่วโมงละ 1 บาท ในเครือข่ายเอไอเอส ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือใครอีกมากมาย หาซื้อ “วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านค้าทั่วไป หรือกด *777 แล้วเลือก “มิวสิค ซิม” สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน

          โดยความคุ้มค่าแบบครบเซ็ทของ “วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม” ประกอบไปด้วย 3 แกนหลักๆ ได้แก่ โหลดเพลงฟรีไม่อั้นยกค่ายแกรมมี่ ทั้งเพลงรอสาย, ริงโทน, เพลงเต็ม (ฟูลซอง), มิวสิควิดีโอ และฟรีค่าบริการรายเดือนเพลงรอสาย (Calling Melody) ด้วย

           นอกจากนี้ยังโทรได้สุดคุ้ม ด้วยอัตราค่าบริการเพียงชั่วโมงละ 1 บาท ในเครือข่ายเอไอเอสที่ปัจจุบันมีอยู่ถึงกว่า 28.8 ล้านราย ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น พร้อมทั้งสามารถใช้บริการเสริม ได้ในราคาประหยัดกว่าปกติมากถึง 50% โดย SMS ครั้งละ 1 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท และ GPRS นาทีละ 50 สตางค์ และนอกเหนือจากการดาว์นโหลดเพลงฟรีไม่อั้นและค่าโทรสุดคุ้มแล้ว สมาชิก “วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม” ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ด้วย

           คอเพลงที่สนใจหาซื้อ “วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านค้าทั่วไป ในราคาซิมละ 50 บาท หรือกด *777 แล้วเลือก “มิวสิค ซิม” สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน โดยมีค่าบริการเพียงสัปดาห์ละ 29 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ จีเอ็มเอ็ม คอลล์ เซ็นเตอร์ *12399


 

{pic-desc}
 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
GreatZy* Member 20 เม.ย. 53 13:37 น. 2
ดีจังเลยกะว่าจะไปหาซิมของวันทรูคอลมาใช้อยู่พอดี เห็นมีคนบอกว่าคุ้มแล้วสัญญาณก็ดี

อยากไปซื้อเร็วๆจัง 

มี SMS ครั้งละ 1 บาท และ GPRS นาทีละ 50 สตางค์ ด้วย ฮ่าๆๆ ตรงกับความต้องการพอดีเลย

ขอบคุณพี่ๆเด็กดีที่มาอัพเดตนะคะ  :)
0
กำลังโหลด
AMM ♥ Member 20 เม.ย. 53 20:17 น. 3
สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน โดยมีค่าบริการเพียงสัปดาห์ละ 29 บาท    

หรือว่าเราดูผิด   T^T
0
กำลังโหลด
นาริโตคุง 14 ก.ค. 55 16:14 น. 4
สัปดาละ 29 สำหรับค่าบริการ และคิดอัตราชั่วโมงละ 1 บาท หรือคิดเหมารวมกันทีเดียว 29 บาทอ่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด