MV "รักนะเด็กดี"

Dek-D's TVC


     
     มาแล้วครับ... สำหรับ TVC ของ Dek-d.com หลังจากสร้างความประทับใจใน TVC 1 เรื่องความเชื่อ และTVC 2 เรื่องความผูกพันกับโรงเรียน โดยตัวล่าสุดจะเป็น MV ของ Dek-D.com มีเซอร์ไพรซ์ ที่นักแสดง ได้เนตไอดอลขวัญใจชาว Dek-D มาร่วมเล่นด้วย อยากรู้ว่าเป็นใคร มาติดตามกันเลย...

       หลังจากให้รอมาสักครู่ TVC ตัวล่าสุด ของเด็กดีดอทคอม ก็ได้เวลาโชว์ตัวแล้ว... ถ้าให้วัดระดับความยากในขั้นตอนการสร้าง TVC 1 ไล่ระดับความยากมาเรื่อยๆ จนถึง MV ของ Dek-D.com ที่ท่านจะได้ชม เป็นตัวที่พี่มิ้งเห็นว่ายากที่สุด และพี่มิ้งก็ชอบที่สุดด้วย และเพื่อความอินในการชม พลาดไม่ได้กับเรื่องราวต่างๆ ระหว่างการสร้าง คอนเซ็ปต์เป็นอย่างไร ทำไมถึงต้องผู้แสดงคนนี้ มีเฉลยด้านล่างครับ

 
 



   ความคิดแรกเลย คือต้องการหาตัวละครที่มีความเป็นเว็บฯเด็กดีคือ น่ารัก ร่าเริงสดใส มีเป็นกันเอง ซึ่งน้องกู๊ดดี้มีมากกว่านั้น เพราะพี่มิ้งได้เห็นหน้าน้องกู๊ดดี้ครั้งแรก ก็ที่เว็บไซต์เด็กดีนี่ล่ะ ขณะที่ชื่อ "กู๊ดดี้" ก็ตรงกับ เว็บฯเด็กดี จริง จริ๊ง..



   เว็บไซต์เด็กดีเป็นเว็บไซต์ที่มีวัยรุ่นเข้ามามากที่สุด ด้วยความเป็นกันเอง สนิทกันนี้เอง จึงอยากนำเสนอให้ เว็บฯเด็กดี เป็นเหมือนคนรู้ใจคนหนึ่ง ที่มักมีความรู้สึกดีๆ เวลาได้มาพบกัน



   เป็นอีกจุดหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพลงนี้ใช้เวลาในการแต่งไม่นาน เพราะเป็นสิ่งที่ผู้แต่งรู้สึกตลอดมาที่ได้เข้ามาอยู่ทีมเว็บฯเด็กดี และตั้งใจไว้แต่แรกในเรื่องทำนอง ที่จะสนุกสนาน ฟังง่าย และมีความสุข ในการทำดนตรี ได้นำผู้ทำดนตรีจาก พี่กิต จาก TVC 1 และ พี่เลดี้ TVC 2 มาร่วมมือกัน ทำทั้งเมโลดี้หลัก และองค์ประกอบทั้งหมด กลายเป็นเพลงที่มีดนตรี สดใส ร่าเริง และเป็นกันเอง ตามที่ตั้งใจเอาไว้

   ส่วนขั้นตอนการร้อง ได้ น้องมิน มาร้องแนะแนวทางก่อนในตอนแรก ก่อนจะมาเป็นตัวล่าสุดได้ น้องเมเม ที่เคยแสดง TVC เด็กดีตัวแรก มาร้องจริง (คำร้องโดยพี่มิ้ง และ ทำนองโดยพี่กิตกับพี่เลดี้)

 

     เป็น MV ที่อยากนำเสนอจริงๆ เพราะแม้ขั้นตอนการทำงานจะยากที่สุด แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และออกมาได้ตรงความคิดแรกได้เป็นอย่างดี หลังจากนี้อาจจะเว้นระยะของ TVC เด็กดีดอทคอมไปชั่วคราว ดังนั้นใครคิดถึงก็ลองไล่ดู TCV 1 กับ 2 และ MV ของ Dek-D.com เพลินๆ ไปก่อนนะครับ แล้วพบกันที่เด็กดี... ครับ

 

 
 
MV "รักนะเด็กดี"

 

ดูตอนที่ผ่านมา คลิกเลย
 
TVC #1 : “ความเชื่อ” 
 
TVC #2 :โรงเรียนที่คิดถึง 
           
  ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันให้คลิป MV นี้เสร็จไปได้ด้วยดี
     ทีม
พี่มิ้ง เด็กดี, พี่เอม เด็กดี, พี่บี เด็กดี
     ฝ่ายสนับสนุน พี่ปอน เด็กดี, พี่โต๊ด เด็กดี, Music Design Entertainment
     ดนตรีประกอบ เลดี้, กิต
     ผู้แสดง น้องกู๊ดดี้
     อำนวยความสะดวกสถานที่ น้องแฟน

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

56 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด