น้องๆ ชาว Dek-D.com คงจดๆ จ้องๆ อยากจะลอง iPhone4 กันมานานแล้ว วันนี้พี่จูนมีคอมเม้นท์จาก 5 เว็บมาสเตอร์ด้านไอที ที่จับมือกันทดสอบ iPhone4 ผ่านไมโครซิมและเครือข่ายทรูมูฟ ผลเป็นอย่างไร มาฟังกันเลยค่ะ

 

 

 

        เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เว็บมาสเตอร์ไอทีชื่อดัง ได้แก่ siamphone, thaimobilecenter, whatphone, flashfly และ techmoblog ได้จับมือกันเพื่อทำการรีวิวไอโฟน4 ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านไมโครซิมและเครือข่ายทรูมูฟ เนื่องจากเป็นเครือข่ายเดียวในขณะนี้ที่ให้บริการครอบคลุมการเชื่อมต่อทั้ง Edge/ GPRS/ Wifi และ 3G โดยงานจัดขึ้นที่อาคารจามจุรีสแควร์

           ผลการทดสอบที่ออกมาโดยรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ และไขข้อข้องใจของบรรดาสาวกไอโฟน เช่นปัญหาเรื่องสัญญาณขาดหายเมื่อจับเครื่องที่หลังจากทดสอบแล้วไม่พบปัญหาแต่อย่างใด หรือการทดสอบ Face Time การพูดคุยผ่าน video call โดยผ่านสัญญาณ True Wifi ก็ให้ผลเป็นที่น่าพอใจทั้งภาพและเสียงที่คมชัด นอกจากนี้ยังมีการแนะนำ application ต่างๆสำหรับ iPhone4 สำหรับคอเกมส์และคอบันเทิงต่างๆ ให้เตรียมได้สนุกกันกับ iPhone4 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยเร็วๆ นี้

          ทั้งนี้งานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสมาชิกของเว็บต่างๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 40 คน ซึ่งต่างกลับไปด้วยความประทับใจกับโอกาสที่ได้สัมผัสไอโฟน4 เครื่องจริงพร้อมกันเป็นครั้งแรกก่อนใครในเมืองไทย

           แล้วน้องๆ ชาว Dek-D.com ล่ะคะ อยากสัมผัสบ้างมั้ย? ^^

 

 

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด