บิ๊ก จอห์น จากญี่ปุ่น เปิดตัวกางเกงยีนส์ Limited Edition 3 รุ่นใหม่ เพื่อเอาใจคนรักยีนส์รุ่นใหม่ให้ได้เป็นเจ้าของ ทั้งรุ่น Double Bleach รุ่น Offset และรุ่น Black Gold ที่ต่างก็มีสไตล์และจุดเด่นไม่ซ้ำใคร

        เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 70 ปีของกางเกงยีนส์บิ๊ก จอห์น ทีมดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบกางเกงยีนส์ รุ่นพิเศษ 3 รุ่นที่มีจำนวนจำกัด เพื่อให้แฟนกางเกงยีนส์บิ๊ก จอห์น ได้สะสมกัน โดยทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงมรดกและเอกลัษณ์ของความเป็นบิ๊ก จอห์นได้เป็นอย่างดี

 

 

        ประเดิมด้วยรุ่นแรก รุ่น Offset เป็นกางเกงรุ่น Limited Edition อีกรุ่นที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เอกลักษณ์ของรุ่นนี้ก็คือ เป็นกางเกงทรงขาม้าและมีการพิมพ์ลวดลายเล็กๆ แบบ Offset ลงไปบนกางเกงยีนส์ ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายสามารถเลือกได้ทั้งสีน้ำเงิน (Sky Blue) และสีดำ (Metallic Black)

         รุ่น Black Gold กางเกงยีนส์สีดำแบบ ‘Black Oiled’ like ที่มีลูกเล่นตรงการตกแต่งด้วย ผ้าลายสก็อตด้านใน เมื่อพับออกมาก็จะกางเกงยีนส์ที่มีสไตล์ ดูสนุกสนาน กระเป๋าหลังเป็นผ้าหนัง พร้อมป้ายหนังดีไซน์พิเศษ ด้านหลังของกางเกงที่มีลายเซ็นสีทองปักอยู่ รุ่นนี้มีให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายสามารถเป็นเจ้าของได้ (แบบที่หนุ่มมาริโอ้ใส่ในรูปนี่แหละจ้า)

        สุดท้าย รุ่น Double Bleach สำหรับคุณผู้ชาย เป็นกางเกงยีนส์ทรงเดฟ 2 สีในตัวเดียว คือ มีทั้งสีน้ำเงินยีนส์และสีดำ พิเศษด้วยป้ายบิ๊ก จอห์นสีทองด้านหลัง

 

 

        กางเกงยีนส์ Limited Edition จากบิ๊ก จอห์น ทั้ง 3 รุ่นนี้มีวางจำหน่ายดังนี้ รุ่น Double Bleach มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์บิ๊ก จอห์น ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเท่านั้น รุ่น Offset และรุ่น Black Gold มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น

        พิเศษ สำหรับแฟนๆ บิ๊กจอห์นโดยเฉพาะ เชิญพบกับคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมกางเกงยีนส์รุ่น Limited Edition เหล่านี้ได้ที่งาน “Jeans Festival” ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ได้ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้

         ส่วนที่ว่า... หนุ่มโอ้ปลื้มกับลุคนี้แค่ไหนนั้น น้องๆ ชาว Dek-D.com คลิกเข้าไปดูกันที่คลิปวิดีโอนี้เลยจ้า http://www.facebook.com/video/video.php?v=829975157968 ขอบอกว่า นอกจากหนุ่มโอ้จะหล่อกระชากใจแล้ว ยังแอบมีลีลาเปิ่นๆ อีกด้วย อิอิ

 

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด