เวลาผ่านไปรวดร็วดั่งโกหก!! เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผู้เข้ารอบ 8 สุดท้ายจากเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7” แล้วนะจ๊ะ พี่ปัดเชื่อว่าตอนนี้น้องๆ ชาว Dek-D.com หลายคนกำลังลุ้นเอาใจช่วยเหล่าผู้เข้าร่วมประกวดที่ตัวเองเชียรร์อยู่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายกันอยู่ใช่ไหม ซึ่งในระหว่างที่รอลุ้นผลนั้น พี่ปัดก็อยากจะพาทุกคนไปตามติดข่าวของตัวพี่ The Star ปีก่อนๆ กันก่อนว่าตอนนี้ขวัญใจของน้องๆ เหล่านี้กำลังมีผลงานอะไรกันอยู่บ้าง โดยขอเริ่มต้นกันที่...


    • บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว :: หนุ่มหล่อมาดเท่ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ล “รักนะคะ” ออกมาได้ไม่นาน แต่ก็สามารถไต่ชาร์ตขึ้นไปอยู่อันดับท็อปของหน้าปัดคลื่นวิทยุได้ แถมเพลงนี้ยังมียอดดาวน์โหลดมาแรงเป็นอันดับ 1 อีกด้วย และล่าสุดผลงานละครเรื่อง “ดอกรักริมทาง” ที่ได้ไปออนแอร์ฉายที่ประเทศจีน ก็ยังโกยเรตติ้งถล่มทลาย ทำให้หนุ่ม “บี้” กลายเป็นหนุ่มฮอตที่ประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    • แก้ม วิชญาณี - กัน นภัทร :: 2 หนุ่มสาวเสียงคุณภาพเจ้าของรางวัล The Star ปี 4 และ 6 (ตามลำดับ) ก็ได้เป็นตัวแทนไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย – จีนกวางสี ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมจะถึงนี้ ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 คนต่างก็ฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อไปโชว์ให้ชาวจีนได้รู้ว่าคนไทยเราเก่งและเสียงดีไม่แพ้ใคร อ๊ะๆ ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะอีกไม่นานเราจะได้เห็นฝีมือการแสดงของหนุ่ม “กัน” ในละครพีเรียดเรื่อง “เรีอนแพ” ด้วย ทุกคนก็อย่าลืมรอติดตามชมฝีการแสดงครั้งแรกของหนุ่มคนนี้กันด้วยนะจ๊ะ

    • นิว นภัสสร - จิ๋ว ปิยนุช :: 2 สาวเสียงดีจากเวที The Star ที่ตอนนี้พวกเธอกลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ “์Next Step” และยังได้พาเพลงเศร้า เนื้อหาโดนๆ อย่าง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” ไต่อันดับชาร์ตต่างๆ ขึ้นไปอยู่อันดับท็อป 5 ได้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    • อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง :: หนุ่มเจ้าของรางวัล The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 ที่หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ตอนนี้ก็ขอมารับบทบาทเข้มข้นกันบ้างในละครเรื่อง “ค่าของคน” กับบทนักมวยแสนซื่อ ที่งานนี้ได้โคจรมาพบกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย ทั้ง นุ่น วรนุช, ป้อง ณวัฒน์, น้ำ รพีภัทร ฯลฯ แฟนคลับหนุ่ม “อาร์” ก็อย่าลืมติดตามชมฝีมือการแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยนะจ๊ะ

    • ดิว - พงศธร สุภิญโญ :: หลังจากที่ปล่อยเพลง “คนน่ารักที่ไม่น่าไปรัก” ออกมาให้ฟังกันไปแล้ว ตอนนี้หนุ่มดิวก็ขอกระโดดมารับหน้าที่ใหม่กับการเป็น “พิธีกร” ดูบ้าง ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นงานอีกด้านที่กำลังหลงรักเข้าอย่างจัง แฟนคลับก็สามารถติดตามบทบาทใหม่ของหนุ่มเสียงดีคนนี้ได้ที่รายการ “Star Club” เวลา 9.00 -10.00 น. ทางช่อง Act Channel นะจ๊ะ

    • โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ :: หนุ่มสุดฮอตในชั่วโมงนี้ ที่นอกจากจะมีผลงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ ให้แฟนคลับได้ตามกรี๊ดกันแล้ว ตอนนี้ก็ขอมาเอาดีทางด้านการแสดงกันบ้าง กับละคร 2 เรื่อง 2 รส ทั้งเรื่อง “ข้ามเวลา ตามหารัก” ในบทเด็กร้านกาแฟที่ชื่นชอบการร้องเพลง ประกบคู่กับ “แกรนด์ The Star 5” ส่วนเรื่อง “เรือนแพ” ก็ได้บทเป็นนักมวยที่ชีวิตจะต้องเปลี่ยนไปเพราะเหตุการณ์หนึ่ง ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้นก็ต้องให้ทุกคนตามไปชมกันในละครนะจ๊ะ

    • ริท เรืองฤทธิ์ - เซน ปฏิภาณ :: 2 หนุ่มสุดน่ารัก จอมขี้เล่น ที่ตอนนี้ขอจับคู่เป็นดูโอออกอัลบั้มพิเศษ “Rit&Zen” ที่ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ถามใจตัวเอง” ออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว โดยเนื้อหาในเพลงนี้ให้หนุ่ม “เซน” ที่เป็นขี้อาย ไปแอบหลงรักสาวข้างห้อง อ๊ะๆ พี่ปัดรู้นะจ๊ะว่ามีน้องๆ ชาว Dek-D.com หลายคนคงอยากเป็นสาวข้างห้องผู้โชคดีคนนั้นใช่ไหม เพราะพี่ปัดก็อยากเป็นเหมือนกันจ้ะ

ได้ตามติดชีวิตของเหล่าตัวพี่ The Star กันไปแล้ว

น้องๆ ชาว Dek-D.com ก็อย่าลืมไปร่วมลุ้นและเชียร์ให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าร่วมประกวดด้วยนะจ๊ะ

เพราะวันเสาร์ - อาทิตย์นี้จะมีการประกาศรายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star ปี 7 แล้ว

ป.ล. ถ้าใครมีข่าวของ The Star ตัวพี่คนอื่นๆ ก็อย่าลืมเอามาบอกพี่และเพื่อนๆ ด้วยนะจ๊ะ



เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

36 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
นู๋แหม่มผู้คลั่งไคล้นายตัวเล็ก Member 25 ก.พ. 54 13:05 น. 3

เดอะสตาร์เจ๋งทุกคน

รักพี่ริทและเฮียที่สุด  ชอบเพลงใช่สิมาก ๆ

แหล่มที่สุด

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MufFiin,,z* de MAP.ll.E++ Member 27 ก.พ. 54 22:45 น. 13
หมอเก่ง เดิะสตาร์หก ก็มีผลงานนะคะ ซิทคอมบ้านนี้มีรักไง ทุกคนอย่าลืมให้กำลังใจเฮียบ้างนะ ^^
รักเดอะสตาร์ทุกคน =]]
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
!@#$%^นิมมานรดี^$#@! Member 1 มี.ค. 54 19:08 น. 17
ริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริทริท
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด